Bật mí cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất qua Internet

Các nội dung chính

Trong bài viết hôm nay Adsplus Blog sẽ hướng dẫn cho bạn những cách quảng cáo sản phẩm trên mạng thành công nhất. Đây là những cách mà hiện nay có nhiều doanh nghiệp đang áp dụng.

Bật mí cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất qua Internet

Việc quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả chỉ khi bạn am hiểu nhiều về những cách quảng cáo sản phẩm cụ thể. Ví dụ như cách thức hoạt động và từng phương thức phải sử dụng như thế nào cho hợp lý. Nếu không bạn chỉ có tốn kém thời gian và tiền bạc. Và sau một thời gian bạn sẽ cảm thấy chán nản vì không có kết quả. Ngay sau đây là những phương thức marketing được sử dụng khá phổ biến. Nhưng nếu sử dụng đúng các cách quảng cáo sản phẩm này. Thì chắc chắn nó sẽ giúp bạn nhanh chóng thu hút được nhiều khách truy cập và tăng doanh thu lên đáng kể.

Sử dụng các công cụ quảng cáo Google Ads

Hầu như đây là cách quảng cáo qua mạng được các doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn nhiều nhất. Bởi vì tính linh hoạt của nó nên bạn có thể chạy và dừng bất cứ lúc nào nếu muốn. Và lúc này bạn sẽ trả một mức giá nào đó cho các từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của. Khi người dùng internet tìm kiếm bằng những từ khoá này họ sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn. Nếu bạn biết tối ưu thì chiến dịch quảng cáo Adwords của bạn sẽ khá hiệu quả. Và khi người dùng click chuột vào quảng cáo của bạn ngay lúc đó. Bạn sẽ phải trả khoản tiền mà bạn đã thoả thuận đó chính là giá thầu.

Tiết kiệm chi phí với quảng cáo bằng cách SEO từ khóa

Cách này có thể mang lại 1 nguồn siêu lợi nhuận cho doanh nghiệp. Khác với Google Ads thì SEO bạn chỉ sẽ chi trả khi nào trang web của bạn được vào Top đã thỏa thuận. Và cứ thế bạn đóng một khoản tiền để duy trì vị trí đó. Đặc biệt bạn sẽ không tốn tiền khi có người dùng nhấp vào quảng cáo đó của bạn.

Seo là một trong những cách quảng cáo hiện đang phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên nó lại mất khá nhiều thời gian để trang web của bạn được lên TOP tìm kiếm.

Tận dụng hết cỡ bằng cách quảng cáo sản phẩm trên các site có thứ hạng cao

Những website lớn, có thương hiệu online ổn định thì bạn nên tận dụng để đặt quảng cáo của mình. Tốt hơn hết là bạn nên tìm kiếm các website có hoạt động phù hợp với lĩnh vực của bạn. Và nếu họ cung cấp không gian quảng cáo thì hãy liên hệ với họ đặt luôn cả banner để tối ưu hiệu quả quảng cáo cho bạn.

Tích cực xây dựng thương hiệu bằng cách tham gia vào các diễn đàn lớn

Đây là một trong những hình thức quảng cáo khá hay. Bạn chỉ việc truy cập vào những forum diễn đàn lớn như Facebook, Webtretho, Zingme, Truongton, Vatgia để đăng tin sản phẩm dịch vụ của mình lên. Và nếu là thành viên Vip thì mỗi ngày bài viết của bạn sẽ ghim tại vị trí của nó. Do đó, lượt xem của bạn cũng vì thế mà tăng lên mỗi ngày.

Sử dụng tạp chí điện tử cũng là một cách quảng cáo sản phẩm siêu hiệu quả

Bật mí cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất qua Internet

Cùng với sự lớn mạnh khi lượng người dùng Internet ngày càng tăng lên thì xu hướng truy cập tạp chí điện tử cũng được nâng cao chất lượng, chúng có thể tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn cho thành công của bạn trong hoạt động marketing nếu được sử dụng đúng cách và hợp lí. Đa số hiện nay các tạp chí điện tử đều có các khoản riêng giành cho quảng cáo, một số còn cho đăng quảng cáo miễn phí đương nhiên vị trí sẽ không đẹp và ít có người nhìn thấy.

Ngoài ra bạn còn có thể viết các bài báo và đăng chúng vào các tạp chí miễn phí để mọi người có thể đọc để tăng độ nhận biết thương hiệu của bạn, lúc này phải viết thật hay và ấn tượng để làm sao người dùng nếu không mua nhưng phải nhớ đến sản phẩm/dịch vụ, thương hiệu mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp.

Bật mí cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất qua Internet

Trên đây là một số cách quảng cáo sản phẩm mà Adsplus đã sưu tầm được. Bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về từng mảng và lựa chọn cho mình một phương thức tốt nhất nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ