[Webinar] Mua sắm trực tuyến trên Messenger 2024

Các nội dung chính

Meta vừa cho ra mắt tính năng mua sắm trên Messenger, dự đoán có nhiều thay đổi trong tương lai. Hiện tại, Meta đã mở tính năng này cho toàn bộ người dùng tại Việt Nam. Webinar “Mua sắm trực tuyến trên Messenger” giới thiệu đến bạn những tính năng nổi bật khi mua hàng trên Messenger. Ngoài ra, buổi hội thảo còn cung cấp đến bạn cách để mở khóa tính năng này.

[Webinar] Mua sắm trực tuyến trên Messenger 2024

Mua sắm trên Messenger (Shopping features on Messenger) là tính năng mua sắm trực tiếp trong tin nhắn. Điều này giúp các nhà bán hàng tăng lượng chuyển đổi trong quảng cáo và tối đa đơn hàng trên nền tảng. Bên cạnh đó, khách hàng khi sử dụng tính năng này sẽ được trải nghiệm mua sắm liền mạch và rút ngắn lộ trình mua hàng.

Ra mắt tính năng mua sắm trên Messenger (Shopping features on Messenger) hứa hẹn sẽ mang đến một giải pháp thương mại lớn cho các doanh nghiệp. Lộ trình mua hàng được rút ngắn sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong quảng cáo và tối ưu hóa được tỷ lệ chuyển đổi. Tăng doanh thu vượt bậc so với những chiến dịch quảng cáo được thực hiện trước đó.

Khi tham gia buổi Webinar này doanh nghiệp có thể tìm ra được giải pháp trong các chiến lược kinh doanh. Thúc đẩy doanh số và tăng tỷ lệ chuyển đổi trong quảng cáo click đến Messenger. Không những thế, Webinar còn hướng dẫn cách mở khóa tính năng mới này.

Ngoài ra, khi tham gia webinar: “Mua sắm trực tuyến trên Messenger” diễn giả sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện kết hợp những hình thức quảng cáo trong tính năng này. Để tối đa được lượng đơn hàng và tăng các chỉ số quảng cáo khác. Hãy tham gia dự buổi Workshop để biết thêm những thông tin hay ho về tính năng mới này nhé.

Xem thêm:

Buổi Webinar: Mua sắm trực tuyến trên Messenger 2024 mang đến những thông tin

Khi tham dự buổi Webinar này bạn sẽ được giới thiệu các thông tin về tính năng mua sắm trên Messenger như sau: 

  • Tính năng mua sắm trực tuyến trên Messenger có gì? (Giới thiệu tính năng, lợi ích, điều kiện)
  • Mở khóa tính năng mua sắm mới trên Messenger
  • Kết hợp Messenger Ads – Thúc đẩy chuyển đổi
  • Q&A (Hỏi đáp cùng chuyên gia Facebook Ads tại Adsplus)

Thời gian: 19h00 : 22h00

Hình thức: Online trên nền tảng Zoom (Hoàn toàn miễn phí)

Nếu bạn quan tâm đến buổi webinar, hãy để lại thông tin bên dưới mẫu đăng ký này nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ