Cách cải tiến thứ hạng cho Website trên Google

Các nội dung chính

Sau khi tìm hiểu về “Thuật toán và các yếu tố đánh giá của Google”. Ở bài viết này chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu và kiểm tra các cách cải tiến thứ hạng cho Website trên Google.

Cách cải tiến thứ hạng cho Website trên Google

Cách bạn có thể cải thiện kết quả trên Google của mình với nghiên cứu từ khóa

Cốt lõi của SEO là nghiên cứu và phân tích từ khóa. Từ khóa là thành phần cơ bản để kiểm tra việc đạt thứ hạng cao của Website trên Google. Đảm bảo rằng các từ khóa của bạn có liên quan sẽ giúp kết nối người dùng với nội dung của bạn. Dưới đây là một số bước cần thiết cho mức độ liên quan của từ khóa:

Xác định các chủ đề để tập trung nội dung vào đó

Tạo các chủ đề mà khách hàng tiềm năng có thể tìm kiếm trực tuyến là rất quan trọng. Điều này giúp xác định và tạo lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Hãy chọn từ khóa từ các chủ đề rộng lớn hơn đã được lên kế hoạch. Sau đó, tạo khuôn mẫu cho nội dung của bạn với các từ khóa và chủ đề từ khóa đó

Xác định các từ khóa trong các chủ đề

Tiếp theo, hãy phác thảo danh sách các từ khóa mà bạn sẽ triển khai thành từ ngữ nội dung của mình và trọng tâm theo chủ đề nội dung của bạn. Đảm bảo tích hợp các liên kết với các từ khóa này; để chúng có trọng lượng hơn trong sơ đồ xếp hạng của Google.

Nghiên cứu các chủ đề liên quan để có thêm cơ hội

Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa, xác định vị trí các cụm từ tương tự được tìm kiếm cho các từ khóa ban đầu của bạn. Tạo từ khóa xung quanh các cụm từ liên quan này giúp tạo ra những người dùng tìm kiếm các từ khóa và cụm từ khóa hơi khác nhau.

Theo dõi các cụm từ chính và từ khóa đuôi dài

Các cụm từ chính, hoặc các từ khóa ngắn hơn, chung chung hơn; và các từ khóa đuôi dài, các từ khóa dựa trên cụm từ, cụ thể hơn đều có hiệu quả về mức độ liên quan của từ khóa của bạn. Có hiệu quả đáng chú ý trong việc thu hút thêm lưu lượng truy cập; bằng cách giữ cho nội dung và trang web của bạn phong phú; với các thuật ngữ liên quan đến từ khóa và cụ thể.

Nói chung, nếu bạn có thể tối ưu hóa trang web của mình cho các cụm từ chính, có tính cạnh tranh cao. Trang web của bạn cũng sẽ bắt đầu xếp hạng cho các từ khóa đuôi dài. Điều quan trọng cần lưu ý là, mặc dù có vẻ thuận lợi hơn khi xếp hạng cho các cụm từ chính. Nhưng hơn 70% tìm kiếm là từ khóa đuôi dài và tìm kiếm đuôi dài chuyển đổi với tỷ lệ phần trăm cao hơn.

Việc tích hợp các bước này vào chiến dịch SEO của bạn giúp hiển thị trang web và nội dung của bạn. Thông qua các cụm từ và cụm từ tìm kiếm; từ đó nâng cao thứ hạng Website của bạn trong bảng xếp hạng tìm kiếm của Google. Trang web của bạn sẽ được thuật toán của Google coi là có thẩm quyền và hữu ích hơn. Giúp công ty của bạn leo lên thang xếp hạng tìm kiếm một cách ổn định và có lợi.

Cách bạn có thể cải thiện kết quả trên Google của mình với tính năng tối ưu hóa trên trang

SEO On Page, còn được gọi là tối ưu hóa kỹ thuật, bao gồm các khía cạnh của SEO được hiển thị trên trang web thực tế của bạn. Mặc dù sự phức tạp của tối ưu hóa trên trang rất chi tiết và dài dòng, nhưng chúng vẫn là một cách khác để Google xếp hạng trang web của bạn.

Một số yếu tố tối ưu hóa trên trang này bao gồm:

  • Nội dung chất lượng cao, mới mẻ. Có số lượng từ thích hợp, bắt đầu từ tối thiểu 500 từ
  • Cụm từ tìm kiếm từ khóa mục tiêu được tích hợp số lượng thích hợp trong dòng tiêu đề, tiêu đề, dòng tiêu đề phụ và nội dung của nội dung
  • Liên kết đến các trang web có thẩm quyền có liên quan, liên kết trở lại trang web của riêng bạn và các đặc điểm cụ thể của liên kết được mã hóa khác

Khi danh sách tiếp tục, những phẩm chất này của tối ưu hóa trên trang được sử dụng tốt nhất; khi được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả. Tối ưu hóa trên trang tạo ra một con đường khác để Google chú ý đến trang web của bạn; và được xếp hạng phù hợp với chất lượng nội dung và mức độ liên quan của nó trong các tìm kiếm có liên quan. Cách hiệu quả nhất để giải quyết các vấn đề kỹ thuật này với kiểm tra SEO.

Cách bạn có thể cải thiện kết quả trên Google của mình với Backlink có chất lượng cao

Backlink, được gọi là inbound hoặc outbound. Là các liên kết đến trang web của bạn từ các trang khác trên Internet. Là một dấu hiệu cho thấy sự phổ biến của một trang web. Backlink là một yếu tố quan trọng khác trong cách Google xếp hạng một trang web.

Các liên kết đến của trang web của bạn tiếp tục nâng cao thẩm quyền của trang web đối với các đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng / khách hàng tiềm năng của bạn và xếp hạng của Google. Xây dựng liên kết ngược có thể đi một chặng đường dài trong chiến dịch SEO của bạn.

Đảm bảo rằng các liên kết trên trang web của bạn không bị hỏng; liên kết đến các trang có liên quan đến từ khóa và nội dung sẽ tăng cường thẩm quyền miền. Đây là chìa khóa trong cách Google xếp hạng các trang web. Tập trung các liên kết và nội dung của bạn xung quanh các từ khóa cạnh tranh và có liên quan. Là điều quan trọng trong việc nhắm mục tiêu người dùng. Khi tìm thấy nội dung trang web của bạn và đưa họ đến trang của bạn.

Google xếp hạng các trang web như thế nào?

Mặc dù các cách xếp hạng trang web của Google không phải lúc nào cũng rõ ràng; và chắc chắn không bao giờ dễ dàng. Nhưng có rất nhiều chiến lược và kỹ thuật bên trong cấu trúc cơ bản của một chiến dịch SEO; để leo lên bậc thang xếp hạng đó. Giữ cho nội dung của bạn có liên quan, tiếp tục xây dựng liên kết. Tích hợp các từ khóa và cụm từ có liên quan và khẳng định thẩm quyền trang web của bạn bằng cách làm như vậy. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ ngày càng tiến gần hơn đến đỉnh.

Xếp hạng FAQS thường hỏi

Mất bao lâu để thấy xếp hạng thành công?

Thường mất khoảng 4-12 tháng để các kết quả có thể đo lường xuất hiện. Nếu bạn thực hiện một chiến dịch SEO được nhắm mục tiêu. Để biết chi tiết đầy đủ, vui lòng xem bài viết của chúng tôi SEO Mất bao lâu.

Điều gì tạo nên một từ khóa tốt?

Tìm các từ khóa phù hợp cho doanh nghiệp của bạn là tất cả về mục đích tìm kiếm. Hãy nghĩ về loại trang mà người gõ một từ khóa nhất định đang tìm kiếm. Để biết gợi ý về mục đích tìm kiếm, hãy phân tích các trang hàng đầu do Google trình bày.

Tôi có xếp hạng cao hơn nếu tôi thêm nhiều nội dung hơn vào trang của mình không?

Nội dung nhiều hơn một mình sẽ không giúp bạn xếp hạng cao hơn. Bạn cần thêm nhiều nội dung cũng hữu ích trong việc giải quyết mục đích tìm kiếm đằng sau các từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu.

Làm cách nào để nhận được các Backlink ?

Bước đầu tiên để nhận backlink từ các trang web đánh giá cao là tạo nội dung tuyệt vời. Khiến chủ sở hữu trang web sẽ muốn tham chiếu bằng liên kết. Bước tiếp theo là quảng bá nội dung của bạn để họ biết rằng nó có sẵn để tham khảo.

Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn có hướng đi rõ hơn để đẩy mạnh phát triển website. Giúp kiểm tra thứ hạng Website tìm kiếm của Google. Đẩy mạnh các bài để đứng trang 1, giúp dễ tiếp cận đối tượng của bạn dễ dàng hơn.

Nguồn: victoriousseo.com

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ