Các nội dung chính
Nếu doanh nghiệp của bạn đã từng hoặc đang gặp phải vấn đề khó khăn trong việc quản lý, sắp xếp, tổ chức, lên kế hoạch… các mục công việc từ các bộ phận khác nhau trong doanh nghiệp thì những gợi ý dưới đây sẽ rất có ích cho bạn. Top các phần mềm quản lý dự án hàng đầu này sẽ giải quyết vấn đề mà doanh nghiệp của bạn đang gặp phải.
Trello
Phần mềm quản lý dự án hàng đầu được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ biết đến hiện nay đó là Trello. Đây là một ứng dụng dựa trên web phổ biến, miễn phí và chúng rất dễ sử dụng. Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm đó là:
- Mới nhiều người vào bảng của bạn khi cần.
- Có thể thảo luận dưới dạng nhận xét và các tệp đính kèm.
- Lên danh sách kiểm tra và ngày hết hạn.
- Đặc biệt là Trello có thể tạo và nhận xét qua email.
- Hoạt động mọi lúc mọi nơi
Xem thêm:
- Khám phá 10 phần mềm thiết kế Logo miễn phí hot nhất hiện nay
- Top những công cụ phân tích dữ liệu AI hiệu quả nhất
Microsoft Project
Đây là công cụ quản lý dự án được phát triển và bán ra thị trường bởi hãng Microsoft. Và rõ ràng bạn không thể nào từ chối một sản phẩm đây chất lượng của ông lớn này được với các lợi ích khủng sau:
- Cho phép dễ dàng xây dựng và phát triển một kế hoạch.
- Chỉ định tài nguyên cho các tác vụ
- Có thể theo dõi tiến độ và quản lý ngân sách linh hoạt.
- Phân tích khối lượng công việc của cá nhân, nhóm.
Đặc biệt bạn có thể kết hợp sử dụng giữa Microsoft Office Project cùng phần mềm kế toán, điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn tất quy trình quản lý dự án, đồng thời có thể hoạch định được tài chính một cách tốt nhất. Phần mềm sẽ giúp cho việc tổ chức và quản lý dự án dựa trên các công cụ hỗ trợ thông minh. Cải thiện hiệu suất dự án và tối ưu hóa mọi nguồn lực của doanh nghiệp.
Open Project
OpenProject sở hữu những tính năng riêng biệt nhằm thu hút đông đảo số lượng doanh nghiệp lựa chọn đó là cho phép lên kế hoạch, sắp xếp kế hoạch theo lộ trình, quản lý nhiệm vụ và phân phối công việc, đặc biệt công cụ này còn giúp theo dõi thời gian, chi phí báo cáo và ngân sách hàng tuần.
Nhờ vào hệ thống quản lý dự án thông qua vòng đời, thống kê theo thời gian, quản lý nhiệm vụ hay báo giá…. OpenProject có thể xem là một trong những phần mềm quản lý dự án hàng đầu hiện nay.
MyCollab
MyCollab là phần mềm quản lý dự án cung cấp giải pháp toàn diện trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng, tài liệu doanh nghiệp và các dự án nói chung. Ngoài ra thì MyCollab còn cung cấp rất nhiều những công cụ để người dùng, đặc biệt là chủ dự án nắm bắt được lịch biểu, thời gian hoàn thành dự án trực quan.
Các hệ thống giám sát dự án của phần mềm sẽ được hiển thị dưới dạng timeline cho phép người dùng dễ dàng quản lý và theo dõi mọi lúc. Các thành viên trong cùng một dự án sẽ có thể dễ dàng trao đổi thông tin qua email hoặc tin nhắn trong MyCollab.
Đồng thời MyCollab còn cho phép người dùng có thể dễ dàng theo dõi và nắm bắt tiến độ dự án, xuất file dưới dạng CSV, Excel hay PDF để dễ dàng chia sẻ.
Proworkflow
OpenProject cũng là một trong những công cụ quản lý dự án trực tuyến tuyệt vời và lý tưởng dành cho các nhà quản lý, nhân viên lập kế hoạch để theo dõi và cộng tác nhằm mục đích cải thiện và phân phối dự án.
Những tính năng nổi bật của phần mềm có thể kể đến như là:
- Cung cấp tổng quan về khối lượng công việc.
- Phân chia các mốc thời gian cho phép người dùng xem xét và lên lịch lại các dự án.
- Giao diện điện thoại di động thân thiện với người dùng.
- Các tính năng và công cụ của phần mềm rất dễ thao tác.
Project Manager
Project Manager là phần mềm quản lý dự án khá dễ sử dụng cho phép bạn dễ dàng quản lý nhóm của mình để xem liệu dự án có đang được theo dõi hay không. Một số tính năng nổi bật như là:
- Trang tổng quan cập nhật theo thời gian thực.
- Quản lý tác vụ linh hoạt.
- Có thể tạo báo cáo tức thì.
- Timesheets.
- Quản lý khối lượng công việc đội nhóm
- Có thể quản lý nhiều dự án cùng lúc.
- Tích hợp với hơn 400 ứng dụng.
Faceworks
Faceworks mang đến cho người dùng rất nhiều công cụ hỗ trợ hiệu quả trong việc quản lý các dự án như lưu trữ, thống kê thông tin, lên kế hoạch và báo cáo chi tiết liên quan đến dự án đang thực hiện như tình trạng, chi phí, nhân công…
Các nhà quản lý dự án chỉ cần nhập các thông tin tối thiểu, mẫu bảng biểu vào hệ thống. Sau đó, Faceworks sẽ tự động phân tích chúng và đưa ra những báo cáo đánh giá tình hình tốt nhất. Qua đó giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý dự án, hãy xác định doanh nghiệp bạn nằm trong hạng mục nào và thích hợp với phần mềm nào nhất để đưa ra sự lựa chọn hợp lý và tối ưu nhất. Chúc bạn thành công!
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn