Thuật toán và các yếu tố đánh giá của Google

Các nội dung chính

Trong cuộc đua tuyệt vời để xếp hạng ở đầu trang kết quả tìm kiếm của Google. Có vô số đối thủ cạnh tranh và các thuật toán; mà bạn phải bước, thu thập dữ liệu, leo lên và nhảy qua. Sự cạnh tranh là khó khăn. Với hơn 200 yếu tố ủy quyền xếp hạng của bạn trong thuật toán Google. Có nhiều đặc điểm cụ thể của trang web mà Google dựa vào để đưa công ty của bạn vào đúng vị trí của nó.

Thuật toán và các yếu tố đánh giá của Google

Cuộc chiến lên đầu trang là một điều khó khăn, và một thời gian dài ở đó. Tuy nhiên, chúng tôi đã trở nên quen thuộc với thuật toán và hệ thống xếp hạng của Google. Với chút dầu mỡ, sự kiên nhẫn và câu trả lời cho câu hỏi “Google xếp hạng các trang web như thế nào?”, Bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ leo lên vị trí cao nhất trong xếp hạng của Google.

Nếu bạn đang hỏi câu hỏi đã tải, “Google xếp hạng các trang web như thế nào?” thì đã đến lúc đi sâu vào thế giới xếp hạng công cụ tìm kiếm.

Tất cả hoạt động như thế nào

Nói tóm lại, kết quả thuật toán của Google và thông tin được thu thập bởi công cụ tìm kiếm “spiders” tạo ra xếp hạng cho một trang web. Sau đó, các trang web này được hiển thị trên các trang kết quả tìm kiếm; theo thứ tự phản ánh quan điểm của Google về thẩm quyền của từng trang web.

Việc trở thành kết quả hàng đầu thể hiện quyền lực cao nhất và “tính hữu ích” của liên kết trang web của bạn liên quan đến tìm kiếm của người dùng.

Thứ hạng càng cao, càng có nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Lưu lượng truy cập vào trang web của bạn càng nhiều. Thì cơ hội tạo khách hàng tiềm năng và tiếp cận khách hàng tiềm năng càng cao. Như bạn có thể nói bây giờ, nó khá quan trọng.

Thuật toán và các yếu tố

Mặc dù có hơn 200 yếu tố đã biết tạo nên toàn bộ thuật toán xếp hạng của Google. Nhưng điều quan trọng là Xếp hạng trang của Google. Thuật toán do nhóm nội bộ của Google tạo ra để xếp hạng các trang web trong các truy vấn tìm kiếm.

Xếp hạng trang là một phép tính đánh giá các trang web dựa trên chất lượng và số lượng liên kết đến một trang web; kết quả là quy định số thứ hạng.

Khi một trang web liên kết trang web của bạn trên trang của họ. Google sẽ coi đó là sự chứng thực về quyền hạn và chất lượng trang web của bạn. Do đó sẽ cung cấp cho bạn thứ hạng cao hơn cho tìm kiếm nhất định đó. Trang web liên kết trang web của bạn càng được thiết lập thì càng tốt. Điều này cho phép quy trình xếp hạng trang web tự nhiên hơn; thay vì được xếp hạng thông qua những gì chúng tôi gọi là kỹ thuật SEO mũ đen.

Google không công bố thông tin về thuật toán Xếp hạng trang của nó. Do đó, các agency về SEO phải giải quyết vấn đề này.

PageRank

Chúng tôi đã phát triển một số liệu có thể định lượng để bắt chước các phần của PageRank được gọi là cơ quan quản lý miền. Đây là số điểm do Moz đưa ra để dự đoán mức độ xếp hạng của một trang web trên các công cụ tìm kiếm.

Điểm số của cơ quan quản lý tên miền càng cao càng tốt. Vì nó hiển thị một ngôi sao vàng danh dự trên trang web của bạn từ một cơ quan có uy tín.

Điểm được đưa ra dựa trên số lượng các trang web có thẩm quyền backlink trở lại trang web của bạn và ngược lại. Các liên kết này được gọi là backlink.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ