Facebook ra mắt tab Feeds và Home trong ứng dụng

Các nội dung chính

Facebook ra mắt tab Feeds mới trên toàn bộ người dùng trên toàn cầu. Bên cạnh đó là bổ sung một số cập nhật mới liên quan đến tab Home.

facebook feeds

Feeds là tab giúp người dùng có thể nhìn thấy các bài đăng mới nhất từ bạn bè, trang và nhóm. Người dùng có thể sắp xếp thứ tự nội dung yêu thích từ bạn bè, trang và nhóm trong tab này. Đồng thời bạn cũng có thể lọc nội dung từ tab này.

Home là tab mà người dùng sẽ thấy đầu tiên khi khởi động Facebook để khám phá nội dung. Từ Home bạn có thể dễ dàng truy cập Stories và Reels. Bạn cũng có thể nhận được các đề xuất cá nhân hóa từ tab này.

Xem thêm:

Mark Zuckerberg thông báo:

“Chúng tôi đang giúp bạn kiểm soát nội dung bạn xem và khám phá trên Facebook dễ dàng hơn. Chúng tôi đang giới thiệu Feeds, một tab mới cho phép bạn dễ dàng xem các bài đăng gần đây nhất từ bạn bè, Trang và nhóm của mình. Bạn có thể sắp xếp danh sách Yêu thích gồm bạn bè và Trang mà bạn quan tâm nhất. Sau đó, bạn có thể lọc nội dung của họ trong tab mới này. Chúng tôi cũng đang đặt tên cho tab chính – thứ đầu tiên bạn thấy khi mở ứng dụng – Home. Home là điểm khởi đầu cho sự kết nối, giải trí và khám phá trên Facebook.”

Facebook Feeds: Cập nhật thông tin mới nhất

Facebook hiểu rằng bạn có thể muốn có nhiều tùy chọn hơn khi sắp xếp và xem nội dung của mình. Đôi khi, bạn có thể biết chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Ví dụ, các bài đăng mới nhất từ các nhóm của bạn – hoặc xem nội dung mới, giải trí. Khi Trang chủ trở thành công cụ khám phá nhiều hơn để bạn tìm và theo dõi nội dung và người sáng tạo mới thông qua các đề xuất. Tab Feeds cung cấp một cách dễ dàng để truy cập nội dung từ những người và cộng đồng mà bạn đã kết nối trên Facebook. Trong Feeds, nội dung For You sẽ không xuất hiện nhưng quảng cáo vẫn tồn tại.

Người dùng sẽ bắt đầu nhìn thấy tab Feeds trong thanh phím tắt của họ. Trên iOS, thanh này được tìm thấy ở cuối ứng dụng và trên Android, thanh này được tìm thấy ở trên cùng. Các tab trong thanh phím tắt thay đổi dựa trên các phần của ứng dụng mà bạn đang sử dụng nhiều nhất. Bạn cũng có thể cá nhân hóa và ghim một tab trong thanh phím tắt của mình. Việc này giúp vị trí của tab đó trở nên vĩnh viễn.

Facebook Home: Nơi Khám phá xảy ra

Tab Home sẽ được nhìn thấy đầu tiên khi bạn mở ứng dụng Facebook. Đây là nơi bạn sẽ khám phá nội dung mới thông qua các đề xuất bên cạnh kết nối với bạn bè và gia đình của bạn. Từ Home, bạn cũng có thể tạo, xem Reels đang chia sẻ trên Feeds và trong Stories. Đồng thời bạn cũng có thể xây dựng cộng đồng dựa trên những sở thích mới và được chia sẻ.

Tab Home sẽ được cá nhân hóa duy nhất cho bạn thông qua hệ thống xếp hạng máy học. Hệ thống này tính đến hàng nghìn tín hiệu để giúp cắt bỏ nội dung lộn xộn. Sau đó chúng sẽ xếp hạng nội dung theo thứ tự nghĩ rằng bạn sẽ thấy có giá trị nhất. Facebook hiện đang đầu tư vào AI để phân phát tốt nhất nội dung được đề xuất trong trải nghiệm được xếp hạng này.

Mặc dù Home là nơi bạn sẽ ngày càng tìm thấy cộng đồng thông qua niềm đam mê và sở thích của mình. Tuy nhiên, bạn có thể tiếp tục cập nhật những người và cộng đồng mà bạn quan tâm nhất trong Feeds.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ