5 chìa khóa biến cuộc sống hối hả thành công việc kinh doanh thành công

Các nội dung chính

Bạn có thể tận hưởng sự hối hả bên cạnh nhiều hơn sự nghiệp chính của bạn. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể biến bên đó hối hả thành một cách để khởi nghiệp thành công? Dưới đây là cách mà 5 chiến lược sử dụng để khởi nghiệp, biến điều đó thành hiện thực.

5 chìa khóa biến cuộc sống hối hả thành công việc kinh doanh thành công

Có trí tưởng tượng

Thông thường “sự hối hả bên lề” của bạn là thứ mà bạn đam mê; hơn là cách chính để tạo ra doanh thu giúp khởi nghiệp thành công. Tuy nhiên, cũng có thứ gì đó có khả năng giành được bạn mang lại cho bạn nhiều tiền như bạn cần để hoàn toàn tin tưởng vào nó. Đó là lý do tại sao ở bên. Tuy nhiên, với một chút chiến lược và sự vun đắp. Bạn có thể tạo ra lợi nhuận đủ để vượt xa nguồn doanh thu chính trước đây của bạn. Sau đây là một số cách để làm điều đó.

1. Có một mặt tốt

Nếu “cuộc sống hối hả” của bạn liên quan đến việc bán các bức tượng nhỏ bằng gỗ. Mất mười giờ để chạm khắc mỗi đơn vị, thì tốt hơn bạn nên bán chúng với giá không dưới 200 đô la cho mỗi bức tượng nhỏ. $ 400 sẽ tốt hơn. Rõ ràng là một thị trường ngách. Nếu bạn có thể đẩy chúng với giá hơn 20 đô la mỗi người. Thì một cuộc hối hả bên cạnh như vậy sẽ trở nên đau đớn hơn là niềm vui trong thời gian viên mãn.

Trong tình huống như vậy, bạn có hai chiến thuật. Một, tìm cách tối ưu hóa sản xuất sao cho giá chào bán rẻ hơn do khối lượng công việc giảm. Hai, một quá trình chuyển đổi bên lề sang lãnh thổ “sở thích” và phân nhánh sang một lĩnh vực khác. Như lắp đặt các tấm pin mặt trời hoặc một số dịch vụ tu sửa thân thiện với môi trường khác. Khi có nhu cầu thị trường mà bạn có thể lấp đầy vào thời gian rảnh của mình.

Góc độ khác

Ngoài ra, hãy tính đến góc độ theo mùa. Có thể bên bạn đang hối hả liên quan đến việc bán áo len hoặc các sản phẩm may mặc khác với kiểu dáng ngày lễ. Nếu đúng như vậy, bạn sẽ chỉ kiếm tiền vào một thời điểm trong năm. Bạn có thể kiếm đủ trong hai năm mỗi năm, sự hối hả bên lề như vậy có thể không nhất thiết phải khả thi về lâu dài; điều gì sẽ xảy ra nếu đáy đột ngột giảm xuống trong một năm?

Nếu bạn cần ý tưởng để có một công việc tốt hơn, hãy xem 15 ý tưởng kinh doanh bán thời gian này.

2. Phương pháp tiếp cận Bill Watterson

Bill Watterson hiện có giá trị tài sản ròng là 100 triệu đô la. Tuy nhiên, trước khi họa sĩ hoạt hình viết truyện tranh nổi tiếng thế giới, Calvin và Hobbes, ông đã làm hai công việc cùng một lúc. Anh ấy sẽ làm việc cho tờ báo với tư cách không phải là họa sĩ biếm họa, thiết kế quảng cáo cửa hàng tạp hóa và là một họa sĩ vẽ tranh biếm họa.

Thông qua việc cung cấp vốn, phim hoạt hình của anh ấy bắt đầu hái ra tiền. Khi những gì mà Calvin và Hobbes mang lại lớn hơn những gì anh ta được trả ở tờ báo, anh ta đã cắt dòng sang nguồn thu nhập “chính” trước đó và tiếp tục với phim hoạt hình hợp vốn từ đó trở đi.

Nếu bạn gặp phải sự hối hả phụ thuộc loại này, bạn có thể từ từ loại bỏ doanh nghiệp kiếm tiền ban đầu duy trì bạn và thay thế nó bằng một doanh nghiệp hiệu quả hơn.

3. Phát triển khách hàng hữu cơ

Quảng cáo tốt nhất có thể là truyền miệng đa dạng. Khi khách hàng thích những gì bạn làm và nói cho người khác biết chính xác vì họ thích điều đó, thì nhiều khả năng những người mà họ giao tiếp sẽ xem xét những gì bạn làm. Với sự hối hả bên cạnh, bạn có cơ hội xây dựng cơ sở khách hàng từng người một.

Bây giờ điều này sẽ mất nhiều thời gian hơn so với một số chiến lược tiếp thị truyền thống. Tuy nhiên, một sự hối hả bên được xây dựng cho chặng đường dài. Hãy biến mọi tương tác với khách hàng trở thành một cuộc phỏng vấn việc làm đối với bạn. Với khách hàng là nhà tuyển dụng tiềm năng mới của bạn. Nếu bạn chỉ nhìn thấy 100 khách hàng trong một năm và giữ lại 80 khách hàng trong số đó. Thì trong 10 năm, bạn sẽ có 800 khách hàng thường xuyên.

Với điều kiện bạn khuyến khích họ cung cấp cho bạn những thông tin tham khảo tốt và quảng bá rộng rãi về những gì bạn cung cấp trong hợp đồng biểu diễn của bên mình. Con số đó có thể đủ để biến hoạt động kinh doanh phụ thành một thứ chính yếu hơn. Tất cả phụ thuộc vào “sự hối hả” là gì. Nếu bạn đang cung cấp một dịch vụ, thì cách tiếp cận này sẽ hiệu quả hơn so với việc bạn đang cung cấp một số sản phẩm không thể tiêu thụ được.

4. Tự động hóa cái có thể được tự động hóa

Tự động hóa nếu có thể. Được cho là, nếu bạn đang tự động hóa một cái gì đó như hóa đơn. Thì đương nhiên bạn sẽ muốn có một mẫu hóa đơn được thiết kế sẵn ở định dạng bạn thích. Khi công nghệ và tự động hóa mở rộng, việc tìm kiếm các giải pháp được thiết kế cho các mục đích giải phóng thời gian, giảm thiểu phức tạp đang có nguồn cung dồi dào.

Bạn có thể cắt giảm chi phí quản lý nhân viên truyền thống thông qua tự động hóa công nghệ. Bạn có thể thuê ngoài mảng máy chủ nội bộ thông qua các giải pháp điện toán đám mây. Bạn thậm chí có thể thuê ngoài văn phòng của mình thông qua BYOD. Hoặc Mang theo thiết bị của riêng bạn. Một mô hình hoạt động trong đó nhân viên truy cập mạng đám mây của bạn từ xa thông qua web, sử dụng công nghệ của riêng họ.

Tự động hóa làm giảm sự phức tạp của cơ sở hạ tầng, đồng thời đẩy nhanh các hoạt động. Các khoản chi phí cũng giảm ngay cả khi lợi nhuận tăng lên. Tự động hóa mang lại cho bạn sức mua lớn hơn, khiến bạn trở thành một thực thể cạnh tranh hơn và cho phép bạn có một bên thành công hơn.

5. Lưu giữ các hồ sơ cẩn thận có các chỉ số sâu sắc

Những con số nói dối, nhưng chúng có thể bị ảnh hưởng. Dựa trên số liệu cuối cùng mà bạn tập trung vào. Bạn muốn biết mình có bao nhiêu khách hàng, bạn muốn biết mình đang chi tiêu bao nhiêu, bạn muốn biết chi phí bất ngờ trung bình là bao nhiêu và bạn muốn biết mình đang kiếm được bao nhiêu.

Nếu bạn chi tiêu 1 nghìn đô la một tháng và dành 40 giờ trong thời gian đó. Để đạt được doanh thu 1.500 đô la. Thì bạn đã kiếm được 500 đô la cho rắc rối của mình trước thuế. Con số này sẽ giảm xuống còn khoảng 200 đô la. Đó là $ 5 một giờ. Một thứ gì đó cần được cho đi!

Tuy nhiên, những con số tương tự chỉ 20 giờ một tuần tạo ra khoản thanh toán 10 đô la một giờ. Nếu bạn có thể làm điều đó trong 10 giờ, bạn có thu nhập 20 đô la một giờ. Nếu bạn có thể làm điều đó trong 5 giờ, bạn có tới 40 đô la một giờ; và bây giờ bạn đã đến thời điểm đáng để bắt đầu mở rộng quy mô đó. Khi bạn đã lưu giữ những con số cẩn thận, việc biết được vị trí của bạn trong lĩnh vực này có nhiều khả năng thành công hơn.

Xoay quanh sự hối hả bên bạn

Lưu giữ hồ sơ cẩn thận, tự động hóa nếu có thể. Giúp tạo điều kiện phát triển nhóm khách hàng hữu cơ. Loại bỏ cẩn thận thu nhập chính với nguồn phụ của bạn. Đảm bảo sự hối hả bên bạn có thể tồn tại ngay từ đầu. Những chiến thuật này sẽ giúp bạn rất nhiều khi bạn bắt đầu thiết lập các nguồn thu nhập phụ. Như những người tạo ra nhiều doanh thu chính hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh Doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ