Cách kiếm tiền với Facebook Reels Ads cho mọi người dùng

Các nội dung chính

Facebook Ads hiện đang mở rộng nền tảng kiếm tiền từ quảng cáo sang Reels. Dưới đây là các định dạng quảng cáo có sẵn cho người dùng.

facebook reels ads

Facebook đang bắt đầu kiếm tiền từ Reels của mình với overlay ads. Tính năng này mang đến cho người dùng một cách khác để kiếm tiền từ nội dung của họ.

Tính năng kiếm tiền từ Reels sẽ ra mắt dần dần cho người dùng. Vào giữa tháng 3, overlay ads sẽ có sẵn cho hầu hết các quốc gia hiện có chương trình quảng cáo.

Quảng cáo lớp phủ trong câu chuyện, được giải thích

Overlay Ads là định dạng quảng các mà Facebook đang thử nghiệm. Overlay Ads sẽ có sẵn ở hai định dạng:

  • Banner Ads
  • Sticker Ads

Cả hai định dạng quảng cáo sẽ xuấ hiện trên Facebook Reels ở định dạng trong suốt. Điều này có nghĩa là người xem sẽ có thể xem những Creator yêu thích của họ mà không bị gián đoạn. Đồng thời việc này còn được giới thiệu một cách tinh tế về các quảng cáo phù hợp với họ.

facebook reels ads

Tùy thuộc vào định dạng được chọn, vị trí của quảng cáo sẽ khác nhau.

Đối với vị trí đặt Banner Ads, chúng sẽ xuất hiện ở cuối Facebook Reels.

Ở định dạng Sticker Ads, người tạo nội dung có thể chọn vị trí xuất hiện trong Reels.

Điều kiện kiếm tiền từ Facebook Reels với Overlay Ads

Hiện tại thì thử nghiệm định dạng quảng cáo mới này chưa có sẵn cho tất cả mọi người.

Nếu bạn hiện đang tham gia chương trình kiếm tiền từ quảng cáo của Facebook. Bạn sẽ tự động đủ điều kiện để bắt đầu sử dụng Overlay Ads. Do đó, bạn không cần phải chọn tính năng này.

Nếu bạn không chắc chắn về khả năng đủ điều kiện để kiếm tiền. Hiện tại, Facebook có một trang để kiểm tra tính đủ điều kiện và đăng ký.

Facebook đang tìm cách mở rộng tính đủ điều kiện cho quảng cáo trong những tháng tới. Từ đây đã mở ra nhiều cơ hội hơn cho những người sáng tạo nội dung.

Nếu Overlay Ads được đưa vào cuộn phim của bạn, bạn sẽ kiếm được một phần doanh thu quảng cáo. Tuy nhiên, Facebook không chỉ định số tiền chính xác.

Cách bắt đầu với Overlay Ads

Dựa trên khả năng đủ điều kiện tham gia chương trình kiếm tiền từ quảng cáo trong luồng. Bạn sẽ tự động được chọn tham gia vào định dạng Banner Ads. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là mỗi Reels sẽ chứa một quảng cáo.

Khả năng hiển thị của Banner Ads trên Reels của bạn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như:

  • Cài đặt nhắm mục tiêu theo nhà quảng cáo
  • Giá trị của quảng cáo đối với người xem

Bạn có thể chọn không tham gia quảng cáo biểu ngữ trong cuộn phim của mình bằng cách truy cập Meta Creator Studio.

Để thêm Sticker Ads vào Reels của bạn, bạn cần tuân theo một số bước nhất định.

  1. Nhấn vào “Reels” ở phía bên phải của thanh menu (sau khi thêm quảng cáo của bạn vào Reels)
  2. Nhấn vào “Add” bên dưới tab Sticker
  3. Nhấn vào “Add Sticker Ad”
  4. Di chuyển vị trí của khung quảng cáo hình dán đến bất kỳ nơi nào phù hợp nhất trong Reels của bạn

Mặc dù bạn có thể chọn vị trí của quảng cáo, nhưng bạn không thể chọn quảng cáo thực tế sẽ hiển thị. Facebook sẽ chọn một quảng cáo có liên quan đến người dùng cá nhân đang xem nội dung của bạn.

Đối với Banner Ads, hãy nhớ rằng quảng cáo hình dán không phải lúc nào cũng được hiển thị cho mọi Reels. Thậm chí, nó sẽ không hiển thị ngay cả khi bạn đã chọn hiển thị chúng.

Tại sao lại là Overlay Ads?

Facebook đầu tư hơn 1 tỷ đô la vào những người sáng tạo nội dung. Nền tảng đã bằng cách thêm các công cụ như Overlay Ads vào Reels. Điều này đã cho phép bạn tạo ra một doanh nghiệp bền vững trên Facebook.

Tạo nội dung mất thời gian và tiền bạc. Là một phần của chương trình kiếm tiền từ quảng cáo mang lại cho bạn một phần doanh thu quảng cáo. Do đó, nó cho phép bạn dành nhiều thời gian hơn để tạo nội dung chất lượng cho nền tảng Meta.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ