Các chỉ số nền tảng giúp bạn đo lường hiệu quả quảng cáo

Mức độ hiệu quả của từng chiến dịch quảng cáo của bạn đang ra sao? Là người chạy quảng cáo không thể không quan tâm đến vấn đề này. Các chỉ số đo lường hiệu quả quảng cáo dưới đây sẽ là cơ sở quan trọng để bạn nắm bắt tình hình và có những […]

Chương trình quảng cáo – Nỗi ám ảnh hay sự thích thú với khán giả?

Từ xưa tới nay, người Việt có lẽ không hề thích xem các chương trình quảng cáo trên truyền hình. Đa phần đều cảm thấy ngao ngán vì họ không thấy những quảng cáo đó là thú vị, bổ ích. Chính vì thế, cuộc cách mạng của những nhà làm quảng cáo đã lớn mạnh […]

Bạn đã biết gì về hình thức kinh doanh Nhượng quyền thương hiệu?

Một trong những hình thức kinh doanh phổ biến hiện nay đó là Nhượng quyền thương hiệu. Khi thực hiện hình thức này, ngoài những lợi ích đạt được về tiết kiệm thời gian, chi phí hay đã có được danh tiếng thương hiệu đi trước thì cũng cần phải chú ý những điều khoản […]

HubSpot là gì – HubSpot CRM có ảnh hưởng tới doanh nghiệp

Công ty bạn chi trả rất nhiều tiền cho chi phí quản lý và quảng cáo nhưng kết quả mang lại không tốt như mong đợi. Vậy hãy thử tìm hiểu về HubSpot, biết đâu đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của công ty bạn. Vậy thì HubSpot là gì? Nó có tác […]

Omni channel là gì? Phương thức marketing tích hợp thông minh thời đại 4.0

Là một phương thức marketing giúp phối hợp các kênh một cách thống nhất giúp tăng độ phủ sóng thương hiệu và quan tâm đến khách hàng nhiều hơn, không chỉ giúp nâng cao giá trị nhãn hiệu mà còn thúc đẩy doanh số một cách đáng kể. Đó chính là Omni channel, vậy omni […]

Facebook ads là gì? Công cụ dành cho những ai kinh doanh online

Facebook ads là gì? Khi mà kinh doanh trực tuyến trên mạng xã hội đang trở thành xu thế thì tự khắc quảng cáo nơi đó cũng phát triển song hành. Marketing rộng khắp trên các diễn đàn đã là hoạt động quá quen thuộc đối với người dùng. Facebook ads là gì? Facebook Ads […]

PPC là gì? Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn PPC hoặc SEO

PPC hay SEO đều đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Thậm chí sau khi hiểu rõ được  “Được này mất kia” muốn ít tốn tiền hay không mất thời gian là tùy bạn lựa chọn. PPC là gì? PPC là viết tắt của Pay Per Click, định nghĩa đơn giản dễ hiểu […]

POD là gì? Phân biệt các loại POD và lợi ích của nó đối với doanh nghiệp

POD là gì? câu hỏi này có thể nhiều người chưa thể trả lời ngay được, vì thuật ngữ POD ít được người ta sử dụng mà thông thường mọi người sẽ được nghe nghĩa tiếng Việt của nó. Để hiểu thêm về pod cũng nhưng những lợi ích mà nó mang lại cho doanh […]

PR là gì? Tại sao PR là phương tiện truyền thông Hot 2018

Chúng ta thấy thuật ngữ PR rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, trên báo chí, các phương tiện truyền thông… Vậy PR là gì? Nó có phải trò thế nào trong cuộc sống hiện nay? Hãy cùng Adsplus.vn khám phá ngay để hiểu PR là gì và những điều cần biết về PR nhé. PR […]