Học hỏi cách Marketing từ 80 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu

Các nội dung chính

Ngành công nghiệp mỹ phẩm là một ngành công nghiệp cực kỳ khắc khe trong mỗi quy chuẩn riêng. Nó không chỉ nghiêm khắc trong từng thành phần cấu thành sản phẩm. Mà quan trọng hơn hết là cách mà thương hiệu mỹ phẩm tiếp cận với người dùng. Khách hàng có thể thấy các chiến dịch có sụ kết hợp với những gương mặt nổi tiếng hoàn toàn mới đằng sau các buổi ra mắt sản phẩm làm đẹp lớn nhất trong năm. Đây có thể được coi như là công thức quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm.

chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Dưới đây là những chiến dịch làm đẹp lớn, bùng nổ và tạo ra được sự chú ý trên mạng xã hội. Các thương hiện được nhắc đến từ Lily-Rose Depp cho Chanel đến Naomi Campbell cho Pat McGrath.

Louis Vuitton

Louis Vuitton đã công bố một video cho chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm mới của mình. Video mang lại cảm giác tươi vui để kỷ niệm sự ra mắt của nước hoa mới On The Beach. Đây như là một bức thư tình gửi đến bờ biển California đầy nắng và gió. Louis Vuitton truyền tải nội dung như một bộ phim hoạt hình vui nhộn. Nó đã khiến tất cả chúng ta khao khát một ngày thỏa sức tung bay trên bãi cát ngập nắng.

Louis Vuitton

Louis Vuitton

Thương hiệu đã làm việc với nghệ sĩ tại LA và cộng tác viên thường xuyên Alex Israel. Thông qua đó, Louis Vuitton mong muốn mang hương cam quýt và neroli ấm áp của nước hoa trở nên sống động thông qua các tông màu hoàng hôn sống động. Không những thế để minh hoạt sống động hơn, họ thậm chí đã thiết kế một ván lướt sóng.

Chanel

Nếu bạn cần bằng chứng cho thấy màu son phù hợp có thể mang lại niềm vui tuyệt vời cho bạn. Đặc biệt là sau một khoảng thời gian dài bạn phải đeo khẩu trang liên tục. Do đó, Lily-Rose Depp trong chiến dịch quảng cáo màu son Rouge Coco Bloom mới của Chanel là những gì mà bạn đang cần.

Chanel

Chanel
Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm của Chanel

Thay vì chỉ đơn giản là chu môi trước ống kính. Người mẫu lúc này còn thực hiện điệu nhảy hoàn chỉnh bên cạnh những vũ công nữ khác nhau. Thông qua video, người mẫu đã thể hiện năng lượng và niềm hạnh phúc vô tận. Đây là thông điệp mà Chanel đang cố gắng mang lại bằng những màu son mới của mình.

Chanel

Chanel

Rouge Coco Bloom sẽ mang đến màu sắc phong phú của son môi với độ bóng và nhẹ của son bóng. Công thức này hoàn toàn phù hợp với châm ngôn của riêng Gabrielle Chanel. Đó là “thêm nhiều son và tấn công – add more lipstick and attack.”

Glossier

Để đánh dấu sự ra mắt của Body Hero Exfoliating BarDry-Touch Oil Mist. Glossier gây bất ngờ khi hợp tác với tám ngôi sao của WNBA. Trong thời gian sống cùng nhau, những vận động viên này đã có cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của họ. Từ đó, họ tiết lộ những nghi lễ mà họ yêu thích và cách họ đánh giá các quan điểm về cái đẹp.

Glossier

Glossier
Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm Glossier

Đi kèm với video minh họa là một loạt ảnh ‘chân dung da thịt’ mạnh mẽ về các anh hùng thường ngày. Các hình ảnh đến từ người mẫu nóng bỏng Kendra Austin đến y tá Andrea Dalzell.

Hourglass

Hourglass

Một tín hiệu vui là Hourglass đã cam kết trở thành thương hiệu thuần chay hoàn toàn vào cuối năm 2020. Đồng thời hơn một nửa dòng sản phẩm của thương hiệu này hiện đã được cải tổ lại để tuân thủ các tiêu chuẩn thuần chay và không độc ác.

Để kỷ niệm điều này, thương hiệu đang khởi động lại chiến dịch Eye to Eye ban đầu của mình. Sự kiện sẽ kết hợp với một loạt các ngôi sao nổi tiếng mới – và những con vật cưng yêu quý của họ. Buổi chụp hầu như được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mark Seliger. Cùng với đó là sự góp mặt của những người đẹp như Jasmine Tookes, Devon Windsor và Chriselle Lim.

Thương hiệu cũng đã phát động một cuộc thi truyền thông xã hội để ủng hộ Dự án từ thiện vì động vật Phi Nhân quyền. Bạn có thể đăng ảnh bạn đang tạo dáng Eye to Eye với thú cưng của mình ở nhà. Sau đó bạn hãy gắn thẻ @hourglasscosmetics#hg_eyetoeye. Không những thế thương hiệu sẽ tặng $1 cho mỗi bài đăng. Cứ 100 bài dự thi, 5 người thắng cuộc sẽ được chọn để nhận một hộp quà có giá trị cao.

Hourglass

Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Kate Bock cho biết: “Thật đặc biệt khi có thể chụp cùng chú cún nhỏ của tôi để giúp quảng bá Hourglass và sáng kiến “Eye-to-Eye” của họ. “Vestry và tôi phải chụp với Mark Seliger ngay cả khi thực hiện các bức hình thông qua FaceTime và Zoom từ xa!”

Valentino Beauty

Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm
Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm Valentino Beauty

Lady Gaga không chỉ tham gia vào chiến dịch nước hoa mới của Valentino cho mùi hương mới Voce Viva. Cô đã trình diễn đĩa đơn mới nhất A Sine from Above cho dòng nước hoa mới này. Ca khúc ca ngợi sức mạnh của âm nhạc đã thay đổi cuộc đời cô như thế nào. Nữ ca sĩ sẽ hòa mình vào một dàn hợp xướng của những giọng ca đa dạng. Đó là những người có giọng hát truyền sức mạnh thực sự. Không những thế họ còn nắm bắt được câu thần chú của hương thơm mới, ‘My Voice, My Strength’ .

Valentino Beauty

Lady Gaga nói: “Giọng nói của tôi là điều tôi đang đại diện, điều khiến tôi được lắng nghe, đó là tuyên ngôn về cá tính của tôi”. “Giọng nói là sống động. Nó có cuộc sống riêng của nó. Đó là một sức mạnh của tự nhiên.”

Pat McGrath Labs

Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Naomi Campbell – gương mặt đại diện cho Pat McGrath Labs – cùng với hàng loạt gương mặt xinh đẹp, được mệnh danh là #McGrathMuses. Họ đã tham gia chiến dịch cho dòng mascara Dark Star mới của thương hiệu này.

Pat McGrath Labs

Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Được lồng tiếng bởi nữ diễn viên nổi tiếng Marisa Berenson – gương mặt đại diện cho thương hiệu. Video mang lại sự hấp dẫn khi sử dụng câu nói của Oscar Wilde. “Tôi có những sở thích đơn giản nhất. Tôi luôn hài lòng với những gì tốt nhất.” Thương hiệu chứng tở Mascara – thường là người hùng thầm lặng của trang điểm ở vùng mắt. Điều này có thể tạo nên sự khác biệt cho vẻ ngoài của bạn. Tuy nhiên bạn chỉ thành công nếu bạn chọn đúng loại phù hợp với mình.

Pat McGrath Labs

Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Irina Shayk, Damian Hurley (con trai của Elizabeth Hurley) và một loạt người mẫu cũng góp mặt trong chiến dịch này. Hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia kiêm nhà quay phim huyền thoại người Mỹ Steven Meisel.

Pat McGrath Labs

Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Cho dù bạn yêu thích vẻ ngoài trang điểm đậm hay chỉ là vài điểm nhấn đặc biệt. Loạt hình ảnh này sẽ nêu bật tính linh hoạt của công thức Mascara mới. Nó sẽ hứa hẹn cho hàng mi dài hơn, đậm hơn chỉ trong một lần vuốt.

Pat McGrath Labs

Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Bạn có thể tìm cảm hứng cho những kiểu trang điểm mắt mới không chỉ từ hình ảnh tĩnh đẹp mà còn trên tài khoản Instagram của Pat McGrath. Đây là nơi nghệ sĩ trang điểm đã tiết lộ những sản phẩm chính xác mà cô ấy đã sử dụng cùng với Mascara mới.

Pat McGrath Labs

Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm
Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm Pat McGrath Labs

Pat McGrath giải thích. “Thật vinh dự và đặc ân khi giới thiệu sản phẩm mới Dark Star Mascara của tôi với thế giới thông qua chiến dịch của chính nhà sáng tạo ngôi sao cuối cùng – huyền thoại Steven Meisel.”

L’Oréal Paris

Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Người mẫu kiêm nhà hoạt động Cindy Bruna không chỉ là một gương mặt xinh đẹp. Cô là một người ủng hộ nhiệt tình cho các chiến dịch khác nhau. Cô đã vận động chống bạo lực gia đình ở Pháp. Không những thế còn có nạn phân biệt đối xử với phụ nữ da đen trong ngành công nghiệp người mẫu trong nhiều năm. Giờ đây, cô quyết tâm cho tất cả phụ nữ thấy rằng họ ‘xứng đáng’ với tư cách là người phát ngôn mới của L’Oréal Paris.

L’Oréal Paris

Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Bruna tiết lộ: “Tôi rất tự hào khi tham gia L’Oreal Paris với tư cách là người phát ngôn mới. Đây là một thương hiệu mang tính biểu tượng của Pháp. Thương hiệu sẽ tôn vinh tất cả phụ nữ và vô số cách để làm đẹp”, Bruna tiết lộ, người sẽ ra mắt L’Oréal Paris trong các chiến dịch chăm sóc da và chăm sóc tóc. “Tất cả chúng ta đều hoàn toàn xứng đáng – nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng tin vào điều đó. Nhưng bằng cách bảo vệ quyền lợi và ước mơ của mình. Chúng ta có sức mạnh để thay đổi cuộc sống của mình và của cả những người khác ”.

Burberry

Như chiến dịch làm đẹp mới của Burberry đã chứng minh, Fran Summers có một gương mặt trang điểm rất dễ bán. Với sự thể hiện hình ảnh đáng ghen tị của cô ấy được thể hiện bằng màu môi đỏ đậm (có lẽ là Burberry Kisses màu Poppy Red). Người mẫu Anh gần đây đã thêm ‘gương mặt của người đẹp Burberry’ vào lý lịch người mẫu ấn tượng của mình. Cô ấy sẽ đóng vai chính trong các chiến dịch cho thương hiệu từ mùa thu năm 2020.

Noble Panacea

Nữ diễn viên từng đoạt giải Emmy Jodie Comer, được biết đến với vai sát thủ trong Killing Eve. Cô ấy là đại sứ toàn cầu mới cho thương hiệu chăm sóc da cao cấp Noble Panacea. Điều đó cũng có nghĩa là cô ấy là trọng tâm của sứ mệnh Think Beautifully. Đây là ngôi sao sẽ hợp tác với Girl Up, một tổ chức phi lợi nhuận do Quỹ Liên Hợp Quốc thành lập. Chiến dịch này sẽ khuyến khích các cô gái trở thành những người đi đầu trong phong trào bình đẳng giới.

Chanel

chanel

Marion Cotillard đã được công bố là gương mặt đại diện cho Chanel No5. Cô ấy tạo dáng cùng với một mái tóc bóng bẩy của cô ấy có thể khiến bạn nhầm tưởng nó với một quảng cáo tóc. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên người Pháp nghiêng mặt trước một loại nước hoa. Khi xem xét mùi hương của Chanel No5 ion thì có thể bạn sẽ nhận ra ngay lập tức. Các khách hàng trung thành không thể chờ đợi để xem toàn bộ chiến dịch vào cuối năm nay.

Lancôme

Lancôme

Amanda Seyfried hiện có thể thêm danh mục ‘đại sứ Lancôme’ vào sơ yếu lý lịch của mình. Cô ấy sẽ có thể bao gồm cả việc trở thành một nữ diễn viên và ca sĩ tài năng trong các bộ phim như Les Miserables và Mamma Mia !.

Dior

Dior

Gisele Bünden được công bố là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm chăm sóc da mang tính biểu tượng Capture Totale của Dior. Không những thế làn da hoàn hảo đáng ghen tị của cô ấy chắc chắn là một điển nhấn. Đây là yếu tố khiến cô ấy trở nên xuất sắc phù hợp với vai trò này.

L’Oreal Paris

L'Oreal Paris

Viola Davis đã được công bố là gương mặt đại diện quốc tế của L’Oreal Paris. Nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong các chiến dịch Age Perfect của thương hiệu. Các nền tảng có thể kể đến như trên TV, báo in và kỹ thuật số.

Đây là nữ diễn viên da màu đầu tiên giành được ‘ba vương miện’ về diễn xuất. Các giải thưởng bao gồm giải Oscar, giải Emmy và giải Tony. Davis tham gia cùng những ngôi sao nổi tiếng hạng A bao gồm Helen MirrenEva Longoria trong danh sách của L’Oreal. Đây là hạng mục được thiết kế để khuyến khích vẻ đẹp toàn diện và nâng cao vị thế.

Davis nói: “Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có được vị trí ngày hôm nay. Tôi đã vượt qua cảm giác nghi ngờ để trở thành một người phụ nữ thực sự xứng đáng. Tôi tin rằng điều quan trọng là phải xây dựng sự tự tin ở phụ nữ từ khi còn trẻ. Và bản thân phải làm gương cho những quan điểm đa dạng về cái đẹp. Giờ đây, trở thành một phần của thương hiệu đã nâng cao giá trị của phụ nữ trong hơn 40 năm. Do đó, tôi phải sử dụng tiếng nói của tôi để giúp đỡ trao quyền cho người khác.”

Burberry

Burberry

Làn da hoàn hảo của Lily James là điểm nhấn trong chiến dịch kem nền Matte Glow của Burberry.

Burberry

Video chiến dịch cho thấy làn da sáng của James từ mọi góc độ. Video đã thể hiện sự liền mạch cùng với đó là vẻ đẹp tự nhiên của với 30 sắc thái.

Chanel

Chanel

Sự thật là rất khó để nắm bắt trực quan mùi hương của một loại nước hoa. Nhưng với tư cách là gương mặt đại diện cho Chanel’s Gabrielle Chanel Essence. Margot Robbie đã hoàn thành thành công được điều đó. Điều này được thể hiện thông qua sự xuất hiện của cô ấy trong chiến dịch trong bộ đồ lụa tuyệt đẹp trong khi lắc lư theo bài hát của Beyoncé, ‘Halo’.

Chanel

Chanel

Như lời bài hát nói, ‘ở khắp mọi nơi tôi đang nhìn, tôi được bao quanh bởi vòng tay của bạn’. Chiến dịch đã khơi dậy đầy niềm mê hoặc gợi ý đến sự mềm mại kéo dài của mùi hương. Thương hiệu đã kết hợp bốn loài hoa trắng: hoa nhài, ylang-ylang, hoa cam và hoa huệ.

Chanel

Nữ diễn viên, người gần đây đã đóng vai chính trong Once Upon A Time In Hollywood của Quentin Tarantino cùng với Brad Pitt và Leonardo DiCaprio.

Guerlain

Đây là chiến dịch thứ hai của Angelina Jolie cho Guerlain. Lần này cô đến với tư cách là gương mặt đại diện cho nước hoa Mon Guerlain Intense. Video được quay tại và xung quanh ngôi nhà Campuchia xinh đẹp của nữ diễn viên. Video được quay bởi nhà quay phim từng đoạt giải Oscar Emmanuel Lubezki. Jolie được nhìn thấy đang ngả lưng trên giường khi đóng The Troggs ‘Wild Thing trước khi thưởng thức mùi hương và khám phá cảnh quan nhiệt đới tươi tốt xung quanh cô.

Dior

Bạn có thể khao khát muốn có được làn da của Cara Delevinge sau khi xem video này. Và lúc này chiến dịch video Dior có thể đã thành công bước đầu tiên.

Dior

Dior

Siêu mẫu là gương mặt hoàn hảo cho liệu trình cải tiến Capture Dreamskin Care & Perfect. Đây là một sản phẩm chăm sóc da được thương hiệu ra mắt trong chiến dịch này. Như chiến dịch giải thích, sản phẩm sẽ cải thiện độ ẩm và sự mịn màng trông thấy cho làn da của bạn trong vòng bảy ngày.

L’Oreal Paris

L'Oreal-Paris

Geri Horner đang truyền tải các nhận thức về tác hại của ánh nắng mặt trời là nguyên nhân số một gây lão hóa sớm. Tất cả được truyền tải trong chiến dịch của L’Oréal Paris cho Kem dưỡng da ban ngày Revitalift Laser Renew SPF20. Thông điệp của cô ấy bao gồm thực tế rằng ánh sáng ban ngày – không chỉ là ánh nắng nhiệt đới mạnh. Tất cả đều có thể gây hại cho làn da của bạn, một sự thật cần được thừa nhận rộng rãi hơn.

Michael Kors

Michael Kors
Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm Michael Kors

Hãy rời đi ngay nếu bạn không muốn xuống tiền để đặt ngay cho mình một kỳ nghỉ bên bờ biển. Đó là bởi vì Gigi Hadid thể hiện một cách hoàn hảo niềm vui và năng lượng tươi trẻ của những chuyến du lịch nước ngoài vào mùa hè. Tất cả được thể hiện thông qua chiến dịch nước hoa của Michael Kors cho mùi hương Wonderlust của hãng.

Michael Kors

Michael Kors

Siêu mẫu thể hiện tinh thần phiêu lưu của hương thơm một cách thu hút. Đặc biệt, khi cô ấy tạo dáng trong một loạt các bộ trang phục mà bạn chắc chắn muốn thêm vào danh sách mua sắm cho kỳ nghỉ của mình.

Michael Kors

Michael Kors

Những làn sóng mạnh mẽ và làn da rạng rỡ của Hadid cũng chứng tỏ rất nhiều cảm hứng làm đẹp mùa hè. Hình ảnh được chụp tại Turks và Caicos bởi bộ đôi nhiếp ảnh nổi tiếng người Hà Lan Inez & Vinoodh.

Michael Kors

Michael Kors

Hadid nói: “Michael Kors Wonderlust là một kỳ nghỉ trong một cái chai. “Hương thơm là một lối thoát – một chút sang trọng sẽ cuốn bạn đi. Tôi yêu hương hoa và sự linh hoạt, nó mang tôi đi từ một ngày ở bãi biển đến một đêm đi chơi với bạn bè. ”

YSL Beauté

YSL Beauté

Nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy và Brit, Dua Lipa là gương mặt đại diện cho YSL Beauté. Cô sẽ đại diện cho hương thơm nữ tính của thương hiệu. Giọng nói đậm và vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ khiến cô trở thành đại sứ lý tưởng cho thương hiệu. Cô ấy nói: “Tôi ủng hộ tầm quan trọng của sự tự tin, mạnh mẽ và quyền lực. Những gì bạn làm và những gì bạn tin tưởng, bạn phải luôn tự hào về những điều bạn làm. Và bản thân tôi cảm thấy phụ nữ ngày càng yếu đuối và không còn tự tin vào bản thân mình. Tất cả suy nghĩ của Dua Lipa đều rất phù hợp với triết lý tương tự đằng sau Yves Saint Laurent.

Chanel

chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Margot Robbie sẽ xuất hiện với tư cách là đại sứ nước hoa của Chanel. Đây sẽ là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập nước hoa của thương hiệu – bao gồm cả mùi hương No.5 mang tính biểu tượng. Nữ diễn viên người Úc, được biết đến với nhiều lựa chọn vai diễn trong phim. Cô xuất hiện từ hình tượng vận động viên trượt băng nghệ thuật bị thất sủng Tonya Harding đến Nữ hoàng Elizabeth I. Cô đã từng là đại sứ thời trang cho thương hiệu thời trang cao cấp. Vì vậy chúng ta chắc chắn có thể mong đợi những điều tuyệt vời từ sự hợp tác này.

Christian Louboutin

chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm
Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm Christian Louboutin

Từ nàng thơ của Prada đến thế giới sắc đẹp. Người mẫu Argentina Mica Arganaraz là đại sứ sắc đẹp toàn cầu đầu tiên của Christian Louboutin. Trong chiến dịch, Arganarez mang màu đỏ mang tính biểu tượng của Louboutin lên môi và móng tay của mình. Cô còn đồng thời dễ dàng kết hợp sự sang trọng nhưng cá tính để tạo nên thương hiệu.

Christian Louboutin

chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Arganaraz nói: “Tôi yêu tầm nhìn và cảm nhận về vẻ đẹp của Christian Louboutin. “Màu đỏ là màu yêu thích của tôi. Màu đỏ là niềm đam mê và sự khéo léo. Nó khiến tôi cảm thấy dữ dội và khiến tôi cảm thấy như chính mình. Thêm vào đó, nó rất linh hoạt – tôi nghĩ đôi môi đỏ là sự chuyển đổi hoàn hảo từ ngày sang đêm.”

Dior

Xua tan lầm tưởng rằng son hồng mềm mại và nữ tính. Cara Delevingne mang đến một màn trình diễn chỉ huy trong chiến dịch quảng cáo son môi Dior Addict Stella của Dior. Tạo dáng ở Thành phố New York với sự tự tin và phong thái. Điều duy nhất tạo nên sức ảnh hưởng hơn cả siêu mẫu là màu hồng tươi có độ tỏa sáng cao trên đôi môi của cô.

Bobbi Brown

chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Yara Shahadi đã trở thành đại sứ cho Bobbi Brown. Đây là một thương hiệu mà cô tiết lộ từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu yêu thích của cô vì có nhiều loại kem nền đa dạng. Tham gia chiến dịch này cô xuất hiện không chỉ với vai trờ người mẫu và gương mặt đại diện. Đây cũng là một phần của chiến dịch #PrettyPowerful, cô ấy cũng ủng hộ các tổ chức từ thiện có ý nghĩa với cô ấy.

Bobbi Brown

chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

“Vẻ đẹp thực sự không nằm ở đặc điểm ngoại hình mà là ở chính bản thân bạn. Đây là thứ có thể thay đổi từng khoảnh khắc trong ngày”. Shahadi, người đã thể hiện sự thích thú với quá trình trang điểm khuôn mặt của mình trong chiến dịch cho biết. Đối với mẹo trang điểm hay nhất của cô ấy. “Tìm kiếm điều gì khiến bạn hạnh phúc và đối với tôi đó là khi lông mày của tôi được chau chuốt kỹ càng. Cùng với đó là đôi môi của tôi được dưỡng ẩm và mọng nước.”

Lancôme

chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm
Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm Lancôme

Zendaya đã trở thành đại sứ trẻ nhất từ trước đến nay cho thương hiệu chăm sóc da cao cấp Lancôme khi mới 22 tuổi. Giải thích về quyết định tuyển dụng nữ diễn viên trẻ. Françoise Lehmann, chủ tịch quốc tế của Lancôme cho biết. “Zendaya mang đến một cách tiếp cận trẻ trung và độc đáo để làm đẹp một cách hoàn hảo. Cô ấy sẽ bổ sung cho tầm nhìn và sự sáng tạo của Lancôme. ”

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên, người đóng vai chính cùng với Hugh Jackman trong The Greatest Showman, tham gia vào một nhóm phụ nữ nổi tiếng bao gồm Julia Roberts và Lupita Nyong’o, báo hiệu một sự tiếp nối của Lancôme về sự hòa nhập, mà chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục lâu dài .

Chanel

chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Để chứng minh rằng trang điểm phù hợp thực sự có thể khiến bạn cảm thấy mình như một con người khác. Lily-Rose Depp đã đóng vai chính trong chiến dịch son môi Rouge Coco Flash của Chanel. Nhiều lần sử dụng lặp lại của các ngôi sao được thể hiện trong thử nghiệm với bộ sưu tập có độ bóng cao. Tất cả được hỗ trợ bởi các nắp trong suốt được thiết kế để giúp bạn tìm thấy bóng hoàn hảo của mình.

Chanel

Một chiến dịch vui tươi được tạo ra dưới sự chỉ đạo của nhiếp ảnh gia Sølve Sundsbø. Video có tuyển chọn 27 sắc thái Rouge Coco Flash đã thay thế bộ sưu tập Rouge Coco Shine ban đầu.

Armani Sì

chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Cuộc sống của bạn sẽ thay đổi như thế nào “nếu bạn nói Sì ?”. Đó là câu hỏi do Cate Blanchett, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar và là đại sứ sắc đẹp toàn cầu của Giorgio Armani đặt ra trong chiến dịch quảng cáo nước hoa Sì của thương hiệu này.

Armani Sì

chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Trong bộ phim của đạo diễn Fleur Fortuné, Blanchett bị bắt nhảy ra khỏi máy bay. Sau đó mặc một chiếc váy thời trang cao cấp ở siêu thị, chạy ngược dòng và thưởng thức một bữa tiệc. Tất cả đều thể hiện cảm giác tự do, cá tính và táo bạo mà Armani Beauty hy vọng người ta sẽ cảm nhận được khi chạm vào nước hoa.

Armani Sì

Nhạc nền của quảng cáo là bản phối lại của ‘You Don’t Own Me’, của ca sĩ nhạc pop người Mỹ Lesley Gore. Nó phản ánh hoàn hảo thái độ nổi bật và nổi loạn của Cate Blanchett trong chiến dịch.

Dior

Natalie Portman đóng vai chính trong chiến dịch cho Diorskin Forever. Đây là sản phẩm được định vị như một loại kem nền có khả năng chăm sóc da suốt 24 giờ. Trong bộ phim này, nữ diễn viên mô tả nó là “quyến rũ”. Theo Peter Philips, giám đốc sáng tạo và hình ảnh của Christian Dior Makeup. Phiên bản kem nền này “giống da thật hơn bao giờ hết”.

Marc Jacobs

chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Marc Jacobs Beauty đã công bố Irina Shayk là gương mặt đại diện cho thương hiệu năm 2019.

Marc Jacobs

chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Người mẫu tham gia cùng những tên tuổi như Winona Ryder, Kaia Gerber, Aya Jones, Adwoa Aboah, Lila Moss, Edie Campbell và Jessica Lange đại diện cho thương hiệu Marc Jacobs Beauty.

Trong chiến dịch do David Sims thực hiện. Shayk quảng bá cho Bảng phấn mắt Multi-Finish Eye-Conic ở Frivoluxe.

Nars

chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Naomi Campbell là gương mặt đại diện cho chiến dịch trang điểm mùa xuân 2019 của Nars. Và cô cũng là ngôi sao trong loạt bốn hình ảnh sáng tạo do chính François Nars chụp. Đây là lần thứ ba siêu mẫu và nàng thơ lâu năm của nghệ sĩ trang điểm hợp tác với thương hiệu trong mối quan hệ kéo dài hơn hai thập kỷ.

Dior

chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Ngôi sao Cara Delevingne là gương mặt đại diện cho Dior Addict Stellar Shine Lipstick. Trong hình ảnh chiến dịch, người mẫu kiêm diễn viên đóng vai một nàng thơ hiện đại trong bộ trang phục đơn điệu được nhấn nhá bởi đôi môi hồng.

Marc Jacobs Beauty

chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm

Lila Moss, con gái của Kate Moss, đã đảm nhận chiến dịch làm đẹp đầu tiên của mình khi mới 16 tuổi. Đây là thời điểm khi cô được giới thiệu là gương mặt đại diện cho Marc Jacobs Beauty. Người mẫu trẻ, người quảng bá bút chì kẻ mắt Fineliner Gel của thương hiệu. Đây không phải là người mẫu trẻ đầu tiên được Marc Jacobs lựa chọn, vì cô theo bước Kaia Gerber. Trong khi đó những gương mặt khác trước đó bao gồm Edie Campbell và Adwoa Aboah.

Dior

Bella Hadid đóng vai nàng thơ trang điểm trong bộ phim Halloween của Dior. Cô được thể hiện thông qua ba vẻ đẹp khác nhau do Peter Philips, giám đốc hình ảnh và sáng tạo của Dior Make-up tạo ra.

Dior

Dior

Ở một trong những diện mạo, Hadid có những hình dạng hình học thể thao được tạo ra bằng lớp lót chất lỏng. Tất cả bao gồm cả con mắt thứ ba thần bí trên trán của cô. Trên đôi môi của cô, Rouge Dior 999 mang tính biểu tượng của sự quyến rũ phong phú.

Maison Margiela

Maison Margiela

‘Hãy tôn vinh cá tính của bạn’ là lời kêu gọi tập hợp của Mutiny, chiến dịch của Maison Margiela. Chiến dịch là một sự tôn vinh mới mẻ và thô sơ về sự đa dạng và không phù hợp. Chiến dịch này bao gồm sáu người mẫu nữ bao gồm cả Willow Smith.

Maison Margiela

Maison Margiela

Mutiny‘ của chiến dịch không ồn ào hay xô xát mà mang tính cá nhân. Tất cả được thể hiện thông qua từng người trong số sáu phụ nữ được chụp chân dung trước một tấm vải trống. Nó cho phép các đặc điểm cá nhân của họ tỏa sáng. Cho dù đó là mái tóc, hình xăm hay các đặc điểm khuôn mặt độc đáo.

Maison Margiela

Maison Margiela

Trên thực tế, chiến dịch nước hoa nhằm kỷ niệm sự thay đổi đột phá về sự sáng tạo. Một thông điệp phù hợp cho một mùi hương đã được phát triển. Để từ đây có thể nắm lấy sự thô sơ của hoa huệ và đây là trung tâm của chiến dịch.

Dior

Dior

Không phải ngẫu nhiên mà màn trình diễn của Jennifer Lawrence trong chiến dịch nước hoa của Dior sẽ khiến bạn trải nghiệm cảm xúc. Mà cũng chính là tên của mùi hương: Vui sướng là yếu tố quyết định. Lawrence tỏa sáng khi trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch ngập tràn ánh nắng mặt trời. Nó sẽ khiến bạn háo hức đặt một kỳ nghỉ đến những nơi có khí hậu nóng hơn.

Dior

Dior

Chiến dịch video do Francis Lawrence chỉ đạo là điểm nhấn độc đáo trong chiến dịch. Mặc dù cặp đôi này không có quan hệ họ hàng nhưng đã hợp tác chặt chẽ với nhau trước đó. Có thể kể đến tác phẩm The Hunger Games, bộ ba phim mà qua đó Jennifer Lawrence đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Dior

Trong video, Lawrence trải nghiệm niềm vui khi lặn xuống hồ bơi, bơi lội, ăn uống và thư giãn dưới ánh nắng mặt trời. Tựu trung lại, video sẽ gợi lên những giấc mơ đẹp nhất của những kỳ nghỉ.

YSL Beauté

YSL Beauté

Mở rộng thị trường hiện tại là mục tiêu mà đại sứ trang điểm toàn cầu cho YSL Beauté nhắm tới. Nữ diễn viên Zoë Kravitz là gương mặt đại diện quốc tế. Và đồng thời là người phát ngôn cho loại nước hoa mang tính biểu tượng của thương hiệu, Black Opium. Về tin tức, Kravitz cho biết: “Tôi rất vui mừng được trở thành đại sứ mới cho một loại nước hoa mang tính biểu tượng, táo bạo và đáng kinh ngạc như vậy. Black Opium là một huyền thoại hiện đại. Và khi được chia sẻ sức mạnh của nó với khán giả toàn cầu là một vinh dự. Cho đến nay, tôi rất thích công việc của mình với công ty. Và tôi mong muốn có thể đưa nó lên một tầm cao mới. ”

YSL Beauté

Bạn có thể xem chiến dịch bắt mắt được thực hiện bởi nữ diễn viên. Người chắc chắn sẽ thu hút một lượng khán giả mới đến với hương thơm Black Opium của YSL Beauté.

Lancôme

La vie est belle của Lancôme, nước hoa bán chạy thứ ba trên thế giới. Nước hoa ban đầu được thiết kế để ghi lại vẻ đẹp của nụ cười của người phụ nữ. Bây giờ, khuôn mặt của mùi hương, Julia Roberts chia sẻ niềm hạnh phúc đó trong một chiến dịch do Alexi Lubomirski quay. Khi thấy nụ cười đặc trưng của cô ấy sáng lên thì mọi cô gái đều sẽ ghen tị với vẻ đẹp ấy.

Estée Lauder

Estée Lauder

Anok Yai, người mẫu da đen đầu tiên mở màn Tuần lễ thời trang của Prada sau 20 năm. Cô đã ký hợp đồng làm người mẫu toàn cầu cho Estée Lauder. Cô tham gia vào một đội các siêu mẫu bao gồm Kendall Jenner, Karlie Kloss và Joan Smalls. Và chiến dịch đầu tiên của cô cho thương hiệu là dòng sản phẩm trang điểm Double Wear đình đám. Sản phẩm được ra mắt vào thời điểm mà phạm vi phấn nền của thương hiệu đã mở rộng lên 61 sắc thái.

Yai nói: “Tôi rất vui mừng được trở thành một phần của gia đình Estée Lauder. “Được trở thành người phụ nữ da màu đại diện cho một thương hiệu mang tính biểu tượng liên tục đi đầu trong lĩnh vực sắc đẹp, là một vinh dự. Tôi hy vọng sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho các cô gái và phụ nữ trẻ. Để từ đây có thể khuyến khích họ cảm thấy mình xinh đẹp không thể phủ nhận ”.

Calvin Klein

Calvin Klein

Tại sao lại đề cao một phụ nữ tài năng khi bạn có thể tôn vinh sáu người. Đó là thông điệp vang lên trong chiến dịch nước hoa của Calvin Klein. Chiến dịch này dành cho những người phụ nữ và được đặt tên khéo léo là Calvin Klein Women. Chiến dịch có sự tham gia của các nữ diễn viên Lupita Nyong’o và Saoirse Ronan. Cùng với đó những phụ nữ đã truyền cảm hứng cho họ, bao gồm Katharine Hepburn và Nina Simone.

Raf Simons, giám đốc sáng tạo tại Calvin Klein, giải thích. “Với hương thơm này, chúng tôi muốn đưa khái niệm về giai đoạn trung tâm đa dạng. Cùng với đó là mong muốn có được sức mạnh để tạo ra bản sắc riêng của họ. Họ đồng thời còn hỗ trợ và dẫn đường cho những người đến sau họ. “

SK-II

SK-II

Chloe Moretz là một trong sáu người nổi tiếng toàn cầu được chụp ảnh trang điểm miễn phí cho chiến dịch #BareSkinProject của SK-II. Bức ảnh quảng cáo cho Facial Treatment Essence của thương hiệu.

Dior

Đối với dòng Dior Backstage của Dior, các người mẫu Chu Wong, Manuela Sanchez và Ruth Bell tham gia cùng Bella Hadid. Dòng sản phẩm tạo hiệu ứng mát mẻ cho dòng sản phẩm trang điểm cốt lõi của thương hiệu tự hào có 40 tông màu kem nền. Sản phẩm được đồn đại là đã được Meghan Markle mặc trong đám cưới hoàng gia.

Marc Jacobs

Marc Jacobs
Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm Marc Jacobs

“Yêu tôi, không yêu tôi” – đó là câu hỏi của Kaia Gerber trong chiến dịch quảng cáo cho dòng nước hoa Daisy Love của Marc Jacobs. Siêu mẫu trẻ tham gia cùng các người mẫu Aube Jolicouer và Faith Lynch trong quảng cáo. Họ đưa người xem từ khung cảnh khu vườn truyền thống đến bãi biển lúc hoàng hôn.

Marc Jacobs

Marc Jacobs

Daisy Love là mùi hương dành cho người dùng rạng rỡ đầu tiên của thương hiệu. Hương thơm này bao gồm các nốt hương của quả mâm xôi, cánh hoa cúc. Và đồng thời là lớp nền ấm áp để phản chiếu cảnh mặt trời lặn trên đại dương. Nó được tạo ra bởi nhà pha chế nước hoa nổi tiếng Alberto Morillas.

Revlon

Revlon

Hàng loạt gương mặt nổi tiếng đã tham gia cùng Gal Gadot với tư cách là đại sứ Revlon toàn cầu. Ashley Graham, Adwoa Aboah, Imaan Hammam và Raquel Zimmermann đều đã được chọn đóng vai chính trong chiến dịch Live Boldly của thương hiệu.

Revlon

Revlon

Đáp lại thông báo, Graham tiết lộ. “Tôi rất vui khi được tham gia vào chiến dịch đột phá và kịp thời này. Nó phù hợp với nhiều người phụ nữ khác nhau ở các chủng tộc, lứa tuổi và kích cỡ … Để ‘Live Boldly’ là câu thần chú của cuộc đời tôi. Mỗi ngày. trong gương, tôi tự nói với mình, ‘Tôi táo bạo, tôi xuất sắc, tôi xinh đẹp’ và cùng với Revlon. Chúng tôi mong muốn có thể truyền cảm hứng cho tất cả phụ nữ cũng làm như vậy. “

Revlon

Revlon

Gal Gadot là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Revlon. Và nữ diễn viên Wonder Woman góp mặt trong chiến dịch màu son ‘Live Boldly’ của hãng trang điểm. Điều này rất phù hợp khi cô hiếm khi được nhìn thấy mà không có màu son đỏ đặc trưng của mình.

Revlon

Revlon
Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm Revlon

Gal Gadot, người cùng với bốn đại sứ thương hiệu khác. Họ đã lên Instagram để chia sẻ một đoạn giới thiệu của chiến dịch, chú thích cho bài đăng. “Bạn biết tôi yêu một màu son đỏ đậm đúng không?”

Kérastase

Kérastase

Emily Ratajkowski đã được tiết lộ là khuôn mặt và mái tóc của Kérastase. Đáng ngạc nhiên, đó là chiến dịch làm đẹp đầu tiên của người mẫu và nhà hoạt động. Đương nhiên, cô ấy sở hữu một một làn da khô thoáng và căng mọng.

Dior

Dior
Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm Dior

Mới đây, Natalie Portman đã trở lại trong phần thứ ba của Dior trong chiến dịch Miss Dior.

Dior

Câu chuyện tình yêu bằng hình ảnh, do Emmanuel Cossu đạo diễn. Nó đã cho thấy Portman trải qua những thăng trầm của mối quan hệ trước khi kết thúc với câu hỏi. “Còn bạn, bạn sẽ làm gì cho tình yêu?”.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing Ngành Mỹ Phẩm. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ