Cách để sử dụng Chat GPT trên điện thoại

Các nội dung chính

Chat GPT đang là một trong những ứng dụng công nghệ phát triển và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Phần mềm này hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn khi sử dụng với máy tính. Tuy nhiên không phải thời điểm nào cũng có thể mang máy tính theo bên người. Tìm hiểu về cách sử dụng Chat GPT trên điện thoại để mọi vấn đề đều được giải quyết dễ dàng hơn.

Cách để sử dụng Chat GPT trên điện thoại

Xem thêm:

Lợi ích khi sử dụng Chat GPT trên điện thoại

Tiết kiệm thời gian

Khi sử dụng Chat GPT trên điện thoại, người dụng có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Không cần phải mở máy tính mà người dùng vẫn có thể nhận được lời giải đáp cho những thắc mắc của mình thông qua Chat GPT trên điện thoại. Vừa tiết kiệm được thời gian, vừa có kết quả nhanh chóng, chính xác hơn việc truy cập trên thanh tìm kiếm.

Sử dụng dễ dàng

Chat GPT là phần mềm được thiết kế với giao diện dễ dùng. Người dùng không phải mất thời gian để nghiên cứu về cách sử dụng phần mềm. Mà chỉ cần nhập câu hỏi hay vấn đề mà mình muốn lên điện thoại. Ngay lập tức Chat GPT sẽ cho bạn câu trả lời.

Cách sử dụng Chat GPT trên điện thoại

  • Truy cập trang web Open AI trên ứng dụng thanh tìm kiếm của điện thoại.
  • Đăng kí hay đăng nhập tài khoản.
  • Nhập văn bản cần gõ vào ô văn bản.
  • Chat GPT sẽ tự động gợi ý và hoàn thành văn bản dựa trên văn bản bạn đã nhập.

Những ứng dụng hỗ trợ sử dụng Chat GPT trên điện thoại

ChatOn

ChatOn là phần mềm điện thoại có tích hợp Chat GPT. Phần mềm này có mặt trên hệ điều hành IOS.  Phần mềm này sẽ giải đáp những câu hỏi, vấn đề của người dùng. Tuy đây không phải là một ứng dụng được sử dụng miễn phí, những chi phí sử dụng khá thấp. Với chi phí thấp mà mọi thắc mắc đều được giải đáp thì ứng dụng này rất đáng để thử.

Genie

Đây là ứng dụng có đầy đủ các tính năng của một chatbot AI. Genie có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng như hình ảnh, văn bản, pdf,…. Phần mềm này cho phép người dùng truy cập được với GPT-4. Việc truy cập này mang lại những tính năng nâng cao hơn như nhận dạng tệp hay hình ảnh. Genie hỗ trợ những chiếc điện thoại có hệ điều hành IOS.

Alissu 

Đây là một chatbot AI khác dựa trên mô hình GPT-3 của OpenAI.Alissu phản hồi các lời nhắc khác nhau một cách dễ dàng và hầu như không có bất kỳ độ trễ nào giữa các phản hồi. Ngoài ra, ứng dụng này có một số tính năng thú như nhận câu trả lời cho những câu hỏi khơi gợi sự tò mò của bạn. Công cụ này hỗ trợ khi bạn cần trợ giúp. Bên cạnh đó còn chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn xin việc hoặc hoàn thành bài tập ở trường đại học.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Digital Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ