Các thương hiệu và những điều nhà quảng cáo cần biết về Google Ads

Các nội dung chính

Bắt đầu với mục tiêu giúp doanh nghiệp kết nối trực tuyến với người dùng. Google Ads ngày càng phát triển và trở thành một kênh không thể thiếu với các nhà quảng cáo.

Google không ngừng cải tiến và nâng cấp nền tảng nhằm hỗ trợ tối đa cho các nhà quảng cáo.

nhà quảng cáo

Các thương hiệu và những điều nhà quảng cáo cần biết về Google Ads

Nhà quảng cáo Google AdWords sẽ đổi tên thành Google Ads

Thương hiệu Google Ads mới thể hiện đầy đủ các tính năng quảng cáo mà Google hiện cung cấp trên Google.com. Và trên các sản phẩm khác của Google cũng như trên các trang web và ứng dụng của đối tác Google. Để giúp nhà tiếp thị kết nối với hàng tỷ người. Đang tìm câu trả lời trên Google Tìm kiếm, xem video trên YouTube. Hoặc khám phá các địa điểm mới trên Google Maps. Và tìm tòi các ứng dụng trên Google Play, duyệt qua nội dung trên web, v.v.

Riêng đối với các doanh nghiệp nhỏ. Google sẽ giới thiệu một loại chiến dịch mới trong Google Ads. Để giúp họ bắt đầu quảng cáo trực tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp nhỏ áp dụng loại chiến dịch này với công nghệ máy học của Google Ads sẽ giúp họ gặt hái được kết quả mà không cần tốn nhiều công sức. Do đó, tập trung vào việc điều hành doanh nghiệp của mình

Cải thiện khả năng cộng tác tác bằng Google Marketing Platform

Google sẽ cho giúp đội ngũ tiếp thị của doanh nghiệp cải thiện khả năng cộng tác. Bằng cách hợp nhất các sản phẩm DoubleClick. Dành cho nhà quảng cáo với Google Analytics 360 Suite thành một thương hiệu duy nhất: Google Marketing Platform.

Các nhà tiếp thị đã cho sử dụng kết hợp quảng cáo và công nghệ phân tích đã mang lại những lợi ích thiết thực. Bao gồm giúp họ hiểu rõ hơn về khách hàng và mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn. Các nhà tiếp thị sẽ được hỗ trợ bởi Google Marketing Platform bằng cách liên kết tích hợp hiện tại giữa Google Analytics 360 Suite và Tiếp thị kỹ thuật số của DoubleClick

Google cũng sẽ giới thiệu Display & Video 360, một nền tảng của Google Marketing Platform. Sắp tới Google cũng sẽ chia sẻ nhiều thông tin hơn về nền tảng Display & Video 360, và cả bản trình diễn phát biểu tại Google Marketing Live.

nhà quảng cáo

Các thương hiệu và những điều nhà quảng cáo cần biết về Google Ads

Google nhận ra rằng các nhà xuất bản đã thay đổi cách kiếm tiền từ nội dung của họ. Trong bối cảnh khi mà người dùng xem nội dung trên nhiều màn hình và nhu cầu truy cập có lập trình của nhà quảng cáo ngày càng tăng, các nhà xuất bản cần có một giải pháp để giúp họ có thể quản lý doanh nghiệp một cách đơn giản hơn và hiệu quả hơn. Trong suốt 3 năm qua, Google đã nỗ lực kết hợp DoubleClick for Publishers và DoubleClick Ad Exchange thành một nền tảng mới. Với lập trình hoàn chỉnh hợp nhất với tên mới là–Google Ad Manager.

Với nền tảng cải tiến này, GoogleFF mong sẽ hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các đối tác của mình—giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn, hiệu quả hơn bất kể người dùng xem video, chơi trò chơi hoặc tương tác với nội dung ở đâu và bất kể các nhà quảng cáo muốn hợp tác với họ theo cách nào. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập vào blog Google Ad Manager.

Thông tin rõ ràng và các tùy chọn kiểm soát mà mọi người có thể tin cậy

Google biết rằng loại phương tiện truyền thông và công nghệ mà nhà quảng cáo cũng như nhà xuất bản chọn sử dụng sẽ tác động đến mối quan hệ của họ với khách hàng. Như thường lệ, Google cam kết đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm. Và nền tảng của Google đều đề ra tiêu chuẩn ngành cao nhất. Trong việc cung cấp cho mọi người dùng thông tin rõ ràng và cho phép họ chọn quảng cáo mà họ nhìn thấy. Như gần đây, Google đã ra mắt Các tùy chọn cài đặt quảng cáo mới. Và mở rộng hiển thị câu hỏi Tại sao bạn thấy quảng cáo này?. Trên tất cả các dịch vụ cũng như hầu hết mọi trang web. Và ứng dụng hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo.

Google sẽ chia sẻ thêm thông tin về các nội dung thay đổi này. Với nhiều giải pháp mới khác về Quảng cáo, Phân tích. Và Nền tảng nhằm giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình tại Google Marketing Live.

nhà quảng cáo

Các thương hiệu và những điều nhà quảng cáo cần biết về Google Ads

Các thương hiệu mới này sẽ giúp nhà quảng cáo và nhà xuất bản. Thuộc mọi quy mô chọn được các phương án phù hợp với doanh nghiệp của mình. Giúp doan nghiệp dễ dàng hơn nữa trong việc phân phát các quảng cáo có giá trị, đáng tin cậy.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm thông tin cũng như các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ