Các loại bảo hiểm khi kinh doanh mà doanh nghiệp nên có

Các nội dung chính

Khi xem xét các loại bảo hiểm khi kinh doanh, điều quan trọng là phải suy nghĩ về các bảo hiểm bạn có thể cần. Bảo hiểm trách nhiệm của người sử dụng lao động là yêu cầu pháp lý đối với hầu hết các doanh nghiệp. Bảo hiểm trách nhiệm công cộng rất quan trọng nếu bạn tiếp xúc với các thành viên của cộng đồng. Và bảo hiểm bồi thường nghề nghiệp sẽ hữu ích.

các loại bảo hiểm khi kinh doanh

Xem thêm:

Doanh nghiệp cần loại bảo hiểm nào?

Hãy nghĩ về loại công việc bạn làm và những rủi ro bạn cần phải bảo hiểm. Doanh nghiệp của bạn có thể phải đối mặt với yêu cầu bồi thường từ một khách hàng. Có khả năng một khách hàng có thể bị thương bởi doanh nghiệp và yêu cầu bồi thường. Bạn có các tòa nhà, nội dung, thiết bị kinh doanh, hoặc cổ phiếu để bảo hiểm không?

Các loại bảo hiểm khi kinh doanh phổ biến

  • Bảo hiểm nhà xây dựng
  • Bảo hiểm suất ăn
  • Bảo hiểm vệ sinh
  • Bảo hiểm nhà thầu
  • Bảo hiểm nhà bán lẻ trực tuyến
  • Bảo hiểm trách nhiệm công cộng cho nhân viên bảo vệ
  • Bảo hiểm nhà hàng
  • Bảo hiểm mái nhà
  • Bảo hiểm Takeaway

Dưới đây là các loại bảo hiểm khi kinh doanh phổ biến nhất và lý do tại sao chủ doanh nghiệp có thể cần chúng.

Bảo hiểm trách nhiệm công cộng

Bảo hiểm trách nhiệm công cộng là điều cần cân nhắc nếu doanh nghiệp của bạn tiếp xúc với các công chúng. Cho dù đó là tại cơ sở của bạn hay ở nơi khác. Nó có thể bảo vệ bạn trước các yêu cầu bồi thường đối với thương tích hoặc thiệt hại do khách hàng. Nhà cung cấp hoặc các bên thứ ba khác thực hiện. Hầu hết các cửa hàng, nhà hàng, tiệm làm tóc, thợ xây dựng và thợ buôn bán đều mua bảo hiểm này. 

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp rất quan trọng nếu doanh nghiệp của bạn đưa ra lời khuyên hoặc cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp khác. Hoặc nếu bạn xử lý dữ liệu khách hàng hoặc tài sản trí tuệ. Nếu bạn mắc sai lầm trong công việc và khách hàng của bạn mất tiền và kiện bạn. Bảo hiểm bồi thường nghề nghiệp của bạn có thể chi trả cho các yêu cầu bồi thường và chi phí pháp lý. Một số cơ quan chuyên môn và cơ quan quản lý yêu cầu các thành viên của họ phải có bảo hiểm này, bao gồm các cơ quan dành cho khảo sát viên, kế toán và kiến ​​trúc sư.

Bảo hiểm trách nhiệm của người sử dụng lao động

Nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng nhân viên, bạn có thể bắt buộc phải có chính sách bảo hiểm trách nhiệm của người sử dụng lao động. Điều này bao gồm các yêu cầu bồi thường do một nhân viên đưa ra vì họ đã bị thương tích, bệnh tật hoặc thiệt hại do công việc của họ. Một số công ty được miễn trừ khỏi luật pháp.

Bảo hiểm nội dung kinh doanh

Bạn cũng có thể bảo vệ nội dung của cơ sở kinh doanh, thiết bị và công cụ kinh doanh của bạn. Nếu chúng bị hư hỏng, bị phá hủy, bị mất hoặc bị đánh cắp, nắp này sẽ thanh toán chi phí thay thế hoặc sửa chữa.

Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm

Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm sẽ bảo vệ bạn. Nếu khách hàng của bạn bị thiệt hại do sản phẩm bị lỗi mà bạn cung cấp. Bạn có thể phải chịu trách nhiệm về thiệt hại ngay cả khi bạn không sản xuất sản phẩm.

Bảo hiểm tai nạn cá nhân

Bảo hiểm tai nạn cá nhân bao gồm thương tật nghiêm trọng hoặc tử vong do tai nạn. Nó có thể thanh toán cho thu nhập bị mất, chi phí y tế và nằm viện. Số tiền tối đa là 10.000 bảng cho một chấn thương và 20.000 bảng nếu tử vong.

Bảo hiểm bảo vệ pháp lý kinh doanh

Bảo hiểm bảo vệ pháp lý kinh doanh còn được gọi là bảo hiểm chi phí pháp lý kinh doanh. Bao gồm các chi phí pháp lý thương mại và cung cấp sự bảo vệ chống lại các chi phí pháp lý tiềm ẩn.

Các loại bảo hiểm để bắt đầu kinh doanh?

Khi thiết lập bảo hiểm kinh doanh bạn nên nghĩ về những gì bạn cần được bảo hiểm ngay bây giờ. Cũng như những gì bạn có thể cần trong tương lai. Nếu bạn chưa có bất kỳ nhân viên nào thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về bảo hiểm trách nhiệm của người sử dụng lao động. Nhưng nếu bạn biết bạn sẽ thuê một số nhân viên trong tương lai rất gần thì bạn có thể xem xét việc thêm nó vào chính sách.

Các loại bảo hiểm khi kinh doanh doanh nghiệp nhỏ?

Các doanh nghiệp nhỏ có thể yêu cầu nhiều loại bảo hiểm giống như các doanh nghiệp lớn. Nhưng tất cả phụ thuộc vào việc thiết lập của doanh nghiệp. Khi bạn đã suy nghĩ về những gì bạn cần bảo hiểm làm, thì bạn có thể chọn từ các bảo hiểm ở trên và nhiều bảo hiểm khác để tạo một chính sách phù hợp với nhu cầu của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ