Các bước để có thể đổi tên TikTok Shop

Các nội dung chính

TikTok Shop được TikTok cho ra mắt nhằm phát triển thương mại điện tử. Tính năng này cho phép người dùng đăng tải và bán sản phẩm của mình. Với mỗi tài khoản TikTok Shop người cần tạo thông tin tài khoản cùng với tên của gian hàng. Vậy làm thế nào để đổi tên TikTok Shop? Bài viết này sẽ bật mí các bước để đổi tên TikTok Shop.

Các bước để có thể đổi tên TikTok Shop

Xem thêm:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản TikTok

Để có thể đổi tên trên TikTok Shop, việc đầu tiên bạn cần làm là đăng nhập vào tài khoản TikTok của bạn. Sau khi đăng nhập vào được tài khoản của mình, tiếp theo bạn cần truy cập vào hồ sơ cá nhân và bấm vào điều chỉnh hồ sơ.

Bước 2: Chỉnh sửa tên người dùng

Sau khi vào điều chỉnh hồ sơ, bạn tìm đến “tên người dùng” và nhấn vào đó. Bạn có thể đổi tên trang TikTok theo bất kỳ cái tên nào mà bạn muốn. Sau khi chỉnh sửa tên. Tiếp đến, bạn cần bấm nút lưu để việc đổi tên được hoàn tất.

Bước 3: Cập nhật tên TikTok Shop

Khi bạn đổi tên trên trang TikTok thành công, thì tên gian hàng TikTok Shop của bạn cùng cập nhật theo. Việc cập nhật này sẽ mất một khoảng thời gian trong vài giờ. Sau khi hoàn thành các bước thì tên của TikTok Shop đã được thay đổi.

Lưu ý

Thời gian cho mỗi lần đổi tên sẽ cách nhau 30 ngày kể từ khi tên được cập nhật. Tên TikTok Shop có thể bị từ chối nếu vi phạm về những chính sách của nền tảng này. Tên mới được đặt không được trùng với tên của những cửa hàng khác.

Việc đổi tên có cần thiết không?

Đổi tên TikTok Shop giúp cho gian hàng trở nên phù hợp với những sản phẩm, dịch đã và đang bán. Khách hàng sẽ dễ dàng truy cập và tiếp cận với cửa hàng của bạn hơn với cái tên mới thay vì cái tên cu không phù hợp. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ