Giải pháp marketing ngành bất động sản mà bạn phải biết

Các nội dung chính

Trong thời đại công nghệ phát triển. Khi mà internet ngày càng có tầm ảnh hưởng trong đời sống mỗi người. Thì lĩnh vực này cũng ngày một trở nên quan trọng hơn. Bởi vậy, không chỉ những người hoạt động trong ngành thời trang, nội thất…mới quan tâm đến digital marketing. Mà những người trong ngành bất động sản cũng phải nắm bắt được xu hướng này. Đó chính là lý do hôm nay Adsplus chia sẻ cùng bạn những giải pháp marketing ngành bất động sản cực kì hữu hiệu và cần được đầu tư sau.

giải pháp marketing ngành bất động sản ảnh 1

Dạo gần đây, thị trường bất động sản đang dần ấm lại vì nhu cầu thực tăng cao. Đặc biệt đối với phân khúc nhà ở trung bình và thấp. Cùng với sự phát triển của công nghệ, truyền thông online đang dần chiếm vị thế. Và nó đang dần trở thành kênh truyền thông chủ chốt trong lĩnh vực bất động sản. Và giải pháp marketing ngành bất động sản ra đời để đáp ứng nhu cầu của các công ty bất động sản. Để từ đây có thể tạo ra tiềm năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trên thị trường.

Hãy tìm đến giải pháp digital marketing cho ngành bất động sản nếu như:

  • Bạn đã quá chán nản khi đầu tư vào các chiến dịch marketing truyền thống nhưng vẫn không hiệu quả.
  • Bạn đang đau đầu với việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Công ty bạn có khá nhiều đối thủ cạnh tranh. Và điều bạn cần là làm sao để thu hút và tạo được niềm tin nơi khách hàng.
  • Bạn băn khoăn không biết làm thế nào để chủ động tiếp cận và gợi được nhu cầu nơi khách hàng. Hoặc bạn biến khách hàng từ không có nhu cầu thành có nhu cầu. Nhưng bạn lại không muốn phải đầu tư quá nhiều chi phí.
ngành bất động sản

Vậy cụ thể thì bộ công cụ giải pháp marketing ngành bất động sản là gì?

Website. Hiện nay đây là công cụ cực kì phổ biến và hiệu quả để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp. Nó như một sàn giao dịch online thu hút khách hàng về với bạn. Công việc xây dựng website thân thiện với nội dung bổ ích. Điều này sẽ góp phần tạo nền tảng phát triển việc quảng bá doanh nghiệp.

SEO, AdWords. Đây là các công cụ cực kì mạnh mẽ mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên biết tận dụng. Để từ đây có thể đạt được hiệu quả và tiết kiệm chi phí. SEO là công cụ hữu hiệu trong dài hạn, Google Ads là cách hiệu quả nhất trong ngắn hạn.

Email-marketing. Đây là cách tìm kiếm khách hàng cực hiệu quả với chi phí bỏ ra rất thấp. Nhưng doanh nghiệp có thể biến những khách hàng từ không có nhu cầu thành có nhu cầu.

Diễn đàn. Quảng cáo sản phẩm, dự án của bạn trên các diễn đàn bằng những bài viết hấp dẫn và thu hút.

Facebook, Youtube. Đây là cách bạn chủ động tiếp cận khách hàng và khơi gợi nhu cầu từ họ.

bất động sản

Tùy vào từng chiến dịch quảng bá cụ thể mà doanh nghiệp có thể sử dụng một trong số cách công cụ trên hoặc sử dụng kết hợp. Có thể nói giờ đây, mọi vấn đề trên của bạn không thành vấn đề gì nữa!

Lợi ích khi thực hiện giải pháp marketing ngành bất động sản này là gì?

Giải pháp marketing ngành bất động sản sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra phân khúc khách hàng tiềm năng của bạn với chi phí rất rẻ, chỉ khoảng từ 100 – 3000đ.

Không cần tốn chi phí về thời gian và sức lực cho việc phát tờ rơi, treo banner…mà bạn vẫn có khách hàng đều đặn.

Khách hàng có thể nhìn thấy bạn mọi lúc mọi nơi và khi có nhu cầu, họ sẽ liên lạc ngay với bạn.

Khách hàng tin tưởng và muốn làm việc với bạn thông qua sự kích thích từ những bài viết marketing hấp dẫn và chuyên nghiệp.

Với lượng khách hàng thường xuyên và ngày một tăng, bạn sẽ cần phải lo lắng về vấn đề sức ép doanh số nữa.

Với giải pháp digital marketing, doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng xây dựng hình ảnh của mình một cách nhanh chóng có kế hoạch và hiệu quả.

Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi chiến dịch xem hiệu quả thế nào để có thể điều chỉnh cho phù hợp với chiến lược quảng bá của doanh nghiệp bạn.

ngành bất động sản

Có thể nói giải pháp marketing ngành bất động sản trên là giải pháp online toàn diện, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp của bạn trên con đường tìm kiếm khách hàng và phát triển thương hiệu. Adsplus chúc bạn thành công nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing ngành bất động sản. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ