TikTok giúp kiếm tiền qua giải pháp quảng cáo theo ngữ cảnh

Các nội dung chính

TikTok đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt TikTok Pulse. Đây là một giải pháp quảng cáo theo ngữ cảnh mới trên TikTok. Nó sẽ cho phép các thương hiệu quảng cáo cùng với nội dung hoạt động hàng đầu trong nguồn cấp dữ liệu “Dành cho bạn”. TikTok tuyên bố rằng sản phẩm mới sẽ giúp tăng khả năng hiển thị thương hiệu và giúp các nhà quảng cáo thúc đẩy mức độ tương tác.

giải pháp quảng cáo tiktok

Xem thêm:

Dưới đây là những điều bạn cần biết về TikTok Pulse và tại sao nó lại quan trọng:

Chuyện gì đã xảy ra với các giải pháp quảng cáo của TikTok

TikTok hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt TikTok Pulse

Nền tảng cho biết tính năng này “được thiết kế để cung cấp cho các thương hiệu các công cụ và kiểm soát để trở thành một phần của những khoảnh khắc và xu hướng hàng ngày thu hút cộng đồng”.

Các thương hiệu có thể sử dụng TikTok Pulse để xuất hiện cùng với 4% video hấp dẫn nhất trên nền tảng

Pulse bao gồm 12 danh mục nội dung độc đáo. Nội dung này sẽ giúp các thương hiệu quảng cáo bên cạnh các ngành dọc. Điều này có khả năng gây tiếng vang với khán giả mục tiêu của họ. Thậm chí từ làm đẹp và thời trang đến chơi game, nấu ăn và ô tô. Với khả năng chọn danh mục Pulse để quảng cáo, các thương hiệu có thể tạo ra mức độ liên quan và nhắm mục tiêu đến các đối tượng cụ thể theo cách an toàn về quyền riêng tư.

TikTok Pulse bao gồm các công cụ an toàn và phù hợp với thương hiệu

Nền tảng sở hữu cả bộ lọc khoảng không quảng cáo độc quyền. Việc này giúp đảm bảo rằng quảng cáo không có nguy cơ xuất hiện bên cạnh nội dung không phù hợp. Pulse cũng cung cấp các công cụ đo lường sau chiến dịch. Ví dụ như xác minh tính phù hợp với thương hiệu của bên thứ ba và khả năng xem. Tính năng này sẽ giúp các nhà quảng cáo cảm thấy tin tưởng rằng nội dung của họ được phân phối trong một môi trường mong muốn và được người dùng thực nhìn thấy. Các dịch vụ đo lường của TikTok cũng đảm bảo rằng các thương hiệu được trang bị tốt. Việc này giúp các nhà quảng cáo có thể xác định tác động của các nỗ lực Marketing của họ.

TikTok Pulse đầu tư nhiều vào người sáng tạo

Là một phần của chương trình TikTok Pulse mới, nền tảng cũng đang đầu tư nhiều hơn vào những người sáng tạo của nó. Công ty có kế hoạch triển khai chương trình chia sẻ doanh thu quảng cáo đầu tiên với những người sáng tạo

Những người sáng tạo và nhà xuất bản có 100.000 người theo dõi trở lên sẽ đủ điều kiện tham gia đợt giới thiệu đầu tiên. “TikTok tập trung vào việc phát triển các giải pháp kiếm tiền. Việc này giúp người sáng tạo cảm thấy có giá trị và được khen thưởng trên TikTok. Ngay từ đầu, TikTok đã cam kết làm việc với cộng đồng của mình để mang lại các tính năng mới làm phong phú trải nghiệm TikTok. Nền tảng luôn mong muốn tiếp tục hành trình đó với TikTok Pulse.”

Tại sao giải pháp quảng cáo TikTok này lại quan trọng

Các vấn đề liên quan đến cookies của bên thứ 3 ảnh hưởng đến các chiến dịch quảng cáo

Các nhà quảng cáo yêu cầu các phương pháp tiếp cận mới, tôn trọng quyền riêng tư, không dựa trên theo dõi. Để từ đây có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu và phân tích tác động của các chiến dịch.

Quảng cáo theo ngữ cảnh, sử dụng các công cụ tự động để đánh giá nội dung của một môi trường truyền thông nhất định và đặt quảng cáo cho phù hợp. Tính năng này hiện đang trở thành một giải pháp thay thế khả thi cho quảng cáo dựa trên cookie.

TikTok tuyên bố rằng Pulse đã giữ đúng lời hứa

Nó đã khai thác một công ty nghiên cứu bên thứ ba, Material, để thực hiện một nghiên cứu về tính hiệu quả của công cụ. Kết quả chỉ ra rằng trung bình, Pulse dẫn đến mức độ yêu thích thương hiệu cao hơn 8%. Điều đó sẽ khiến thương hiệu có khả năng được ghi nhớ cao hơn 10%. Nó cũng cho thấy ý định mua hàng trong nhóm khán giả thế hệ Z đã tăng 22%.

TikTok vẫn phải vật lộn để kiếm tiền từ quảng cáo

Mặc dù đã nhanh chóng trở thành một trong những nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất từng được tạo ra. Tuy nhiên, TikTok vẫn phải vật lộn để kiếm tiền thông qua quảng cáo. Mô hình nội dung lấy người sáng tạo làm trung tâm của TikTok. Điều này có nghĩa là, kể từ khi thành lập, người dùng đã đưa ra các video về cơ bản hoạt động như xác nhận hoặc quảng cáo. Do đó, bản thân nền tảng này cũng không thể thu được lợi nhuận.

Ngoài ra TikTok còn có các định dạng quảng cáo và công cụ quảng cáo hạn chế có sẵn cho các thương hiệu trên nền tảng. Một cuộc khảo sát của Kantar được công bố vào mùa thu năm ngoái. Khảo sát cho thấy rằng các Marketer coi TikTok là nền tảng truyền thông xã hội lớn kém đáng tin cậy nhất. Đó là lý do tại sao TikTok lại xếp sau Instagram, YouTube, Google và Facebook. Nhận ra những thiếu sót của nó, nền tảng hiện đang tạo ra một động lực để lôi kéo các thương hiệu chi nhiều tiền quảng cáo hơn cho ứng dụng.

Với một tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn thế giới. TikTok mang đến cơ hội quý giá để các thương hiệu kết nối với đối tượng mục tiêu. Nền tảng cũng đã thu hút theo những cách tôn trọng quyền riêng tư dữ liệu của họ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ