12 Mẫu Banner Quảng Cáo Đẹp Bạn Không Nên Bỏ Qua

Các nội dung chính

Hầu hết các công ty công nghệ lớn đều sử dụng Banner quảng cáo để thu hút người dùng. Các banner này với thông điệp thể hiện qua nội dung trực quan đẹp mắt. Dưới đây là 25 ví dụ banner quảng cáo đẹp nhất từ các thương hiệu Công Nghệ mà các Marketer có thể tham khảo.

banner quảng cáo đẹp 01

12 Mẫu Banner Quảng Cáo Đẹp Bạn Không Nên Bỏ Qua

Bạn sẽ tìm hiểu và so sánh cách Google, Facebook, EBay hoặc Skype đang thiết kế Banner quảng cáo của họ như thế nào. Để từ đó có được những banner quảng cáo đẹp và thu hút người dùng. Qua đó, tăng lợi nhuận và góp phần tác động đến ngành. Vì vậy, để xem những thương hiệu này thiết kế quảng cáo của họ như thế nào để chuyển đổi nhiều người dùng hơn, hãy theo dõi 25 ví dụ này cùng chúng tôi:

Adobe

banner quảng cáo đẹp 02

Một số mẫu banner quảng cáo đẹp của Adobe

Khi nhắc tới Adobe, điều đầu tiên nảy ra trong đầu bạn là gì? Sáng tạo? Ảnh? Thiết kế? Photoshop? Tiền? Đúng vậy, từng từ này được đều tích hợp trong những mẫu banner quảng cáo đẹp của họ? Họ đang sử dụng thông điệp khẩn cấp. Nó khiến người dùng nhấp vào quảng cáo ngay tại thời điểm họ nhìn thấy. Với các tin nhắn như “NHẬN MIỄN PHÍ” hoặc “TAKE IT / MAKE IT”, thông điệp trở nên rõ ràng và đơn giản, nhấn mạnh việc: bây giờ là thời điểm. Ngoài ra, Adobe rất nghiêm túc về logo. Họ luôn đặt nó ở một vị trí trong mọi Banner quảng cáo: ở góc trên cùng bên phải hoặc bên trái.

Amazon

Mẫu bannner quảng cáo đẹp của Amazon

Giả sử doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp lớn và cung cấp nhiều hạng mục khác nhau. Vậy bạn chọn quảng bá những gì trên Banner của mình? Bạn có đặt mọi thứ vào cùng 1 Banner không hay mỗi loại sản phẩm sẽ có Banner riêng?

Amazon là một ví dụ tuyệt vời về cách tạo Banner quảng cáo cho mọi dịch vụ họ cung cấp. Chỉ cần nhìn vào cách họ thiết kế cho “Amazon Prime”. Ngoài ra, qua ví dụ, ta có nhận thấy sự quan trọng của A/B Testing (một quy trình mà trong đó hai phiên bản (A và B) sẽ được cùng so sánh trong một môi trường/tình huống được xác định. Qua đó đánh giá xem phiên bản nào hiệu quả hơn). Và cách họ sử dụng các thông điệp, màu sắc và nút CTA của họ. Đây là lý do tại sao các doanh nghiệp luôn thử nghiệm A/B Testing trên người dùng với Banner của họ. Và sau đó đo lường xem quảng cáo nào đang hoạt động tốt hơn.

Apple Music

banner quảng cáo đẹp

Mẫu bannner quảng cáo đẹp của Apple

Nếu được yêu cầu bạn thiết kế Banner quảng cáo để quảng bá cho một trong các sản phẩm của Apple, điều đầu tiên bạn sẽ làm bên cạnh việc chèn logo của họ là gì? Một cái gì đó đơn giản hay phức tạp? Chính xác. Apple Music đã tạo ra một tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp. Do đó, họ không cần đến những banner quảng cáo cầu kỳ hay những banner quảng cáo đẹp xuất sắc. Đó là lý do tại sao thông điệp “Available Now” đơn giản là quá đủ.

Cisco

Mẫu bannner quảng cáo đẹp của CISCO

Làm thế nào để bạn tạo ra một kết nối cảm xúc trên internet? Hãy sử dụng các thông điệp và hình ảnh mạnh mẽ khiến người dùng phải suy nghĩ về họ. Đây là cách CISCO đã thực hiện nó khi họ khởi động dự án “Tôi đang hack công ty của bạn”. Chả ai muốn bị tấn công, họ muốn có giải pháp nhanh nhất mà họ có thể nhận được. Và CISCO sẽ làm được điều đó. Ngoài ra, CISCO cho thấy rằng họ là một công ty quốc tế. Đồng thời, họ có thể nhắm mục tiêu các quốc tịch khác nhau.

EBay

Mẫu bannner quảng cáo đẹp của Ebay

Ebay là một trong những đối thủ lớn trong ngành Banner quảng cáo. Không chỉ là họ đầu tư rất nhiều tiền vào quảng cáo hiển thị hình ảnh. Mà còn vào việc thiết kế Banner quảng cáo đẹp mắt. Họ “bán” cảm xúc và tạo ra một nhu cầu trong mọi tâm trí người dùng mà đang nhìn thấy những quảng cáo này. Chỉ cần nhìn vào những mẫu banner quảng cáo đẹp mắt này, ngay lập tức bạn sẽ muốn nâng cấp công cụ nhà bếp của bạn.

Facebook

Mẫu bannner quảng cáo đẹp của Facebook

Cũng có thời gian nhất định khi họ sử dụng quảng cáo hiển thị hình ảnh để quảng bá mạng xã hội của họ. Qua đó, họ đã thực hiện thông điệp gửi tới các chủ doanh nghiệp và Marketer biết cách kiếm tiền từ sản phẩm của họ bằng quảng cáo Facebook.

HP

Mẫu bannner quảng cáo đẹp của HP

Thời gian là tiền bạc và tiền bạc chính là kinh doanh. Đây là những gì bạn có thể học hỏi từ các Banner quảng cáo của HP. Vì mục tiêu chính của họ được tạo nên từ những người dùng kết nối với thuật ngữ “Enterprise” (Doanh nghiệp). Họ đang bán một giải pháp đơn giản cho những người bận rộn. Vì vậy, đây là lý do tại sao quảng cáo biểu ngữ của họ phải thẳng vào vấn đề. Kèm với đó là một thông điệp rõ ràng.

Google

12 Mẫu Banner Quảng Cáo Đẹp Bạn Không Nên Bỏ Qua

Mẫu bannner quảng cáo đẹp của gmail

Khi muốn thiết kế một Banner quảng cáo có thể chuyển đổi nhưng bạn thiếu cảm hứng, hãy xem qua những người tạo ra hình thức quảng cáo này và học hỏi từ họ. Hãy để Google chỉ cho bạn cách họ làm Banner quảng cáo và có thể tham khảo một số chiến thuật của họ. Luôn nhớ phải tập trung vào là sự đơn giản, bạn sẽ nhận được tác động lớn hơn.

LinkedIn

12 Mẫu Banner Quảng Cáo Đẹp Bạn Không Nên Bỏ Qua

Banner quảng cáo đẹp của Linkedin

Phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để kết nối với mọi người. Ngoài ra, bạn còn có thể quảng cáo và giúp bạn kết nối thương hiệu với khách hàng trong tương lai của mình trên chính các nền tảng truyền thông xã hội đó. Điều quan trọng nhất là tìm nền tảng phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang ở trong ngành công nghiệp B2B, LinkedIn chắc chắn là nền tảng của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình bằng cách quảng cáo trên nền tảng của họ, hãy làm như LinkedIn.

Microsoft

12 Mẫu Banner Quảng Cáo Đẹp Bạn Không Nên Bỏ Qua

Banner quảng cáo đẹp của Microsoft

Microsoft thường hay sử dụng các khối màu có tỷ lệ màu trong suốt để chèn dưới và làm nổi bật các dòng thông điệp. Đó cũng là cách họ kết nối với người dùng bằng cách hiển thị các tình huống thực tế khác nhau. Microsoft đang quảng bá dự án “Certification” (Chứng nhận) cho những người trẻ tuổi bằng cách nói chuyện với họ về giáo dục tài chính, khoản nợ đại học và những thứ khác mà họ quan tâm. Đây là một ví dụ tuyệt vời khác về cách sử dụng màu trong banner quảng cáo của bạn.

Skype

12 Mẫu Banner Quảng Cáo Đẹp Bạn Không Nên Bỏ Qua

Banner quảng cáo đẹp của skype

Bạn đã bao giờ nghĩ về việc sử dụng màu sắc thương hiệu của bạn trên chưa? Hãy xem cách Skype đang thiết kế quảng cáo biểu ngữ của họ trong đó “Xem video” bằng một mũi tên đơn giản có cùng màu với logo “Skype”. Đơn giản và hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng slogan của mình trong banner, nếu bạn có đủ không gian.

Youtube

12 Mẫu Banner Quảng Cáo Đẹp Bạn Không Nên Bỏ Qua

Banner quảng cáo đẹp của youtube

Làm việc với người sáng tạo nội dung và người có ảnh hưởng có thể giúp thương hiệu của bạn nhận được nhiều sự chú ý trong ngành. Vì vậy, tại sao không đưa những người có ảnh hưởng lên Banner quảng cáo của bạn? Và cho cộng đồng thấy thương hiệu của bạn đang nắm giữ sức mạnh của Influence Marketing.

Đây là những gì YouTube đang làm với Vloggers. Sử dụng hình ảnh của họ trên Banner quảng cáo để thu hút nhiều người dùng hơn trên nền tảng.

Trên đây là 12 mẫu Banner quảng cáo đẹp của ngành công nghệ mà bạn không nên bỏ qua, hi vọng bạn có thể tham khảo cho chính banner doanh ngiệp của mình. Chúc bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ