4 phẩm chất cần có của một email marketing agency

Các nội dung chính

Email marketing agency luôn là một trong những công cụ hiệu quả nhất để liên hệ trực tiếp với khách hàng thường xuyên.

email marketing agency

1. Một chiến lược Digital Marketing mẫu mực phải luôn khám phá tất cả các con đường giao tiếp tiềm năng với khách hàng

Email marketing agency là một trong những công cụ hiệu quả nhất. Các doanh nghiệp thường sử dụng để liên hệ trực tiếp với khách hàng thường xuyên. Một chiến dịch cần sự trợ giúp của bên thứ ba có uy tín. Cùng với đó là phần mềm Email Marketing thương mại điện tử phù hợp. Nhờ yếu tố này mà các tương tác với khách hàng có thể nhanh chóng được nâng cấp.

Nhưng những phẩm chất cụ thể mà bạn nên tìm kiếm ở một email marketing agency trước khi hợp tác là gì? Ngoài việc thảo luận về KPI và các mục tiêu rộng hơn. Bạn nên hỏi về một số phẩm chất cụ thể ngay từ cuộc thảo luận đầu tiên. Tất cả các yếu tố đều quan trọng, góp phần tạo nên thành công cho chiến dịch của bạn.

2. Những phẩm chất hàng đầu mà một email marketing agency nên có

Một email marketing agency tốt sẽ hỏi những câu hỏi cụ thể. Để từ đây có thể hiểu nhu cầu của bạn ngay từ lần thảo luận đầu tiên. Họ sẽ chú ý đến những chi tiết nhỏ mà không khiến bạn cảm thấy mơ hồ.

Đương nhiên, khả năng tạo nội dung chất lượng cao là một phần không thể thiếu của công việc. Điều này sẽ được thể hiện ngay trong giai đoạn đầu. Đồng thời còn một số phẩm chất khác bạn có thể xem xét. 

2.1 Định hướng ngay từ đầu

Email marketing không cần phải làm đúng ngay lần đầu tiên. Tuy nhiên, cần nghiêm túc nghiên cứu và phân tích những ý tưởng một cách rõ ràng. Những điểm này sẽ giúp chiến dịch đi lên một cách vững chắc, đặc biệt là lần sau rút kinh nghiệm của lần trước.

Họ nên hiểu rõ về đối tượng khách hàng của bạn cũng như đưa ra những hiệu suất dựa trên dữ liệu thực tế.

2.2 Coi trọng tính minh bạch

Tất cả các email marketing agency đều cần có trách nhiệm minh bạch trước những gì diễn ra trong chiến dịch. Thậm chí phải quan tâm đến cả ưu điểm lẫn nhược điểm. Một email marketing agency tốt sẽ không giành quá nhiều thời gian. Đặc biệt cho việc tạo một bản báo cáo chỉ nêu những con số tích cực. Họ còn cần phải thừa nhận những nhược điểm, những điều mà họ không làm được cho chiến dịch của bạn.

Tính minh bạch cũng bao gồm các cuộc trao đổi cởi mở và liên tục với bạn. Thẳng thắn là một trong những yếu tố không thể thiếu để xây dựng một mối quan hệ vững chắc. Điều này cũng giúp ích trong việc kiểm soát các khoản chi phí.

2.3 Có những công cụ phù hợp cho công việc

Digital Marketing yêu cầu nguồn lực về con người và công cụ phù hợp để phát triển một chiến dịch. Có rất nhiều công cụ email nổi tiếng được sử dụng rộng rãi trong giới agency. Nếu email marketing agency của bạn chưa từng nghe nói đến những công cụ này. Đây là lúc bạn nên nhận ra mình có nên hợp tác với họ hay không.

Nói cụ thể hơn thì chính là tầm hiểu biết của một email marketing agency là vô cùng quan trọng. Họ cần có vốn hiểu biết sâu rộng thì mới có thể phát triển chiến dịch của bạn một cách phù hợp, mạnh mẽ nhưng không lỗi thời.

2.4 Tính linh hoạt

Cởi mở, thích ứng nhanh chóng, cập nhật tức thời đều là những phẩm chất vô cùng quan trọng. Đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế hậu COVID. Cần điều chỉnh các chiến dịch để kết hợp tốt hơn với các công nghệ mới xuất hiện, xu hướng hàng năm hoặc những vấp ngã không lường trước được. Và nếu một email marketing agency làm được những điều này, chứng tỏ họ là một đối tác bạn nên ký lâu dài.

Những email marketing agency không linh hoạt và chỉ cố áp dụng một giải pháp cho tất cả các chiến dịch là những đối tượng cần tránh xa. Nếu họ không thể cho bạn biết nhiều về cách họ đã xoay vòng hoạt động của chính họ trong đại dịch, họ có thể không giúp ích gì cho bạn.

Phía trên là 4 phẩm chất mà một email marketing cần có, bạn hẳn đang trên con đường tìm kiếm sự phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Kết quả có thể là một mối quan hệ lâu bền, phát triển dẫn đến lợi nhuận cho của cả hai bên.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ