Bí quyết tạo lập website cho ngành xây dựng mà không cần biết code

Các nội dung chính

Website là gương mặt đại diện doanh nghiệp bạn trên làng trực tuyến. Vậy lý do gì mà bạn có doanh nghiệp nhưng chưa có website trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay? Adsplus xin giới thiệu đến bạn một công cụ tạo lập, thiết kế website nổi bật, nhanh chóng, tiện lợi mà không cần đến code – 1web.vn

Những điều cần biết về 1web.vn

Nếu doanh nghiệp ngành xây dựng của bạn đang cần một giải pháp để xây dựng website hiệu quả mà không tiêu tốn nhiều chi phí thì 1web.vn là sự lựa chọn tốt nhất. 1web.vn là trang web tiếng việt trên nền tảng AI. Người dùng có thể tạo lập một website cho riêng mình trong chưa đầy một giờ đồng hồ. Tự do sáng tạo với giao diện thiết kế đẹp mắt với chất lượng hình ảnh, video, văn bản cao.

Đặc biệt, tính năng tạo web hoàn toàn miễn phí và dễ dàng thực hiện. Vì bạn không cần biết code cũng có thể làm được. Ngoài ra, 1web.vn còn hỗ trợ người dùng phiên bản mobile thích nghi với mọi thiết bị di động. Nhờ vậy giúp người dùng tiếp cận trang web của bạn dễ dàng hơn. Cuối cùng, thiết kế website của 1web.vn chuẩn SEO theo tiêu chuẩn của Google. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả tìm kiếm website bạn. Đặc biệt, 1web.vn là nền tảng thiết kế, tạo lập website không cần đến code.

Các yếu tố để có một website thu hút khách hàng

Giao diện đẹp mắt:

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ấn tượng 5s đầu tiên của khách hàng với website của bạn là yếu tố quyết định họ đi hay xem tiếp. Một website có giao diện đẹp mắt là website có thiết kế đồ họa màu sắc dễ thu hút người xem. Cấu trúc trang web phải rõ ràng, phông chữ dễ đọc, hình ảnh, video chất lượng cao. Ngoài ra logo, slogan của công ty đặt ở vị trí dễ dàng rơi vào tầm mắt người xem,… Đối với doanh nghiệp ngành xây dựng, thông tin về sản phẩm của bạn như các tòa nhà đã xây dựng, phong cách trang trí nội thất, bản thiết kế,… phải được làm nổi bật, chính giữa trang web.

Content chuyên nghiệp, độc đáo:

Nếu website là gương mặt đại diện cho doanh nghiệp bạn thì content lại là linh hồn của website. Giao diện của bạn thu hút khách hàng. Hình ảnh các tòa nhà cao tầng của bạn đẹp mắt. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tiện dụng. Nhưng content của bạn thiếu độ tự nhiên, sáng tạo thì khách hàng vẫn “dời” website bạn mà đi. Content Marketing chính là yếu tố cốt lõi níu giữ và đưa sản phẩm của bạn tới gần khách hàng hơn.

Website đạt chuẩn SEO:

SEO là công cụ giúp website của bạn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nếu website của bạn đã đạt chuẩn hai điều trên mà lại không đạt chuẩn SEO thì không một khách hàng nào có thể tìm kiếm ra doanh nghiệp bạn. Đạt chuẩn SEO không chỉ giúp website tối ưu hóa mà còn thân thiện với bộ máy tìm kiếm trên Google. Giúp bạn tăng lượng truy cập trang web ngành xây dựng, tạo dựng niềm tin với khách hàng.

Đọc thêm:

Khi người người nhà sử dụng Internet như hiện nay, một doanh nghiệp thành công và nắm bắt xu hướng thời đại là doanh nghiệp đã tối ưu hóa tối đa website của mình. Hãy cùng Adsplus xây dựng lên website chuyên nghiệp theo phong cách riêng của doanh nghiệp xây dựng bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ