Bí quyết hiệu quả để marketing cho đại lý bán vé máy bay

Các nội dung chính

Sự phát triển của các hãng hàng không trên thị trường trong nước và quốc tế cũng như việc mở rộng các đường bay phục vụ cho nhu cầu đi lại bằng máy bay của con người. Từ đó đã khiến cho kinh doanh đại lý vé máy bay ngày càng có tiềm năng phát triển hơn.

Bạn là một đại lý bán vé máy bay, đối với bạn việc kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng và bạn đang tìm cách marketing để việc kinh doanh của mình đạt hiệu quả tốt hơn. Dưới đây, Adsplus xin chia sẻ cho bạn những bí quyết hiệu quả để marketing cho đại lý bán vé máy bay.

Bí quyết hiệu quả để marketing cho đại lý bán vé máy bay

Xem thêm:

Các chiến lược marketing cho đại lý bán vé máy bay

1.Social marketing

Social marketing

Lập những tài khoản mạng lớn trên mạng xã hội ví dụ như Facebook, Google hoặc tạo các Fanpage riêng. Từ đó dùng để post các chương trình khuyến mãi của các sản phẩm, dịch vụ. Bạn nên đăng ký thêm một thẻ Visa riêng dùng để chạy quảng cáo của Facebook. Điều này khá đơn giản và sẽ giúp bạn chạy quảng cáo tốt hơn. Hãy nhớ thường xuyên theo dõi kết quả của các chiến dịch thông qua các công cụ quản lý quảng cáo nhé.

2.SMS marketing

Sms marketing

Phương án này dành riêng cho đại lý bán vé máy bay muốn quảng cáo đến thị trường rộng lớn. Cũng như chưa rõ đối tượng khách hàng tìm năng. Với phương pháp này, ban cần chuẩn bị list số điện thoại để nhắn tin quảng cáo. Nếu bạn chưa có list số điện thoại sẵn thì bạn cũng có thể liên hệ để mua list số chất lượng từ các ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, sân bay cùng với một phần mềm nhắn tin miễn phí ví dụ như SMS Caster và một USB 3G hoặc gate way sim dùng để spam tin nhắn quảng cáo đến khách hàng. Đây cũng là một cách marketing cho đại lý bán vé máy bay rất hiệu quả đấy.

3.Email marketing

Email-marketing

Đây là 1 cách marketing cho đại lý bán vé máy bay miễn phí. Nó cũng gần giống như SMS marketing. Mặc dù miễn phí nhưng nó vẫn có hiệu đáng kể nếu như bạn nhắm được đúng đối tượng khách hàng. Bạn sẽ biết được khoảng thời gian chính xác bạn nên gửi thư để mang lại hiệu quả. Hãy lựa chọn một nhà gửi mail chuyên nghiệp như của amadone, send grid để đảm bảo rằng thư của bạn không bị gửi vào thùng rác hay bị đánh dấu là spam mail .

4.Promote Website

Promote website

Hãy tận dụng những trang website miễn phí như của wordpress, blog. Ở đó bạn có thể viết bài marketing thương hiệu cho website của chính bạn. Thậm chí những trang blog này còn được google đánh giá điểm số cao hơn cả trang website mới làm xong. Nó hoàn toàn tương thích seo và tối ưu hóa tìm kiếm google. Hãy học cách làm marketing cho đại lý bán vé máy bay hiệu quả từ những trang website miễn phí như thế này. Sau đó bạn đầu tư thiết kế một trang website chuyên nghiệp cho mình với chi phí khá tốn kém nhé.

5.SMS brand name

Sms brandname

Hình thức này đang dần phát triển thành một trong những thương hiệu chuyện nghiệp. Với một tin nhắn của bạn có thể tốn chi phí từ 500-900đ/sms. Tuy nhiên lợi ích của thương hiệu sẽ đem lại nhiều giá trị hơn so với chi phí tin nhắn bạn phải trả để phục vụ kinh doanh vé máy bay.

6.Truyền thông trên các kênh kinh doanh vé máy bay khác

Mặc dù chi phí khá là tốn kém. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn các trang báo nổi tiếng để liên hệ viết bài PR thì hiệu quả đem lại cũng rất lớn. Nhưng cách này chỉ phù hợp với bạn khi bạn đã có website sẵn rồi và chỉ cần phát triển mạnh hơn nữa mà thôi.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ