Cách kiếm tiền từ TikTok Beta là gì?

Các nội dung chính

Là một nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, bạn đã biết TikTok Beta là gì chưa? Bật mí rằng đây chính là công cụ hỗ trợ mạnh mẽ cho các creators trên TikTok, giúp nâng cao thu nhập. Vậy làm thế nào để kiếm tiền từ TikTok Beta? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Cách kiếm tiền từ TikTok Beta là gì?

Xem thêm:

TikTok Beta là gì?

TikTok Beta  là phiên bản thử nghiệm các tính năng mới trước khi chính thức ra mắt của TikTok. Đặc biệt, phiên bản này chỉ dành cho một nhóm người dùng giới hạn trải nghiệm trước. TikTok sẽ thu thập phản hồi và điều chỉnh trước khi ra mắt nhằm đảm bảo tính ổn định của nền tảng.

TikTok Beta tạo điều kiện cho người sáng tạo nội dung khám phá và tận dụng công cụ trước khi chúng phổ biến. Tham gia TikTok Beta không chỉ là cơ hội để trải nghiệm tính năng mới mà còn giúp người sáng tạo dẫn đầu xu hướng. Các tính năng mới cũng giúp họ tối ưu nội dung một cách nhanh chóng hơn.

Lợi ích khi các nhà sáng tạo sử dụng TikTok Beta là gì?

Nếu TikTok Beta chỉ có các tính năng thử nghiệm thì tại sao các nhà sáng tạo lại nên dùng chúng để tối ưu video của mình? Có ý kiến cho rằng các tính năng này có thể không được ra mắt chính thức nên khó đem lại hiệu quả bền vững. Hãy cùng điểm qua những thế mạnh khi nhà sáng tạo được sử dụng TikTok Beta nhé.

Phát triển thương hiệu cá nhân trên TikTok Beta là gì

Khi tham gia TikTok Beta, nhà sáng tạo có cơ hội trải nghiệm những tính năng độc quyền. Điều này giúp họ khẳng định vị thế tiên phong trong cộng đồng và tạo dựng dấu ấn riêng. Quan trọng là chỉ những nhà sáng tạo đạt đủ điều kiện mới có thể sử dụng TikTok Beta. Vì thế, khi trở thành một trong số ít người tiếp cận sớm, thương hiệu cá nhân của họ sẽ được nâng tầm.

Trải nghiệm sớm các tính năng mới trên TikTok Beta là gì

Những tính năng độc quyền mang đến lợi thế cạnh tranh vượt trội cho nhà sáng tạo. Đây cũng là cách để họ thể hiện vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất nội dung TikTok. Bên cạnh đó, một số tính năng thử nghiệm cũng rất ưu việt. Hiệu quả chúng đem lại có thể là “điểm sáng” giúp video được viral trên nền tảng.

Tăng cơ hội kiếm tiền

TikTok Beta còn mở ra nguồn thu nhập cho nhà sáng tạo nhờ tính năng hỗ trợ tài chính. Một số công cụ và quỹ kiếm tiền độc quyền chỉ có trong TikTok Beta. Thu nhập của creators sẽ đến từ quảng cáo và cả sự ủng hộ trực tiếp của người theo dõi. Việc tận dụng các công cụ kiếm tiền mới lạ sẽ giúp các nhà sáng tạo tối ưu hóa giá trị kinh tế từ nội dung của họ.

TikTok Beta giúp người dung nâng cao thu nhập từ những tính năng thử nghiệm

Tăng tương tác và người theo dõi

Khi nhà sáng tạo đăng tải nội dung sử dụng những công cụ chưa phổ biến, nội dung của họ sẽ thu hút hơn nhờ tính mới lạ. Bên cạnh đó, người dùng TikTok Beta cũng nhận được sự ưu tiên đề xuất từ thuật toán của TikTok. Điều này góp phần tạo ra cơ hội lớn để nội dung tiếp cận đến đông đảo công chúng.

Cách kiếm tiền từ TikTok Beta là gì?

Tuy TikTok Beta là một nền tảng thử nghiệm tính năng nhưng có rất nhiều ngách để cải thiện thu nhập từ nó. Nếu bạn cũng đang muốn kiếm tiền từ TikTok Beta, hãy xem ngay các cách dưới đây. Đây là 3 tính năng phổ biến nhất cho các creators kiếm tiền từ TikTok. 

Tham gia chương trình Creator Fund

TikTok Beta mang đến chương trình Creator Fund. Đó là quỹ hỗ trợ tài chính dành riêng cho những creators có nội dung chất lượng. Creators có thể kiếm tiền từ lượt xem và tương tác trên các video của mình. Đây là tính năng nổi trội nhất giúp tăng thu nhập từ việc sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok Beta.

Cộng tác với nhãn hàng

Nhà sáng tạo có thể cộng tác với các nhãn hàng thông qua TikTok Beta. Sử dụng tính năng mới của TikTok Beta giúp creators thu hút sự chú ý của thương hiệu. Việc tham gia các chiến dịch quảng bá không chỉ mang lại lợi ích tài chính mà còn giúp nâng cao vị thế của nhà sáng tạo.

Một trong những cách kiếm tiền từ TikTok beta là gì chính là hợp tác quảng cáo với các thương hiệu

Sử dụng các công cụ kiếm tiền từ TikTok Beta

Một số công cụ kiếm tiền khác trên tikTok Beta có thể kể đến như:

  • Tính năng “Live Gifts” cho phép người dùng kiếm tiền trực tiếp thông qua quà tặng từ người theo dõi trong các buổi livestream.
  • Affiliate trên TikTok Beta cũng là một cách hiệu quả để kiếm hoa hồng từ việc bán hàng qua các liên kết tiếp thị.
  • Công cụ mới như Tipping hay Paid Events, cho phép người sáng tạo nhận tiền trực tiếp từ người theo dõi.

Kết luận

Bạn đã biết TikTok Beta là gì chưa? Tóm lại, đây là một công cụ đem đến nhiều lợi ích cho công việc sáng tạo, giúp creators nâng cao thu nhập qua các nội dung chất lượng. Tuy nhiên, TikTok Beta không mở cho tất cả người dùng mà chỉ giới hạn cho các creators đạt điều kiện. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận cho adsplus nhé.

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ