Cách đăng xuất tài khoản Google trên các thiết bị

Các nội dung chính

Đăng xuất tài khoản Google là một thao tác đơn giản nhưng cần thiết khi bạn muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình hoặc khi bạn muốn sử dụng tài khoản Google của người khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng xuất tài khoản Google trên điện thoại, máy tính.

Cách đăng xuất tài khoản Google trên các thiết bị

Xem thêm:

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Google trên điện thoại và máy tính

Giao diện của Google trên các thiết bị máy tính hay điện thoại đều tương tự nhau. Vì thế các thao tác đăng xuất tài khoản khỏi nền tảng này cũng giống nhau. Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Mở trình duyệt/ ứng dụng mà bạn đã đăng nhập bằng tài khoản Google

Bước 2: Nếu đang sử dụng điện thoại bạn cần nhấn vào biểu tượng “Thêm” bên phải của thanh địa chỉ. Nếu sử dụng máy tính bạn chọn vào biểu tượng hồ sơ (ảnh đại diện) cũng bên góc phải trình duyệt.

Bước 3: Chọn quản lý và cài đặt hồ sơ

Bước 4: Nhấn vào Đăng xuất

Cách đăng xuất tài khoản trên thiết bị của người khác

Trong trường hợp bạn có việc cần đăng nhập tài khoản Google vào một thiết bị khác, sau khi xong việc bạn muốn đăng xuất thì hãy thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang quản lý tài khoản Google của bạn.

Bước 2: Trên bảng điều hướng bên trái, hãy nhấp vào mục Bảo mật.

Bước 3: Trên bảng Thiết bị của bạn, nhấp vào Quản lý thiết bị.

Bước 4: Chọn thiết bị mà bạn muốn đăng xuất.

Bước 5: Nhấp vào Xóa và hoàn thành

Lưu ý

Khi đăng xuất tài khoản Google, bạn sẽ không còn truy cập được vào các dịch vụ của Google như Gmail, Google Drive, Google Maps,… bằng tài khoản đó. Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ này, bạn cần đăng nhập lại với tài khoản Google của mình.

Nếu bạn sử dụng nhiều tài khoản Google trên cùng một thiết bị, bạn có thể đăng xuất từng tài khoản một hoặc đăng xuất tất cả các tài khoản cùng một lúc. Để đăng xuất tất cả các tài khoản cùng một lúc, bạn hãy nhấp vào biểu tượng Hồ sơ (ảnh đại diện) ở góc trên bên phải trình duyệt, sau đó chọn Đăng xuất tất cả.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ