Combo bộ tài liệu độc quyền “Nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Shopping 2018”

Các nội dung chính

quảng cáo mua sắm google shopping

Quảng cáo Google Shopping là dịch vụ quảng cáo mua sắm trực tuyến được phát triển bởi Google. Dịch vụ quảng cáo Google Shopping rất được ưa chuộng và áp dụng thành công ở nhiều nước trên thế giới. Tuy Google Shopping chỉ mới gia nhập tại Việt Nam trong năm nay. Nhưng với ưu điểm vượt trội, Google shopping sẽ trở thành dịch vụ quảng cáo hot trong mảng kinh doanh online.

1. Tại sao nên sử dụng Quảng cáo mua sắm Google Shopping?

Google Shopping hiện đã và đang được cung cấp, sử dụng. Tại các nước Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Âu, Trung Đông, các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất hay các nước Đông Nam Á và Việt Nam.

Hiện nay, người dùng online tiếp cận với sản phẩm qua vô số kênh, nguồn. Nhưng họ không biết được giá sản phẩm nào mới là chuẩn. Không biết cụ thể họ hợp với sản phẩm nào. Tình trạng mua sắm từ nhanh chóng bỗng trở nên khó khăn. Khi khách hàng không biết tới nhà cung cấp sản phẩm họ cần. Điều này là một bất lợi với mua sắm online.

Hơn thế nữa, người dùng ở Việt Nam chưa có một mạng cập nhật đầy đủ các hãng sản phẩm được phân phối trong nước. Với Google Shopping, người dùng sẽ được tìm kiếm và mua bán nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Google Shopping có thể có sứ mệnh tương đương với Amazon tại Việt Nam. Phục vụ nhu cầu người dùng và giúp các nhà phân phối, nhà cung cấp sản phẩm đưa hàng hóa của họ một cách thân thiện, dễ dàng nhất đối với người dùng. Với Google Shopping, người dùng có thể tìm kiếm và so sánh sản phẩm cần mua. Một cách nhanh nhất, đơn giản chỉ bằng cách gõ tên sản phẩm và một cú nhấp chuột!

2. Chạy chiến dịch Google Shopping cho người mới bắt đầu

quảng cáo mua sắm google shopping

Google Shopping chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong năm nay. Nên người dùng cũng gặp không ít khó khăn trong việc chạy một chiến dịch Ads trên Google Shopping.

Để bắt đầu chiến dịch chạy Google Shopping, người dùng cần phải thiết lập tài khoản trên Google Merchant. Đây là một công cụ để hỗ trợ người dùng sử dụng Google Shopping, giúp những nhà kinh doanh upload dữ liệu cửa hàng; dữ liệu sản phẩm lên Google để chạy quảng cáo Google Shopping và quảng cáo tiếp thị lại sử dụng.

Thông qua Google Merchant, Google Shopping sẽ cung cấp thông tin giá và sản phẩm cho khách hàng. Dữ liệu trên Google Merchant sẽ được tích hợp với Google Ads. Để người dùng dễ dàng tận dụng các công cụ chiến dịch của Ads vào ngành bán lẻ. Hiển thị sản phẩm trực tiếp cho người dùng thông qua Google Shopping.

Tuy nhiên việc thiết lập tài khoản Google Merchant chỉ là khởi đầu trong chiến dịch chạy quảng cáo Google Shopping. Để đạt được thành công với Google Shopping, các doanh nghiệp cần phải chú ý đến nhiều yếu tô khác nữa.

Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về các quy trình chạy chiến dịch quảng cáo trên Google Shopping. Adsplus xin gửi tặng bạn combo bộ tài liệu “Nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Shopping 2018”

Với bộ tài liệu này bạn sẽ được:

– Giới thiệu tổng quan về dịch vụ quảng cáo Google Shopping
– Cách thiết lập tài khoản Google Merchant trong chiến dịch Google Shopping cho người mới bắt đầu
– Tổng hợp các bí quyết tạo nên sự thành công cho chiến dịch quảng cáo Google Shopping

Chúc các bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ