[Ebook] Xu hướng Marketing – Công Nghệ 2024

Các nội dung chính

Thế giới đang bước vào kỷ nguyên số với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ. Điều này đã tạo ra những thay đổi to lớn trong cách thức hoạt động của các doanh nghiệp, bao gồm cả lĩnh vực marketing.

Marketing ngày nay không còn chỉ đơn giản là quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ, mà là một quá trình phức tạp đòi hỏi sự kết hợp của nhiều yếu tố, đặc biệt là yếu tố công nghệ.

Ebook này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các xu hướng marketing và công nghệ mới nhất trong năm 2024.

[Ebook] Xu hướng Marketing - Công Nghệ 2024

Xem thêm:

TẢI NGAY EBOOK MARKETING – CÔNG NGHỆ

Những xu hướng Marketing về lĩnh vực công nghệ 2024

AI hỗ trợ

Các doanh nghiệp đang dần chuyển từ các đơn vị chăm sóc khách hàng sang trí tuệ nhân tạo. Các Chatbot AI trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng có kiến thức đầy đủ về các dữ liệu đã được đào tạo . Từ đó có thể đưa ra câu trả lời ngay lập tức cho bất kỳ câu hỏi liên quan cho bất kỳ số lượng khách hàng nào tại một thời điểm. Giúp tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp và thời gian cho người tiêu dùng.

Nền tảng ngôn ngữ

Các công ty khởi nghiệp mới đang tung ra các nền tảng sáng tạo được hỗ trợ bởi AI trong giảng dạy ngôn ngữ. Những nền tảng này đã mang đến các cải thiện trong các dịch vụ giảng dạy ngôn ngữ bằng cách cung cấp phản hồi nâng cao hơn. Các bài học được sắp xếp hợp lý và giảm chi phí cho người tiêu dùng.

Tủ lạnh sinh học

Các thương hiệu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng đang tung ra tủ lạnh thông minh có ngăn đựng rau củ điều khiển bằng tia UV mô phỏng chu kỳ mặt trời. Những tủ lạnh này giúp kéo dài thời hạn sử dụng của trái cây và rau quả. Đồng thời đảm bảo thực phẩm giữ được nhiều vitamin nhất có thể. Công nghệ này giúp người tiêu dùng tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Trợ lý ảo trên xe ô tô

Trợ lý giọng nói trên ô tô đang trở nên phổ biến hơn khi công nghệ rảnh tay trở nên hữu ích hơn. Các thương hiệu ô tô đang áp dụng công nghệ giọng nói hiện có. Hoặc tạo ra công nghệ của riêng họ để hỗ trợ người lái xe mọi thứ, từ điều hướng, chức năng xe hơi đến giải trí.

Máy tính theo nhu cầu

Các nhà sản xuất máy tính đang sử dụng hệ điều hành (OS) mã nguồn mở để tạo ra nhiều trải nghiệm chọn lọc hơn cho người dùng đồng thời đa dạng hóa thị trường. Các hệ thống nguồn mở này mang lại nhiều lợi ích từ quy trình hợp lý, giao diện thân thiện với người dùng cho đến cá nhân hóa.

AI PNC

Các nhà phát triển trò chơi đang tận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm mang đến trải nghiệm trò chơi trở nên hấp dẫn hơn và khó dự đoán hơn. Bằng cách sử dụng AI cho các nhân vật không phải người chơi (NPC). Người chơi có thể có những cuộc trò chuyện chân thực hơn với NPC. Xây dựng mối quan hệ với NPC và mang đến tổng thể gắn kết hơn.

Cơ sở vật chất cho game thủ

Các đội và tổ chức Esports đã bắt đầu mở các cơ sở vật chất trên khắp thế giới để người chơi trau dồi kỹ năng, tham gia các sự kiện trực tiếp. Khám phá các phương pháp rèn luyện sức khỏe và sản xuất nội dung nội bộ. Các cơ sở thể thao điện tử thực tế cũng là nơi chứa những người sáng tạo nội dung và người chơi thể thao điện tử chuyên nghiệp theo đuổi các cơ hội cao hơn. Giúp kết nối những người có ảnh hưởng muốn cộng tác.

Điện toán AI

Các thương hiệu trong lĩnh vực phần cứng máy tính đang tung ra phần cứng mới với thông số kỹ thuật. Chúng được tối ưu hóa giúp thực hiện khối lượng công việc liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Các chip điện toán AI này được xây dựng dựa trên việc tạo, lưu trữ. Đồng thời đào tạo các mô hình AI một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.

Kết nối ô tô

Các nhà sản xuất ô tô đang triển khai và tiêu chuẩn hóa các công nghệ kết nối. Chẳng hạn như dịch vụ cảm biến đường bộ, kết nối mạng trên xe và thông tin liên lạc trên nhiều phương tiện. Những dịch vụ này cho phép các phương tiện chủ động xác định người lái xe ở gần. Đồng thời cung cấp dịch vụ GPS theo thời gian thực cho người điều khiển trong trường hợp khẩn cấp.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ