Giải thưởng TikTok là gì? Làm sao để đạt được giải thưởng?

Các nội dung chính

Giải thưởng TikTok là gì? Tại sao nhiều Creator trên TikTok luôn quan tâm đến giải thưởng này? Vậy làm thế nào để có thể đạt được giải thưởng trên nền tảng TikTok.

giải thưởng tiktok

Giải thưởng TikTok là gì? Làm sao để đạt được?

TikTok Rewards là một trong những dấu hiệu tài khoản được đánh giá cao từ TikTok. Sự đánh giá này được thực hiện đối với toàn bộ cộng đồng người dùng TikTok trên toàn cầu. TikTok Rewards là đơn vị tiền thưởng kiếm được trong chương trình giới thiệu TikTok.

TikTok Rewards có thể kiếm được khi người dùng hiện tại mời người dùng mới tham gia nền tảng. Ngay sau khi người dùng mới tạo hồ sơ và nhập qua mã lời mời của bạn bè họ. Người giới thiệu sẽ bắt đầu kiếm tiền. Để kiếm được nhiều hơn nữa thông qua TikTok Rewards. Người dùng mới có thể tham gia vào các nhiệm vụ xem video trên trang hoạt động. Những điều này sẽ cho phép người dùng mới và người giới thiệu sẽ kiếm được TikTok Rewards.

Các hoạt động xem video như vậy thường bị ràng buộc về thời gian. Do đó, người dùng mới phải xem video trong khoảng thời gian quy định. Để từ đây sẽ giúp cả hai bên đủ điều kiện nhận giải thưởng.

Người dùng có thể nhận được gì với giải thưởng TikTok của mình?

Bạn có thể đổi giải thưởng giới thiệu TikTok khó kiếm được của mình thành tiền thực tế. Nhưng đó không phải là tất cả! Bạn cũng có thể đổi phần thưởng TikTok của mình dưới dạng phiếu giảm giá. Hoặc bạn cũng có thể quy đổi thành tiền nạp trên thiết bị di động ở một số quốc gia nhất định. Giải thưởng cũng sẽ được quy đổi thành tiền mặt với tỷ lệ cố định. Hãy kiểm tra ứng dụng TikTok của bạn để biết thêm chi tiết về những phần thưởng nào có sẵn ở quốc gia của mình.

Làm cách nào để quy đổi giải thưởng TikTok thành tiền mặt?

Quy đổi giải thưởng TikTok của bạn thành tiền mặt là một quá trình không phức tạp. Tất cả những gì bạn phải làm là liên kết các kênh thanh toán điện tử như PayPal hoặc tài khoản ngân hàng của bạn với TikTok và rút số tiền mong muốn. Kiếm tiền qua TikTok chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

Có ngưỡng tối thiểu hoặc bất kỳ giới hạn nào đối với số tiền có thể rút không?

Vì TikTok là một nền tảng toàn cầu. Do đó, các khu vực khác nhau sẽ có các ngưỡng và giới hạn khác nhau. Người dùng chỉ có thể rút tiền mặt khi tuân thủ các nguyên tắc này.

Ví dụ: Ở Thái Lan, các ngưỡng là 10 THB (Bạt Thái Lan), 30THB, 60THB và 100THB. Giờ đây, nếu người dùng có 35THB, họ có thể rút 10 hoặc 30 và tiếp tục tích lũy thêm điểm. Tuy nhiên, nếu họ đạt đến 100THB, toàn bộ số tiền có thể được rút trong một lần. Hãy kiểm tra ứng dụng TikTok để xem ứng dụng này hoạt động như thế nào ở quốc gia của bạn!

Giải thưởng TikTok kiếm được có bị giới hạn không?

Hiện tại, không có giới hạn về số điểm giới thiệu TikTok mà một người dùng có thể kiếm được trong giải thưởng TikTok. Tuy nhiên, ở Ai Cập, Maroc và Pakistan, một người dùng chỉ có thể mời tối đa 100 người dùng mới mỗi ngày. Do đó, họ sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

Giải thưởng TikTok có hết hạn không?

TikTok Rewards hiện tại không hết hạn sau khi người dùng kiếm được. Tuy nhiên, ở Indonesia và Thái Lan, phần thưởng sẽ mất hiệu lực nếu người dùng không đăng nhập vào ứng dụng TikTok trong 30 ngày liên tục. Nếu TikTok kết thúc chương trình giới thiệu do bất kỳ trường hợp nào. Tất cả người dùng của nền tảng sẽ được thông báo trước. Bằng cách đó, họ có thể rút phần thưởng TikTok của mình trước khi chương trình ngừng hoạt động.

Người dùng có thể mất phần thưởng TikTok của mình theo bất kỳ cách nào khác không?

Người dùng thường không mất giải thưởng TikTok sau khi kiếm được. Tuy nhiên, nếu tài khoản bị phát hiện là tài khoản giả hoặc tài khoản spam. Lúc này người dùng sẽ không được phép rút giải thưởng TikTok của mình để làm bất cứ điều gì.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ