Cách quay cùng người khác trên TikTok (Duet TikTok)

Các nội dung chính

Nhắc đến những mạng xã hội mới nổi gần đây thì không thể không nhắc đến TikTok. Sau những thành công vang dội vừa qua, một tính năng nữa của TikTok là Duet (Song ca) lại tiếp tục gây bão. Tính năng này cho phép người dùng quay video cùng người khác trên TikTok, chẳng hạn như quay video cùng với bạn bè, người thân, với những video mang nội dung mình thích và thậm chí là Duet cùng với người nổi tiếng. Cùng với sự góp mặt của đông đảo Influencer/ KOLs, Duet đã làm nên một cơn phong ba đến nay vẫn chưa hạ nhiệt trên khắp mạng xã hội.

Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về tính năng này, hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách sử dụng nhé.

Bước 1:

Để bắt đầu trải nghiệm tính năng Duet, bạn phải tải TikTok về điện thoại hoặc cập nhật phiên bản mới nhất cho ứng dụng này tại App Store hoặc CH Play.

Bước 2:

Sau khi tải ứng dụng hoặc cập nhật xong, bạn hãy truy cập vào giao diện chính của TikTok. Tại đây bạn có thể lướt lên hoặc lướt xuống để chọn video mình thích. Chọn xong video bạn muốn Duet, bấm vào biểu tượng chia sẻ ở góc tay phải màn hình.

Bước 3:

Ngay sau đó, một bảng mẫu với các tính năng chia sẻ mà bạn sẽ sử dụng trên TikTok sẽ hiện lên. Hãy bấm chọn mục Song ca (Duet).

Bước 4:

Hệ thống sẽ thông báo quá trình tải video đang diễn ra bằng cách hiện biểu tượng loading lên màn hình. Thời gian tải video phụ thuộc vào đường truyền mạng mà bạn đang sử dụng.

Bước 5:

Sau khi video tải xong, bạn sẽ được đưa đến một giao diện với màn hình được phân đôi, bên trái dành cho bạn còn bên phải là của người bạn muốn Duet. Hãy bấm vào biểu tượng quay và biểu diễn cùng người bạn muốn.

Bước 6:

Sau khi đã hoàn thành clip, bạn chọn Tiếp theo và Đăng để chia sẻ ngay với mọi người nhé. Video chia sẻ thành công sẽ có kèm Hashtag #duet with + tên người dùng TikTok mà bạn Duet.

Trên đây là các bước sử dụng TikTok Duet mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, rất đơn giản và dễ hiểu đúng không? Vậy thì còn chần chờ gì mà chưa cầm máy lên và trải nghiệm TikTok Duet nhỉ?

Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ cùng với TikTok Duet nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cách phát triển kênh TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ