Giới thiệu tổng quan Google Shopping

Các nội dung chính

Google Shopping là gì ? Chính thức quảng cáo duy nhất dành riêng cho lĩnh vực bán hàng – mua sắm. Google Shopping chính là công cụ đang có sự khuấy động lớn trong thị trường kinh doanh online Việt Nam trong những năm gần đây.

Google Shopping

Google Shopping là gì ?

Google Shopping chính là một trong những hình thức quảng cáo Google Ads. Với mục đích hiển thị sản phẩm trên kết quả tìm kiếm của Google có kèm hình ảnh và gía. Bạn có thể thấy quảng cáo Google Shopping không chỉ xuất hiện qua kết quả tìm kiếm trên Google. Mà còn xuất hiện qua YouTube, Google và hiển thị ở nhiều nơi khác nữa.

google shopping

Với sự phát triển mạnh mẽ của các platform quảng cáo từ truyền thống đến hiện đại. Thì khách hàng có xu hướng tiêu dùng thông minh hơn. Cũng như sự tham gia vào ngành hàng của nhiều đối thủ cạnh tranh mới. Đây chính là thách thức lớn gây trở ngại cho các nhà quảng cáo hiện nay.

Bài toán đặt ra trong thời đại công nghệ 4.0: Làm thế nào để dẫn đầu?

Thách thức của thị trường đòi hỏi các marketer phải sáng tạo không ngừng trong chiến lược tiếp cận khách hàng nhanh hơn so với đối thủ cạnh tranh. Đây là cuộc đua khốc liệt của các nhà làm quảng cáo. Trong cuộc đua người dẫn đầu là người chiến thắng.

Nắm bắt cơ hội trước đối thủ cạnh tranh cũng chính là đưa doanh nghiệp bạn dẫn đầu thị trường, đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. Hãy trở thành người dẫn đầu trong xu hướng quảng cáo với “người khổng lồ” mới Google Shopping.

Google Shopping đã tạo được bước đột phá mạnh mẽ trong quảng cáo online. Hiệu quả đó được minh chứng bằng những con số cụ thể được thống kê gần nhất:

  • Tăng 35% tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo (CTR)
  • Tăng 40% tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng
  • Giảm đến 25% chi phí cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)
  • Giảm một nửa ngân sách so với chiến dịch quảng cáo truyền thống

Adsplus đã bắt tay với nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Thực hiện những chiến dịch quảng cáo mua sắm Google Shopping đầu tiên. Và kết quả mang lại vô cùng hiệu quả, cải thiện được doanh số vượt bậc và giảm thiểu chi phí quảng cáo so với khi chạy quảng cáo thông thường. Chi tiết về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo này có trong bộ tài liệu này.

google shopping

Chúng ta đã cùng tìm hiểu sơ qua về Google Shopping là gì với bài viết này. Bài viết sắp tới sẽ nói về những lợi ích của Google Shopping Ads mang lại hiệu quả cao cho việc kinh doanh online hiệu quả.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ