Cách quảng cáo Youtube, Google thành công cho SMEs

Các nội dung chính

Google và YouTube của mình đã phát hành một số công cụ mới trong cách quảng cáo dành cho các doanh nghiệp nhỏ để kết nối với khách hàng thông qua nền tảng của họ.

cách quảng cáo youtube cho SMEs

Chủ tịch, giải pháp khách hàng Mary Ellen Coe đã viết trong một bài đăng trên blog

“Trên toàn Google, chúng tôi đã và đang làm việc trên nhiều sáng kiến mới. Từ đó giúp các doanh nghiệp nhỏ sử dụng các công cụ kỹ thuật số thành công đơn giản hơn”.

YouTube đã giới thiệu một cách đơn giản để tạo chiến dịch quảng cáo video trên nền tảng của mình.

Các thương hiệu có thể thêm quảng cáo video của họ, đối tượng họ muốn tiếp cận và ngân sách của họ. Và từ đó bắt đầu chiến dịch trong vòng vài phút. Do đó các doanh nghiệp nhỏ có thể dễ dàng đo lường hiệu suất chiến dịch của họ.

Không chỉ các cách quảng cáo Youtube dễ dàng hơn mà Google cũng vậy

cách quảng cáo youtube

Google đang bổ sung nhiều tính năng hơn cho tìm kiếm và Google Maps. Từ đó cho phép các doanh nghiệp thực phẩm, doanh nghiệp dịch vụ địa phương. Cùng với các nhà bán lẻ điều chỉnh cách họ hiển thị và kết nối với người dùng Google. Nó bao gồm thêm các dịch vụ cụ thể, chẳng hạn như cắt tỉa râu. Cũng như chia sẻ thực đơn và chấp nhận đơn đặt hàng thực phẩm.

Các doanh nghiệp sử dụng các nền tảng thương mại điện tử GoDaddy, Shopify, Square và WooCommerce. Hiện nay có thể hiển thị miễn phí các sản phẩm của họ trên Google.

Google cho biết các lượt tìm kiếm “còn hàng” và “có hàng” đã tăng hơn 8.000% so với cùng kỳ năm ngoái. Và công cụ Pointy From Google cho phép các nhà bán lẻ tạo kết nối giữa các cửa hàng thực của họ. Cùng với hồ sơ doanh nghiệp, bản đồ và tìm kiếm.

Khi mã vạch được quét trên các mặt hàng sẽ bán. Pointy sẽ tự động thêm các sản phẩm đó vào hồ sơ để người mua hàng biết được còn hàng. Pointy miễn phí cho các nhà bán lẻ đủ điều kiện đến hết ngày 30 tháng 9.

Google dành cho doanh nghiệp nhỏ hiện sẽ bao gồm các đề xuất theo loại hình kinh doanh. Có thể là nhà hàng, bán lẻ hoặc dịch vụ.

Sáng kiến phát triển với Google

Công ty đã cung cấp các đoạn mồi trực tiếp và được ghi lại. Công ty còn kết hợp video trợ giúp nhanh và hội thảo cho các doanh nhân ở mọi cấp độ kỹ năng.

Đồng thời, trải nghiệm mua sắm trực tiếp trên YouTube sẽ giới thiệu các sản phẩm khác nhau. Nó bao gồm thời trang và làm đẹp có một không hai. Cùng với các món ăn ngon, các mặt hàng phong cách sống độc đáo. Và cuối cùng là các dịch vụ khác từ một nhóm doanh nghiệp nhỏ được chọn.

Phó chủ tịch thương hiệu quảng cáo và tiếp thị kích hoạt Kate Stanford

Ông đã đề cập trong một bài đăng trên blog. “Theo dữ liệu khảo sát, 72% doanh nghiệp nhỏ ở Hoa Kỳ cho rằng YouTube giúp họ tăng cường sự hiện diện trực tuyến. Họ sử dụng nó như một công cụ để làm nổi bật sản phẩm và các dịch vụ của họ. Một khía cạnh độc đáo của YouTube là nó cho phép những câu chuyện về con người đằng sau những doanh nghiệp này được tỏa sáng. Đồng thời nó còn xây dựng kết nối với khán giả, những người đã đầu tư vào câu chuyện và thành công của họ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ