6 công cụ hỗ trợ chạy Google Ads không thể bỏ qua

Các nội dung chính

Chúng ta đã tìm hiểu qua “Google Ads là gì ?” và đọc qua Ebook tạo tài khoản Google Ads. Với những gì mà nó mang lại đã giúp chúng ta phát triển việc kinh doanh lên rất nhiều. Tiếp theo sau cho những gì mà chúng ta đã tìm hiểu. Thì bài viết này sẽ nói về 6 công cụ hỗ trợ Google Ads hiệu quả hơn khi chạy chiến dịch quảng cáo.

1. Công cụ lập từ kế hoạch từ khóa

Từ khóa chỉ là điều rất quan trọng trong việc chạy quảng cáo Google Ads. Cái bạn cần là phải xây dựng một bộ từ khóa chuẩn. Mà khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tìm kiếm. Để xây dựng một bộ từ khóa chuẩn thì bạn có thể tận dụng “công cụ thiết lập kế hoạch từ khóa”. Giúp hỗ trợ bạn tìm ý tưởng cho từ khóa mới.

Với công cụ này bạn có thể ước tính được lưu lượng truy cập cho từ khóa hiện tại và mới. Để sử dụng từ khóa dưới dạng phủ định hiệu quả thì phải xác định các cụm từ không liên quan.

Sau khi nhập từ khóa thì bạn có thể thấy được kết quả thu về là số lần tìm kiếm trung bình hàng tháng, mức cạnh tranh và giá thầu. Hoặc bạn cũng có thể nhập địa chỉ URL trang web của mình vào. Để có góc nhìn tổng quan hơn về nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Như vậy bạn sẽ dễ dàng xây dựng cho mình một bộ từ khóa hơn.

2. Công cụ lập kế hoạch hiển thị

Đây là công cụ giúp hiển thị quảng cáo bằng cách đề xuất từ khóa sở thích, chủ đề, vị trí. Dựa trên một Landing Page hay một cách nào đó để thu hút khách hàng. Bao gồm nhân khẩu học và danh sách nhắm mục tiêu để remarkting.

Những ý tưởng sẽ đi cùng với ước tính hiển thị, phạm vi tiếp cận, chi phí lịch sử. Giúp lên kế hoạch cho chiến dịch hiển thị. Đồng thời sẽ giúp dự đoán hiệu suất để thay cho việc ước tính và thống kê.

3. Công cụ vị trí

Đây là công cụ giúp tìm thấy trang web cụ thể, các vị trí mà bạn thích và muốn quảng cáo của mình xuất hiện. Bạn có thể thêm chúng dưới dạng vị trí được quản lý để giúp quảng cáo xuất hiện ở đó.

4. Sử dụng Google Analytics

Giúp bạn xác định được nhu cầu từ khách hàng. Bằng việc theo dõi, đo lường lưu lượng người truy cập vào trang web của bạn. Google Analytics sẽ hiển thị cho bạn biết số trang họ xem, thời gian ở lại trên trang, loạt trang mà họ xem và tỷ lệ thoát. Dựa trên những thông số này bạn có thể đo lường hiệu quả của các chiến dịch. Từ đó có thể thay đổi chiến dịch cho phù hợp hơn.

5. Tối ưu quảng cáo bằng trình tối ưu hóa “Chuyển đổi”

Cho phép bạn linh hoạt trong việc đổi vị trí hiển thị quảng cáo của các phiến đấu giá. Giúp tăng thêm lợi nhuận hơn nhờ các hạn chế click chuột không chính xác vào từ khóa. Bạn có thể vào công cụ rồi chọn “chuyển đổi” để sử dụng trình này.

6. Tối ưu hóa trang Web

Trình tối ưu hóa trang web giúp bạn tối ưu hóa cấu trúc webiste. Đồng thời cũng tối ưu hóa hiệu quả cho quảng cáo. Việc tối ưu hóa trang web tốt thì sẽ dễ dàng theo dõi lượng truy cập vào trang web và những chuyển đổi.

Với 6 công cụ hỗ trợ Google Ads sẽ giúp bạn có thể chạy quảng cáo hiệu quả hơn. Tối ưu được cái cần thiết để phát triển Website và giúp tăng thứ hạng cho trang.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ Google. Và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ