4 cách tìm kiếm khách hàng ngành nội thất trên Internet

Các nội dung chính

Chắc chắn rất nhiều người đang làm trong nghề thiết kế nội thất đang phải suy nghĩ rất nhiều. Làm thế nào để tìm kiếm khách hàng ngành nội thất trên mạng Internet?

Như trên thực tế, chúng ta có thể thấy thì do việc tăng cao nhu cầu. Nên việc trang trí nhà cửa, thiết kế nội thất được đánh giá là một trong những ngành nghề Hot. Thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

khách hàng ngành nội thất online

Đặc biệt với đời sống ngày càng phát triển hiện nay. Các loại hình nhà ở nhất là những căn hộ cao cấp xuất hiện càng nhiều. Chính vì vậy nhiều người muốn thiết kế nội thất riêng cho ngôi nhà của mình. Nếu như trước kia, kiến trúc sư sẽ thực hiện kiêm phần kiến trúc và nội thất. Nhưng bây giờ thì chủ nhà đòi hỏi phải có đội ngũ chuyên về thiết kế nội thất đảm nhận để thể hiện được gu thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, mức độ cạnh tranh của ngành thiết kế nội thất rất gay gắt. Nguyên nhân là nghề này không những dễ xin việc mà mức lương cũng rất cao.

Trong bài viết này thì Adsplus.vn Blog sẽ giới thiệu cho các bạn về các cách tìm kiếm khách hàng trên mạng Internet cho ngành thiết kế nội thất.

Tại sao chúng ta lại phải sử dụng Marketing Online vào việc tìm kiếm khách hàng cho ngành thiết kế nội thất?

4 cách tìm kiếm khách hàng ngành nội thất trên Internet 02

Số lượng người sử dụng mạng Internet theo như thống kê lên tới 98%. Nên việc sử dụng marketing online làm công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn là 1 điều quá dễ hiểu.

Nó sẽ giúp bạn lựa chọn định vị được những khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu nên nên sẽ cực kỳ tiết kiệm chi phí cho bạn. Chỉ với 1/10 chi phí thông thường phải bỏ ra nhưng hiệu quả đem lại thì gấp đôi. Không những thế bạn cũng không cần phải tốn kém quá nhiều vào các khoản từ nhân lực, văn phòng cho đến đi lại.

Chỉ cần những mẫu thiết kế của bạn thật sự nổi bật, có ấn tượng mạnh với người có nhu cầu. Thì khi bạn thi công xong mà hài lòng về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Chắc chắn họ sẽ giới thiệu bạn tới với những người khác qua các trang mạng xã hôi, diễn đàn,… Đây là 1 con đường để thương hiệu của bạn được nhiều người biết tới.

Marketing Online

Marketing Online hơn các phương tiện Marketing thông thường khác ở chỗ. Là hình thức tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới có khoảng cách rút ngắn nhất. Nếu như như trước kia thì khách hàng phải lặn lội xa xôi. Để đến công ty của bạn để tìm kiếm, xem xét và lựa chọn kiểu cách ưa thích. Nhưng bây giờ họ chỉ việc ngồi nhà tìm kiếm Online là đã biết hết các thông tin về những gói thiết kế, mẫu thiết kế,… mà họ đang chú ý và quan tâm tới.

Bên cạnh đó, các công cụ Marketing Online rất đa dạng như: quảng cáo PPC, Email Marketing, tích hợp Local Search, quảng cáo trên các trang mạng xã hội,… cho bạn lựa chọn.

Cách tìm kiếm khách hàng trên mạng-Marketing Online trong ngành thiết kế nội thất. Sẽ mang tới cho bạn không chỉ lượng khách hàng ngày càng nhiều. Mà còn kéo theo rất nhiều lợi ích từ nhận thức thương hiệu cho tới lợi nhuận. Và nắm rõ các công cụ Marketing Online, bạn sẽ dễ dàng thành công trong việc kiếm được mục tiêu khách hàng ngành nội thất của bạn hơn.

Trước đó, để tìm kiếm khách hàng thành công, bạn hãy chắc chắn rằng bạn có 1 Website chuyên nghiệp với đầy đủ những tiêu chí dưới đây:

4 cách tìm kiếm khách hàng ngành nội thất trên Internet 03
  • Đảm bảo có sự vận hành thường xuyên
  • Tốc độ tải trang nhanh
  • Thiết kế giao diện, hình ảnh, màu sắc bắt mắt, thu hút được mọi người
  • Sắp xếp bố cục hợp lý, có đầy đủ các thông tin, theo đúng hướng nhu cầu khách hàng
  • Có lượng tương tác cao
  • Thông tin các sản phẩm, công ty của bạn đầy đủ, rõ ràng
  • Website hỗ trợ đắc lực giúp tăng doanh số, tiết kiệm chi phí và thời gian.

4 cách tìm kiếm khách hàng ngành nội thất trên Internet

1. Tìm kiếm qua Google

a. Chạy quảng cáo Google Ads

Đây là quảng cáo cho phép bạn đặt quảng cáo của bạn ở phía bên tay phải hoặc vị trí trên cùng của trang kết quả tìm kiếm trên Google và các website liên kết khác.

Với từ khóa khách hàng muốn tìm kiếm liên quan đến các sản phẩm hay dịch vụ thiết kế nội thất. Các quảng cáo liên quan sẽ xuất hiện trong list kết quả tìm kiếm, trong đó có quảng cáo của bạn. Khi khách hàng click vào bất kỳ Website nào trên trang tìm kiếm. Thì khả năng Website của bạn có thêm 1 khách hàng tiềm năng rồi. Dù vậy, đa số mọi người thường hay chỉ click vào những kết quả trong trang đầu nên, bạn cần phải nỗ lực để Website của mình nằm vị trí TOP đầu.

Xem thêm: 

Hình thức chạy quảng cáo Google này có thể sẽ tốn chi phí. Vì bạn sẽ phải trả tiền mỗi khi có 1 người nào đó nhấp chuột vào quảng cáo. Giá từ khóa sẽ phụ thuộc vào vị trí xuất hiện từ quảng cáo của bạn. Cũng như cạnh tranh của từ khóa cho nên từ khóa có mức cạnh tranh càng cao thì giá càng cao.

b. SEO

SEO là quá trình tối ưu hóa trang Website của bạn bằng các từ khóa và các yếu tố bài viết khác xuất hiện trong đó. Bằng cách tối ưu các thành phần này, công cụ tìm kiếm nhận ra website của bạn và phân bổ website của bạn ở vị trí tự nhiên trên kết quả tìm kiếm.

SEO hiệu quả

Các bước SEO hiệu quả cho bạn:

  • Phân tích từ khóa: bạn có thể dựa vào các công cụ như Google Keyword Planner, Google suggest hay Google Trend để phát hiện từ khóa đem lại hiệu quả tốt nhất.
  • Kiểm tra Website bằng cách cài đặt công cụ hỗ trợ và tối ưu hóa onpage
  • Xây dựng nội dung tức là việc sử dụng từ khóa hợp lý trong bài viết để có 1 bài viết cuốn hút và cung cấp đầy đủ thông tin cho người dùng.
  • Xây dựng hệ thống liên kết và backlink
  • Kiểm tra, theo dõi và đánh giá hiệu quả website.

2. Tìm kiếm qua Facebook thông qua 4 công cụ sau

  • Graph Search tìm kiếm cá nhân, nhóm, trang theo các tiêu chí từ tuổi, giới tính, lĩnh vực tới vị trí,… để thu thập được thông tin khách hàng thích hợp với từng sản phẩm nào.
  • Demographic giúp bạn quảng cáo tới các khách hàng ngành nội thất tiềm năng bằng các phân loại cụ thể theo nhu cầu như độ tuổi, sở thích, trình độ học vấn,…
  • User Behavior – Hành vi người dùng
  • Interests- Sở thích

Xem thêm:

3. Tìm kiếm qua diễn đàn

Những người muốn có một ngôi nhà được thiết kế nội thất đẹp họ sẽ:

  • Lên diễn đàn hỏi mọi người những thông tin về các thiết kế hay được sử dụng theo kiểu ngôi nhà của họ, như trung cư thế nào? Nhà ống thế nào?…
  • Công ty nào có thiết kế đẹp mà uy tín cao?
  • Xu hướng thiết kế bây giờ ra sao?
tìm kiếm khách hàng

Bên cạnh đó, thông qua diễn đàn. Mọi người cũng dễ dàng trao đổi, chia sẻ những thông tin hay bài viết hữu ích về việc thiết kế nội thất… Và từ đó, bạn có thể biết khách hàng ngành nội thất mong muốn điều gì. Quá trình này giúp bạn vừa chia sẻ mà vừa tạo mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng,…

4. Tìm kiếm qua video

Video đang là xu hướng truyền tải thông tin hiệu quả đến người dùng. Việc bạn tạo ra 1 video đề cập tới việc thiết kế nội thất chứa hình ảnh đẹp, chất lượng rõ nét và thật ấn tượng là quan trọng. Chúng sẽ giúp khách hàng ghi nhớ đến thương hiệu của bạn vào trong tâm trí.

Với mong muốn mang đến cho các bạn cách tìm kiếm khách hàng ngành nội thất trên mạng Internet đạt hiệu suất cao nhất. Bài viết này của Adsplus.vn Blog hi vọng sẽ thực sự giúp ích cho các bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới về Google. Và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ