TikTok chia sẻ các mẹo để gia tăng chuyển đổi TikTok Ads

Các nội dung chính

TikTok đã chia sẻ một bộ mẹo mới về gia tăng chuyển đổi với TikTok Ads của bạn. Tất cả đã được dựa trên hàng nghìn ví dụ trong hệ thống của nó.

tăng chuyển đổi tiktok ads

TikTok đã sử dụng phân tích tự động, nền tảng đã quét mạng quảng cáo của mình. Để từ đây có thể xác định các yếu tố chính của các chiến dịch chuyển đổi cao nhất. Điều này có thể giúp ích rất nhiều trong việc tối đa hóa hiệu suất của phương pháp tiếp cận của bạn trên nền tảng.

Đây là những gì nền tảng tìm thấy:

tăng chuyển đổi tiktok ads

Như bạn có thể thấy ở đây, chụp ở độ phân giải cao, sử dụng bản trình bày toàn màn hình. Thêm vào đó là chia sẻ CTA rõ ràng và giữ cho thông điệp của bạn ngắn gọn (từ 21 đến 34 giây). Tất cả đều có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng chuyển đổi TikTok Ads của bạn.

Nhiều người trong số những gợi ý này đã từng là ghi chú thực tiễn tốt nhất của ngành trong một thời gian. Tuy nhiên, thật thú vị khi thấy chúng được đánh dấu dựa trên các ví dụ cụ thể của TikTok.

Ngoài ra, TikTok cũng đã cung cấp một số mẹo dành riêng cho từng ngành:

Thương mại điện tử

  • Việc sử dụng phụ đề chi tiết hoặc văn bản trên màn hình hiển thị rõ ràng một ưu đãi hoặc lời gọi hành động đã giúp tăng 80% chuyển đổi
  • Sự kết hợp giữa lồng tiếng của con người minh họa sản phẩm. Bên cạnh đó việc bổ sung lời đề nghị bằng văn bản đã giúp tăng 87% chuyển đổi
  • Các video sử dụng nhiều cảnh khác nhau, thay vì cảnh tĩnh. Việc này đã dẫn đến chuyển đổi tăng 38%

Game

  • Quảng cáo trò chơi có 5 cảnh trở lên cho thấy mức chuyển đổi tăng 171% so với những quảng cáo có ít cảnh hơn.
  • Các video sử dụng văn bản trên màn hình trong 7 giây đầu tiên đã tăng 43% chuyển đổi. Con số này so với các video đợi 7 giây hoặc lâu hơn để hiển thị văn bản

Có một số ghi chú có giá trị, có thể hành động ở đây, có thể cung cấp hướng dẫn về cách tiếp cận TikTok Ads của riêng bạn. Tất nhiên, hiệu suất vẫn phụ thuộc vào cách tiếp cận sáng tạo của riêng bạn. Thêm vào đó là cách thương hiệu và sản phẩm của bạn kết nối với khán giả TikTok. Nhưng bằng cách tự làm quen với ứng dụng và làm theo những lưu ý này, bạn có thể hình thành các phương pháp tiếp cận tốt hơn cho các chiến dịch của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ