[Ebook] Xu hướng marketing thay đổi như thế nào trong năm 2023?

Các nội dung chính

Năm 2023 sẽ đánh dấu một số xu hướng marketing mới đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và sự thay đổi của thị trường hiện nay. Các doanh nghiệp cần phải thay đổi và thích nghi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tăng cường hiệu quả của chiến lược marketing của mình. Cùng khám một số xu hướng marketing được dự đoán sẽ trở nên phổ biến trong năm 2023 dưới đây.

Tổng quan toàn cầu

Mọi thứ thay đổi chậm trên quy mô toàn cầu. Những vấn đề mà người dùng vẫn phải đối mặt kể từ khi kết thúc đại dịch và bắt đầu hậu đại dịch vẫn chưa biến mất. Giá nhà ở vẫn còn đắt đỏ. Biến đổi khí hậu vẫn là nỗi lo thường trực. Tiền lương vẫn còn thấp và thực trạng dư thừa người lao động vẫn diễn ra. Từ ‘lạm phát’ vẫn tồn tại trên toàn cầu. Thêm vào đó, niềm tin ngày càng giảm đối với các tổ chức chính thức và văn hóa tiêu dùng
đang thay đổi liên tục. Đó là lý do tại sao bạn nên cập nhật các xu hướng marketing trong năm 2023. Nhằm để vực dậy các doanh nghiệp và khiến mọi thứ chuyển biến tích cực hơn.

Các thương hiệu cần quan tâm điều gì?

1. Chủ động lắng nghe

2. Chiến lược ‘Just-Like-Me’ Marketing

3. IRL trực tuyến

Các xu hướng marketing mới trong năm 2023 ít rõ rệt hơn so với năm 2022. Người dùng đang thích ứng với cách sống, cách suy nghĩ, cách mua hàng mới hơn. Vì vậy, những gì chúng ta có thể nhìn thấy vào 2023 là sự tiếp nối của các xu hướng từ 2022, 2021 và 2020.

Tải ngay Ebook xu hướng Marketing 2023

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ