Cách theo dõi KPIs Social Media chuẩn xác nhất

Các nội dung chính

Bây giờ bạn đã biết các KPIs Social Media quan trọng cần theo dõi. Bạn sẽ theo dõi chúng và báo cáo thành công của mình như thế nào?

Có một số cách:

Cách theo dõi KPIs Social Media chuẩn xác nhất

Giải pháp gốc

Theo dõi KPIs Social Media một cách nguyên bản. Nghĩa là sử dụng các tính năng phân tích tích hợp của các nền tảng truyền thông xã hội riêng lẻ là một lựa chọn. Chúng miễn phí, dễ sử dụng. Đó có thể là một lựa chọn tốt cho các nhà quản lý mạng xã hội. Những người chỉ theo dõi KPI cho một hoặc hai tài khoản xã hội.

Các nhà quản lý mạng xã hội có thể theo dõi KPI bằng cách sử dụng Instagram Insights, Facebook Insights, Twitter Analytics, LinkedIn Analytics, YouTube Analytics, v.v. Tất cả các nền tảng Social Media chính đều cung cấp các giải pháp cơ bản. Để theo dõi hiệu suất truyền thông xã hội.

theo dõi kpis social media trên Twitter
theo dõi KPIs Facebook

Tuy nhiên, phương pháp này không lý tưởng cho các nhóm quản lý nhiều tài khoản trên các mạng xã hội. Điều đó đơn giản là vì việc theo dõi chỉ số từ các nguồn khác nhau yêu cầu chuyển đổi giữa các trang tổng quan. Điều này khiến việc biên dịch, so sánh và phân tích kết quả trở nên khó khăn hơn.

Bố trí bảng báo cáo

Báo cáo tùy chỉnh liên quan đến việc biên soạn các KPIs để theo dõi trên Social Media. Để thành một tài liệu dễ đọc duy nhất cho nhóm của bạn và những người giám sát của bạn.

Để tạo một tài liệu, hãy nhập thủ công dữ liệu bạn đã thu thập trên các kênh xã hội khác nhau của thương hiệu vào một tài liệu. Làm cho nó trực quan và dễ tiêu hóa. Đảm bảo bao gồm các biểu đồ, biểu đồ và ví dụ để chứng minh công việc của bạn đang đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của thương hiệu và ảnh hưởng đến lợi nhuận như thế nào.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ