Adsplus – Meta – Pancake Talkshow: Tính năng mới, nhân đôi doanh thu

Các nội dung chính

Khoảng thời gian cuối năm chính là lúc mà các nhà kinh doanh tập trung cao độ trong việc đẩy mạnh truyền thông, tiếp cận đến nhiều khách hàng để mang lại sự bùng nổ trong doanh thu. Cũng chính vì thế mà Meta đã cho ra mắt tính năng mới quảng cáo tin nhắn (Facebook messenger ads).

Messenger Ads là hình thức quảng cáo qua tin nhắn của Meta sử dụng trên nền tảng Facebook. Đây chính là một trong những hình thức quảng cáo được đánh giá là có tỉ lệ chuyển đổi cao.

talkshow-adsplus-meta-pancake

Trong buổi Talkshow được tổ chức bởi Adsplus có anh Đức Hiệp (Facebook Ads Leader) là Host của chương trình. Đặc biệt hơn, chính là sự góp mặt của hai khách mời là chị Trân Lê (SEA Partner Manager) đến từ Meta và anh Đinh Xuân Hạnh (Project Manager) đến từ Pancake.

Adsplus Agency (Host)

Về phía Adsplus, anh Đức Hiệp đã có những chia sẻ về tình hình quảng cáo cuối năm, các số liệu chuyển đổi từ các Case study hiện đang triển khai hình thức quảng cáo tin nhắn. Anh cũng đã chia sẻ thêm về những điều kiện cần và đủ; những lưu ý khi muốn khởi tạo chiến dịch theo hình thức quảng cáo mới, tình hình quảng cáo ở thời điểm hiện tại và vấn đề khi triển khai hình thức quảng cáo Messenger Ads.

Meta Business Partner

Về phía khách mời từ Meta, chị Trân Lê (SEA Partner Manager) là người đại diện chia sẻ về 3 giải pháp của Meta cho Quảng cáo tin nhắn: Lead Generation in Messenger, Messenger Offer Ads, Messaging – Conversion Optimization.

Trọng tâm của nội dung chính trong buổi Talkshow là hình thức “Messaging – Conversion Optimization” đã được chị chia sẻ, hướng dẫn setup tính năng mới này trên giao diện mới và cũ; thử nghiệm phân minh thông qua frame work “A/B test”; tối ưu hội thoại (tin nhắn) và tối ưu đơn hàng (chuyển đổi).

Hình thức quảng cáo mới này đã mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao trong các chiến dịch quảng cáo, “AdsPlus là đơn vị tiên phong cho hình thức Quảng cáo tin nhắn mới”, Chị Trân đã chia sẻ. Với cách tiếp cận mới tới khách hàng này sẽ là trợ thủ đắc lực cho các nhà kinh doanh.

Pancake

Về phía khách mời là anh Đinh Xuân Hạnh (Project Manager) đại diện Pancake, đã mang đến cho chương trình những công cụ hỗ trợ nhà kinh doanh trên đa kênh và các sàn thương mại điện tử.

Tối ưu và đồng bộ hệ thống Pancake gồm POS và BOT trên nhiều nền tảng. Nổi bật với tính năng đồng bộ sự kiện mua hàng trên Ad Manager:

  • Khi khách hàng tương tác với quảng cáo và để lại thông tin mua hàng.
  • Admin xác nhận và tạo đơn hàng trên Pancake POS
  • POS sẽ trả thông tin tới Ad Manager (bao gồm các sự kiện: đơn hàng, giá trị đơn hàng…)
  • RẤT NHIỀU TÍNH NĂNG ĐỒNG BỘ SỰ KIỆN MUA HÀNG (hình bên dưới)
pancake tính năng đồng bộ sự kiện mua hàng

Với các hình thức trên sẽ bổ trợ cho nhau để giúp các nhà kinh doanh chạy chiến dịch hiệu quả hơn, tăng tỉ lệ chuyển đổi và đánh vào đúng đối tượng khách hàng mục tiêu đang có nhu cầu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ