Cập nhật chi tiết về kích thước video trên mạng xã hội

Các nội dung chính

Video là một trong những loại nội dung phổ biến nhất trên mạng xã hội hiện nay. Việc sử dụng video hiệu quả có thể giúp bạn thu hút nhiều lượt xem, tương tác và tăng nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, để video hiển thị tốt trên các nền tảng mạng xã hội, bạn cần lưu ý đến kích thước và tỷ lệ khung hình của video. Cùng tìm hiểu về kích thước video trên mạng xã hội qua bài viết này.

Cập nhật chi tiết về kích thước video trên mạng xã hội

Xem thêm:

Kích thước video trên nền tảng mạng xã hội Facebook

Video trên Facebook được xem với tốc độ cao hơn từng năm. Do đó không có gì ngạc nhiên khi nhiều nhà tiếp thị đang tìm kiếm kích thước chính xác của video trên nền tảng này.

Facebook cung cấp nhiều định dạng video khác nhau và thường xuyên cập nhật thiết kế của nền tảng. Mỗi định dạng video có kích thước và thông số kỹ thuật khác nhau. Điều này có thể khiến bạn bối rối không biết liệu mình có tải lên đúng định dạng cho bài đăng không trả tiền hay bài đăng trả phí hay không. Để tối ưu hóa bài viết của bạn, hãy lưu ý các kích thước dưới đây.

In-Feed Shared Post Video (Landscape & Portrait)

kích thước video trên mạng xã hội: In-Feed Shared Post Video (Landscape & Portrait)

Video phổ biến nhất trên Facebook là video được chia sẻ. Loại video này xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu Facebook và có thể được chia sẻ bởi các thương hiệu hoặc bạn bè của bạn. Mặc dù không dễ dàng để có được phạm vi tiếp cận tự nhiên trên Facebook. Đây vẫn là một cách hiệu quả để chia sẻ video. Bạn có thể lựa chọn giữa hai loại video là phong cảnh và chân dung. Dưới đây là thông số kỹ thuật video cho cả hai loại.

  • Độ phân giải: 1280×720, 720×1280.
  • Chiều rộng tối thiểu: 1200 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình: 16:9, 9:16.
  • Kích thước tệp tối đa: 10GB (tối đa 3GB trong Sprout).
  • Định dạng video được đề xuất: MP4, MOV.
  • Thời lượng video: 1 giây đến 240 phút (tối đa 45 phút, nếu tải lên trong Sprout).
  • Tốc độ bit: 256kbps.
  • Tốc độ khung hình: 30 khung hình/giây.

Video 360

kích thước video trên mạng xã hội: Video 360

Video 360 độ của Facebook cho phép người dùng có được góc nhìn 360 độ hoàn chỉnh bằng cách cuộn bằng con trỏ trên web. Người dùng còn có thể chạm hoặc xoay thiết bị trên thiết bị di động.

Kích thước video:

  • Độ phân giải phụ thuộc vào loại nội dung:
    • Đơn sắc: tối đa 5120 × 2560.
    • Lập thể: tối đa 5120×5120.
  • Tỷ lệ khung hình phụ thuộc vào loại nội dung:
    • Đơn sắc: 2:1.
    • Lập thể: 1:1.
  • Kích thước tệp tối đa: 10GB.
  • Định dạng video được đề xuất: MP4, MOV.
  • Độ dài video: 1 giây đến 30 phút.
  • Tốc độ khung hình: 30 khung hình/giây.

Facebook Reels

Định dạng này xuất hiện tự nhiên trong các nguồn cấp dữ liệu. Nó thường được ưu tiên trên các nguồn cấp dữ liệu của Facebook.

Kích thước video:

  • Độ phân giải: 1080p.
  • Tỷ lệ khung hình: 9:16.
  • Kích thước tệp tối đa: Không giới hạn kích thước tệp.
  • Định dạng video được đề xuất: MP4.
  • Độ dài video: 3 giây đến 90 giây.
  • Tốc độ khung hình: 24fps – 60fps (khuyến nghị 30fp trong Sprout).

Facebook Stories

kích thước video trên mạng xã hội: Facebook Stories

Tương tự như Instagram Stories, bạn có thể đăng Stories trên Facebook để mở rộng phạm vi tiếp cận cho bài đăng của mình. Những người dùng không theo dõi bạn trên Instagram sẽ có thể xem và tương tác với Stories của Facebook của bạn.

Kích thước video:

  • Độ phân giải: 1080p.
  • Chiều rộng tối thiểu: 500 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình: 9:16 và 4:5 đến 1,91:1.
  • Kích thước tệp tối đa: 4GB.
  • Định dạng video được đề xuất: MP4 hoặc MOV.
  • Độ dài video: 1 giây đến 60 giây.

Thông số quảng cáo video trên Facebook

In-Feed Video Ads (Quảng cáo video trong nguồn cấp dữ liệu)

In-Feed Video Ads (Quảng cáo video trong nguồn cấp dữ liệu)

Những quảng cáo video trên Facebook này được tài trợ tương đương với các bài đăng trong nguồn cấp dữ liệu. Người dùng tuân theo các nguyên tắc tương tự như các bài đăng video trong nguồn cấp dữ liệu.

Video hướng dẫn

  • Độ phân giải: tối thiểu 1080×1080
  • Chiều rộng tối thiểu: 120 pixel
  • Chiều cao tối thiểu: 120 pixel
  • Tỷ lệ khung hình: 1:1 (đối với máy tính để bàn hoặc thiết bị di động) hoặc 4:5 (chỉ dành cho thiết bị di động)
  • Kích thước tệp tối đa: 4GB
  • Định dạng video được đề xuất: MP4, MOV hoặc GIF
  • Độ dài video: 1 giây đến 240 phút
  • Tốc độ khung hình: 30 khung hình/giây

Giới hạn ký tự

  • Văn bản chính: 125 ký tự
  • Tiêu đề: 27 ký tự
  • Mô tả: 27 ký tự

Carousel Video Ads (Quảng cáo video quay vòng)

Carousel Video Ads (Quảng cáo video quay vòng)

Quảng cáo video quay vòng trên Facebook cho phép các thương hiệu hiển thị nhiều video (hoặc hình ảnh) và liên kết trang đích trong nguồn cấp dữ liệu Facebook của người dùng. Nó ngày càng phổ biến vì tính năng cuộn độc đáo cho phép người dùng xem nhiều nội dung hơn trước khi nhấp vào. Trên thực tế, Digiday ước tính Quảng cáo quay vòng có hiệu quả gấp 10 lần so với quảng cáo truyền thông xã hội tiêu chuẩn.

Nguyên tắc Video

  • Độ phân giải: tối thiểu 1080×1080.
  • Tỷ lệ khung hình: 1:1.
  • Kích thước tệp tối đa: 4GB.
  • Định dạng video được đề xuất: MP4, MOV hoặc GIF.
  • Độ dài video: 1 giây đến 240 phút.
  • Tốc độ khung hình: 30 khung hình/giây.

Giới hạn ký tự

  • Văn bản chính: 125 ký tự.
  • Tiêu đề: 32 ký tự.
  • Mô tả: 18 ký tự.
  • URL trang đích: Bắt buộc.

Collection Video Ads (Mobile)

Collection Video Ads (Mobile)

Quảng cáo Bộ sưu tập Facebook hiển thị nhiều hình ảnh và video chính phía trên nó. Điều này để hiển thị nhiều sản phẩm cùng với một video. Loại quảng cáo này cho đến nay vẫn phổ biến với các nhà bán lẻ và công ty quần áo dưới dạng mặt tiền cửa hàng hoặc lookbook tức thì.

Nguyên tắc Video

  • Độ phân giải: tối thiểu 1080×1080
  • Tỷ lệ khung hình: 1:1
  • Kích thước tệp tối đa: 4GB
  • Định dạng video được đề xuất: MP4, MOV hoặc GIF
  • Độ dài video: 1 giây đến 240 phút
  • Tốc độ khung hình: 30 khung hình/giây

Giới hạn ký tự

  • Văn bản chính: 125 ký tự
  • Tiêu đề tối đa: 40 ký tự
  • URL trang đích: Bắt buộc

Instant Experience Video Ads (Quảng cáo video trải nghiệm tức thì)

Instant Experience Video Ads (Quảng cáo video trải nghiệm tức thì)

Quảng cáo trải nghiệm tức thì của Facebook mở ra trải nghiệm toàn màn hình sau lần nhấp đầu tiên. Trải nghiệm này có thể được tùy chỉnh thêm bằng nhiều tính năng tương tác. Điều này có thể bao gồm nhiều trải nghiệm video, bao gồm cả tính năng tự động phát lặp lại.

Nguyên tắc Video

  • Chiều rộng tối thiểu: 720 pixel.
  • Kích thước tệp tối đa: 4GB.
  • Định dạng video được đề xuất: MP4, MOV.
  • Độ dài video: Tối đa 2 phút.
  • Tốc độ khung hình: 30 khung hình/giây.

Slideshow Video Ad (Quảng cáo video trình chiếu)

Slideshow Video Ad (Quảng cáo video trình chiếu)

Video trình chiếu của Facebook được xây dựng dành cho các nhà quảng cáo muốn tiếp cận đối tượng có kết nối Internet chậm hơn. Thay vì một video thông thường, bản trình chiếu chỉ là một bản trình chiếu hình ảnh hoặc video trong màn hình quảng cáo.

Nguyên tắc Video:

  • Độ phân giải: 1080×1080
  • Tỷ lệ khung hình: 16:9 hoặc 1:1
  • Định dạng video được đề xuất: MP4 hoặc MPV
  • Độ dài thời lượng trình chiếu: 15 giây

Facebook Stories Ads

Facebook Stories Ads

Facebook đã thêm tính năng Stories, bài đăng ảnh hoặc video ngắn chỉ tồn tại trong 24 giờ. Ngoài các bài đăng tự nhiên do người dùng tạo, Facebook Stories Ads có sẵn để chạy giữa các nhóm stories đã đăng. Mặc dù hầu hết người dùng sẽ chia sẻ các cập nhật tự nhiên và ngay lập tức từ máy ảnh điện thoại của họ nhưng các nguyên tắc cho định dạng này đều giống nhau đối với cả bài đăng quảng cáo trả phí và không phải trả tiền.

Nguyên tắc Video

  • Độ phân giải: 1080×1080
  • Chiều rộng tối thiểu: 500 pixel
  • Tỷ lệ khung hình: 9:16
  • Kích thước tệp tối đa: 4GB
  • Định dạng video được đề xuất: MP4, MPV và GIF
  • Độ dài video: 1 giây đến 2 phút
  • Tốc độ khung hình: 30 khung hình/giây

Giới hạn ký tự

  • Văn bản chính: 125 ký tự
  • Tiêu đề: 40 ký tự

Kích thước video trên nền tảng mạng xã hội Instagram

Carousel Video (Landscape, Square & Vertical)

Carousel Video (Landscape, Square & Vertical)

Kể từ năm 2015, Instagram đã tạo ra các định dạng video để cho phép ba kiểu khác nhau như ngang, vuông và dọc. Tuy nhiên, giống như ứng dụng này, Instagram và cách trình bày video đã phát triển. Đã qua rồi thời của IGTV và Instagram Video. Video có thể được đưa vào nguyên bản dưới dạng bài đăng hoặc bài đăng quay vòng hoặc chúng có thể được tải lên dưới dạng Stories. Sau đó sẽ có nhiều thông tin hơn về nó.

Nguyên tắc Video

  • Độ phân giải: 1080×1080, 1080×1350.
  • Tỷ lệ khung hình: 9:16.
  • Kích thước tệp tối đa: 4GB.
  • Định dạng video được đề xuất: MP4, MOV.
  • Độ dài video: 3 giây đến 60 phút.
  • Tốc độ khung hình: 23-60 khung hình/giây.

Instagram Reels

Hướng dẫn về Video

  • Độ phân giải: tối thiểu 720p.
  • Tỷ lệ khung hình: 0,01:1 đến 10:1; 9:16 được đề xuất.
  • Kích thước tệp tối đa : tối đa 4GB (1GB trong Sprout).
  • Định dạng video được đề xuất: MP4 hoặc MOV.
  • Độ dài video: 3 giây đến 15 phút.
  • Tốc độ khung hình : 23-60 khung hình/giây.

Kích thước ảnh bìa

  • Kích thước : 420p x 654p.
  • Tỷ lệ khung hình : 1:1,55.

Instagram Stories

Instagram Stories

Nguyên tắc Video

  • Độ phân giải: 1080×1080.
  • Chiều rộng tối thiểu: 500 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình: 9:16.
  • Kích thước tệp tối đa: 4GB.
  • Định dạng video được đề xuất: MP4, MOV hoặc GIF.
  • Độ dài video: 1 giây đến 60 phút.
  • Tốc độ khung hình: 23-60 khung hình/giây.

Giới hạn ký tự

  • Văn bản chính: 125 ký tự

Thông số quảng cáo video trên Instagram

Carousel Video Ad

kích thước video trên mạng xã hội:L Carousel Video Ad

Nguyên tắc Video

  • Độ phân giải: 1080×1080
  • Tỷ lệ khung hình: 1:1
  • Kích thước tệp tối đa: 4GB (video) 30MB (hình ảnh)
  • Định dạng video được đề xuất: MP4, MOV hoặc GIF
  • Độ dài video: 1 giây đến 2 phút
  • Số lượng thẻ Carousel: 2 (tối thiểu) đến 10 (tối đa)
  • Tốc độ khung hình: 23-60 khung hình/giây

Instagram Stories Ads

Instagram Stories Ads

Nguyên tắc Video

  • Độ phân giải: 1080×1080.
  • Chiều rộng tối thiểu: 500 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình: 9:16.
  • Kích thước tệp tối đa: 4GB.
  • Định dạng video được đề xuất: MP4, MOV hoặc GIF.
  • Độ dài video: 1 giây đến 60 phút.
  • Tốc độ khung hình: 23-60 khung hình/giây.

Giới hạn ký tự

  • Văn bản chính: 125 ký tự.

Kích thước video trên nền tảng mạng xã hội TikTok

TikTok In-Feed Videos

TikTok In-Feed Videos

Tất cả các video TikTok đều hướng đến sự dễ dàng trong việc tạo, chỉnh sửa và chia sẻ. Do đó, điều hợp lý là các thông số kỹ thuật ít nhiều đều hướng đến các kích thước điện thoại di động thông thường. Lưu ý nếu bạn đang cố gắng sử dụng lại nội dung video trên các nền tảng là video được tải lên từ nguồn tệp khác. Thay vì được ghi trên ứng dụng, có thể dài hơn 60 giây.

Nguyên tắc Video

  • Độ phân giải: 1080×1920.
  • Tỷ lệ khung hình: 9:16.
  • Kích thước tệp tối đa: 72 MB (người dùng Android) và 278,6 MB (người dùng iOS) (tối đa 1GB trong Sprout).
  • Định dạng video được đề xuất: MP4 hoặc MOV.
  • Thời lượng video: Tối đa 3 phút được ghi trong ứng dụng hoặc 10 phút khi tải lên từ nguồn khác.
  • Tốc độ khung hình: 23-60fps.

TikTok Feed Ads

Quảng cáo TikTok là cơ hội phát triển nhanh chóng cho các thương hiệu. Tùy chọn trong nguồn cấp dữ liệu cho nội dung TikTok trả phí khá giống với định dạng cho nội dung không phải trả tiền hiện có. Để tinh chỉnh nội dung trả phí để có hiệu suất tốt nhất. Hãy nhớ tham khảo trung tâm kinh doanh của TikTok để biết các mẹo mới nhất.

Nguyên tắc Video

  • Độ phân giải: 540×960, 640×640 hoặc 960×540.
  • Tỷ lệ khung hình: 9:16, 1:1 hoặc 16:9.
  • Kích thước tệp tối đa: Lên tới 500MB.
  • Các định dạng video được đề xuất: MP4, MOV, MPEG, 3PG hoặc AVI.
  • Độ dài video: 5 giây đến 60 giây.
  • Tốc độ bit: tối thiểu 516 kbps.
  • Tốc độ khung hình: 23-60fps.

Giới hạn ký tự

  • Mô tả quảng cáo : 1-100 chữ cái trong bảng chữ cái Latinh và 1-50 ký tự Châu Á

Kích thước video trên nền tảng mạng xã hội Youtube

Cách loại hình quảng cáo:

Cách loại hình quảng cáo Youtube

Skippable Video Ad

Loại quảng cáo YouTube này được phát trước, trong hoặc sau nội dung và có thể bỏ qua sau 5 giây. Định dạng quảng cáo này là định dạng duy nhất cho phép nhà quảng cáo kiếm tiền từ lượt xem từ bất kỳ thiết bị xem nào.

Non-Skippable Video Ad

Loại quảng cáo YouTube này được phát trước nội dung và người dùng phải xem hết quảng cáo tối đa 15 giây (cũng có thể thêm trong hoặc sau video).

Mid-roll Video Ad

Loại quảng cáo YouTube này được phát ở giữa chế độ xem (như quảng cáo trên TV) và chỉ khả dụng cho các video có thời lượng 8 phút trở lên. Quảng cáo được thêm theo cách thủ công hoặc tự động. Quảng cáo giữa video có thể bỏ qua nhưng người dùng phải xem 30 giây hoặc toàn bộ quảng cáo (tùy theo thời gian nào ngắn hơn).

Bumper Video Ads

Loại quảng cáo YouTube này được phát trước nội dung. Không thể bỏ qua video ngắn tối đa 6 giây này và thường được tối ưu hóa cho lượt xem trên thiết bị di động.

Display Ads

Những quảng cáo này được hiển thị trong truy vấn tìm kiếm của người dùng và đôi khi xuất hiện ở cột video bên phải khi xem video. Những quảng cáo này là tĩnh, có nghĩa là chúng không tự động phát. Tuy nhiên, sau khi nhấp vào video, loại nội dung được hiển thị có thể chỉ cần tuân theo nguyên tắc trình phát video tiêu chuẩn.

Nguyên tắc Video

  • Độ phân giải : 1920 x 1080 (ngang), 1080 x 1920 (dọc), 1080 x 1080 (vuông)
  • Tỷ lệ khung hình : 16:9 (ngang), 9:16 (dọc), 1:1 (vuông)
  • Kích thước tệp tối đa: 256GB
  • Định dạng video được đề xuất : MPG
  • Độ dài video :
    • Quảng cáo video có thể bỏ qua : Không có mức tối đa nhưng khuyến nghị 15 – 20 giây để nhận biết, 2 – 3 phút để cân nhắc và 15 – 20 giây để hành động.
    • Quảng cáo video không thể bỏ qua: 15 hoặc 20 giây, tùy thuộc vào hoạt động tiếp thị
    • Quảng cáo video giữa video: tối thiểu 30 giây
    • Quảng cáo video đệm: tối đa 6 giây
    • Quảng cáo video trong nguồn cấp dữ liệu (Hiển thị): 15-20 giây để nhận biết, 2-3 phút để cân nhắc

Kích thước video trên nền tảng mạng xã hội LinkedIn

LinkedIn In-Feed Video

kích thước video trên mạng xã hội: LinkedIn In-Feed Video

Mặc dù trước đây định dạng video duy nhất bạn có thể tải lên là video được chia sẻ. LinkedIn đã mở rộng khả năng tải video của riêng bạn lên nền tảng.

Nguyên tắc Video:

  • Độ phân giải : 256×144 (phút) và 4096×2304 (tối đa)
  • Tỷ lệ khung hình: 1:2,4, 2,4:1
  • Kích thước tệp tối đa: 5GB
  • Các định dạng video được đề xuất: AAC, ASF, FLV, MP3, MP4, MPEG-1, MPEG-4, MKV, WebM, H264/AVC, Vorbis, VP8, VP9, ​​WMV2, WMV3
  • Độ dài video: Tối đa 10 phút
  • Tốc độ khung hình : 60 khung hình/giây
  • Tốc độ bit: Lên tới 30mbps

LinkedIn Video Ads

Kể từ năm 2018, LinkedIn hiện cung cấp quảng cáo video . Các yêu cầu hơi khác một chút so với video trong nguồn cấp dữ liệu. Vì vậy hãy nhớ cân nhắc các yêu cầu này khi phát triển quảng cáo cho chiến dịch trả phí của bạn.

Nguyên tắc Video

  • Kích thước và độ phân giải được đề xuất:
    • Dọc (4:5): Tối thiểu 360 x 450 pixel, Tối đa 1536 x 1920 pixel
    • Dọc (9:16): Tối thiểu 360 x 640 pixel, Tối đa 1080 x 1920 pixel
    • Phong cảnh (16:9): Tối thiểu 640 x 360 pixel, Tối đa 1920 x 1080 pixel
    • Hình vuông (1:1): Tối thiểu 360 x 360 pixel, Tối đa 1920 x 1920 pixel
  • Tỷ lệ khung hình:
    • Dọc : 4:5, 9:16
    • Phong cảnh : 16:9
    • Hình vuông : 1:1
  • Kích thước tệp tối đa: 200MB
  • Định dạng video được đề xuất: MP4
  • Độ dài video: 3 giây đến 30 phút
  • Tốc độ khung hình: 30 khung hình/giây

Kích thước video trên nền tảng mạng xã hội Pinterest

Shared Video Pins and Standard Width Video Ads

Shared Video Pins and Standard Width Video Ads

Ngoài quảng cáo, tài khoản doanh nghiệp Pinterest có thể tải lên nội dung video tự nhiên. Có hai định dạng là video có chiều rộng tiêu chuẩn và tối đa. Dưới đây là kích thước dành cho quảng cáo video có chiều rộng tiêu chuẩn và ghim tiêu chuẩn.

Nguyên tắc Video

  • Tỷ lệ khung hình: 1:1, 2:3, 4:5, 9:16
  • Kích thước tệp tối đa: 2GB
  • Các định dạng video được đề xuất: MP4, MOV hoặc M4V
  • Độ dài video: 4 giây đến 15 phút

Giới hạn ký tự

  • Tiêu đề: Tối đa 100 ký tự
  • Mô tả: Tối đa 500 ký tự

Max Width Video Ads

Pinterest cho phép bạn xuất bản quảng cáo video có chiều rộng tiêu chuẩn và chiều rộng tối đa. Video có chiều rộng tối đa mở rộng trên toàn bộ màn hình của người dùng thiết bị di động. Những thông số kỹ thuật này chỉ áp dụng cho quảng cáo video có chiều rộng tối đa. Thông số kỹ thuật quảng cáo video tiêu chuẩn có thể được tìm thấy ở trên. Lưu ý rằng quảng cáo video có chiều rộng tối đa chỉ là quảng cáo trả phí.

Nguyên tắc Video

  • Tỷ lệ khung hình: 1:1
  • Kích thước tệp tối đa: 2GB
  • Định dạng video được đề xuất: MP4, MOV hoặc M4V
  • Độ dài video: 4 giây đến 15 phút

Giới hạn ký tự

  • Tiêu đề: Tối đa 100 ký tự
  • Mô tả: Tối đa 500 ký tự

Kích thước video trên nền tảng mạng xã hội Snapchat

Single Videos and Single Video Ad

Single Videos and Single Video Ad

Định dạng video này là phổ biến nhất trên kênh và là cách chính mà người dùng giao tiếp qua lại thông qua ứng dụng. Tuy nhiên, doanh nghiệp của bạn có thể đăng video lên câu chuyện của mình để người khác có thể biết doanh nghiệp của bạn đang làm gì. Chỉ cần làm theo các thông số kỹ thuật sau:

Nguyên tắc Video

  • Độ phân giải: 1080×1920
  • Tỷ lệ khung hình: 9:16
  • Kích thước tệp tối đa: 1GB
  • Định dạng video được đề xuất: MP4 hoặc MOV
  • Độ dài video: 3 giây đến 180 giây

Giới hạn ký tự

  • Thương hiệu: 25 ký tự.
  • Tiêu đề: 34 ký tự.

Long-Form Story Video Ad

Long-Form Story Video Ad

Snapchat hiện cung cấp một định dạng video chính cho quảng cáo, được gọi là Story Ad. Tuy nhiên, Story Ad Snapchat là những gì người dùng nhìn thấy khi xem stories.

Nguyên tắc Video

  • Độ phân giải: 1080×1920
  • Tỷ lệ khung hình: 9:16
  • Kích thước tệp tối đa: 1GB
  • Định dạng video được đề xuất: MP4 hoặc MOV
  • Độ dài video: 3 giây đến 180 giây

Giới hạn ký tự

  • Thương hiệu: 25 ký tự.
  • Tiêu đề: 34 ký tự.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ