Cập nhật xu hướng bằng cách trải nghiệm các tính năng mới Facebook

Các nội dung chính

Hiện nay, Facebook đang sở hữu đến 1/3 dân số trên thế giới. Con số này chính là thành quả xứng đáng của Mark Zuckerberg và những người cộng sự của mình. Khi mà Facebook ngày càng được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích. Sau đây chính là các tính năng mới  Facebook mà bạn cần phải cập nhật cho mình.

Tạo cuộc khảo sát ngay trên tường cá nhân

Tạo cuộc khảo sát ngay trên tường cá nhân chính là một trong các tính năng mới Facebook. Tạo cuộc khảo sát đã từng xuất hiện trên các group, hay trong nhóm messenger từ khá lâu. Tuy nhiên, tính năng này mới chỉ xuất hiện trên trang các cá nhân trong thời gian gần đây. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng tiến hành một cuộc khảo sát ngay trên tường nhà mình. Kết quả thu về cực kì nhanh chóng mà bạn không phải tốn thời gian chờ đợi admin kiểm duyệt bài đăng của mình.

tính năng mới facebook ảnh 1

Ngay khi mở ra bạn đã thấy được ngay mục thăm dò ý kiến ở ngay phần đăng bài. Tùy theo nhu cầu khảo sát của mình, bạn có thể: đặt câu hỏi, chọn thời gian kết thúc cuộc thăm dò ý kiến, thêm một số gợi ý trả lời nếu cần. Bạn cũng có thể thêm ảnh hoặc hình gif để cuộc khảo sát của bạn thêm sinh động hơn.

Các tính năng mới Facebook: sử dụng hình ảnh Panorama 360 độ làm ảnh bìa

Để giúp trang cá nhân của mình trở nên sinh động, hấp dẫn hơn. Người dùng Facebook có thể thiết lập hình ảnh 360 độ làm ảnh bìa. Ngoài ra, Facebook cũng có tạo ra một trình chụp ảnh 360 để cho ra những bức hình Panorama. Đầu tiên, bạn cần đăng nhập. Tiếp đó hãy truy cập vào trang cá nhân của bạn và sau đó chọn biểu tượng chỉnh sửa ảnh bìa. Tiếp theo, bạn chọn Chụp ảnh 360, tiến hành chụp ảnh Panorama. Sau đó thiết lập ảnh vừa chụp được để làm ảnh bìa nhé. Ảnh bìa Panorama 360 độ sẽ làm cho trang cá nhân của bạn trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

tính năng mới facebook ảnh 2

Xem thông tin các cuộc khủng hoảng, tai nạn hay thiên tai trên Facebook

Ứng phó khẩn cấp là một trong các tính năng mới Facebook. Ứng dụng này cho phép người dùng cập nhật thông tin về các cuộc khủng hoảng. Hay các tai nạn hay thiên tai trên khắp thế giới theo trình tự thời gian xảy ra. Đặc biệt, bạn có thể tận dụng ứng dụng ứng phó khẩn cấp để kết nối với bạn bè hoặc người thân của mình để tạo các cuộc quyên góp,…

tính năng mới facebook ảnh 3

Xem thêm:

Chơi game giải trí không cần tải thêm app

Giống như Messenger, người dùng Facebook có thể lựa chọn và chơi trò chơi để giải trí thông qua hàng loạt các trò chơi ngay tại Facebook. Bạn chỉ cần truy cập tùy chọn menu của Facebook. Sau đó chọn “Trò chơi” là đã có một game mới xuất hiện cho bạn. Đặc biệt, bạn có thể kết nối với bạn bè của mình ngay cả trong quá trình chơi. Chơi game giải trí mà không cần tải thêm app là một trong các tính năng mới Facebook bạn không thể bỏ qua.

facebook

Tạo hình ảnh đẹp và chất với các hiệu ứng có sẵn trên Facebook

Trình chụp ảnh trực tiếp của Facebook vừa được trang bị thêm rất nhiều hiệu ứng đẹp và lạ mắt. Đây cũng là một trong các tính năng mới Facebook được tung ra gần đây. Bạn có thể tạo cho mình những bức ảnh cực chất ngay trên Facebook của mình chie với các bước đơn giản. Tại giao diện camera của Facebook, bạn chọn biểu tượng ở góc trái bên dưới và sau đó chọn hiệu ứng yêu thích.

facebook

Chắc chắn các tính năng mới Facebook sẽ không làm bạn thất vọng đúng không. Hãy thử ngay để nhanh tay cập nhật xu hướng, để mình trải nghiệm các cảm giác thuận tiện và dễ dàng chưa từng có trên Facebook nhé.

Nguồn: viettelstore

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ