Cập nhật những tin tức mới nhất 2023

Các nội dung chính

Có quá nhiều mạng xã hội để bạn có thể cập nhật hết tin tức trong một ngày. Vậy phải làm thế nào để luôn nắm bắt được tin tức quan trọng và lượt bỏ những thông tin không cần thiết. Vậy thì bài viết này chính xác là dành cho bạn. Cùng cập nhật ngay những tin tức mới nhất 2023 dưới đây nhé!

Xem thêm:

Dùng Tinder: vừa kiếm người yêu vừa kiếm tiền

Vừa mới đây, nữ Youtuber – Kimmei cho biết cô không đi làm những vẫn kiếm ra tiền nhờ sử dụng Tinder. Lối sống nhàn hạ thích hưởng thụ của cô gái này bị cộng đồng mạng đồng loạt chỉ trích. Không khó để tìm kiếm những nội dung hướng dẫn làm giàu trên mạng. Tuy nhiên những mẹo kiếm tiền sai lệch như Kimmei chia sẻ là điều không thể chấp nhận. Cụ thể, cô chia sẻ những nội dung về cách kiếm tiền như: “Mình bịa CV để đi xin việc như thế nào?”, “Những lần mình kiếm tiền trên Tinder”, “Mình không sinh ra để đi làm”,…

Việc cổ vũ cuộc sống an nhàn, lười làm hay moi tiền từ bạn hẹn trên Tinder của cô gái này đều khiến mọi người ngao ngán và phản đối.

Nữ YouTuber rao giảng cách 'kiếm tiền trên Tinder' - Đời sống

Còn rất nhiều tin tức mới nhất trong năm 2023 sẽ được tiếp tục cập nhật cho bạn đọc!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ