Google Ads vừa công bố bản nâng cấp của chiến dịch hiển thị

Các nội dung chính

Gần đây, Google Ads vừa công bố về bản nâng cấp mới về các chiến dịch hiển thị của nền tảng. Thêm vào đó, ông lớn cũng ấn định thời gian áp dụng bản nâng cấp là tháng 1/2022.

nâng cấp mới của google ads

Chiến dịch hiển thị là trọng tâm trong đợt nâng cấp của Google Ads

Theo như thông báo, Google sẽ đơn giản hóa quy trình tạo Chiến dịch hiển thị hơn. Nền tảng sẽ bằng cách giúp người dùng dễ dàng sử dụng các khả năng máy học nâng cao của Google trong chiến dịch. Để từ đó người dùng có thể đồng thời tăng quyền kiểm soát và tính minh bạch đối với những vị trí phân phối quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, Google vẫn sẽ từng bước triển khai những cập nhật này. Do đó, những thay đổi này có thể chưa áp dụng đối với mọi người dùng.

Chiến dịch hiển thị chuẩn và thông minh sẽ được gộp chung

Giờ đây, Chiến dịch hiển thị chuẩn và Chiến dịch hiển thị thông minh sẽ được cung cấp dưới dạng một loại chiến dịch chung. Cập nhật này sẽ giúp người dùng không còn phải tự chọn một trong hai loại chiến dịch này khi tạo Chiến dịch hiển thị. Các tính năng mở rộng tiêu chí nhắm mục tiêu dành cho Chiến dịch hiển thị chuẩn. Kết hợp với đó là các tính năng nhắm mục tiêu tự động trong Chiến dịch hiển thị thông minh. Tất cả tính năng này hiện đã có trong tính năng nhắm mục tiêu được tối ưu hóa.

nâng cấp mới của google ads

Cập nhật sẽ giúp nhà quảng cáo dễ dàng tìm thấy đối tượng mục tiêu

Mục tiêu trong đợt nâng cấp này được nền tảng hướng nhiều hơn tới nhà quảng cáo. Đó là giúp nhà quảng cáo có thể tìm thấy những phân khúc đối tượng mới và phù hợp. Từ đây nhà quảng cáo có thể gia tăng số lượt hiển thị, lượt nhấp hoặc lượt chuyển đổi. Đây là tất cả những gì mà Google Ads sẽ mang lại khi ra mắt tính năng nhắm mục tiêu được tối ưu hóa.

Theo như công bố, tính năng nhắm mục tiêu được tối ưu hóa có thể hoạt động như một tùy chọn nhắm mục tiêu độc lập. Hoặc bạn có thể thêm các tín hiệu đối tượng để tác động đến việc tối ưu hóa hoạt động nhắm mục tiêu. Tính năng nhắm mục tiêu được tối ưu hóa hiện đang dựa vào những tín hiệu mà bạn đã tự chọn. Ví dụ như phân khúc đối tượng hoặc phân khúc theo ngữ cảnh của người dùng. Để từ đây nhà quảng cáo có thể thu nạp những khách hàng có thể đã bị bỏ lỡ. Cuối cùng điều mà Google Ads muốn nhắm đến đó là làm tăng hiệu suất của chiến dịch.

google smart display

Quy trình tạo chiến dịch trong Google Ads giờ đây có thêm hướng dẫn từng bước cho từng phần của chiến dịch. Thay vì phải di chuyển qua nhiều mục của chiến dịch để đến được một mục. Bạn có thể chuyển ngay đến mục đó bằng cách sử dụng trình đơn điều hướng bên trái.

Các lợi ích khác mà bản nâng cấp mới của Google Ads mang lại

  • Hỗ trợ cho mô hình phân bổ theo hướng dữ liệu. Mô hình phân bổ theo hướng dữ liệu phân bổ tín dụng chuyển đổi. Tất cả sẽ dựa trên cách mọi người tương tác với các quảng cáo của bạn. Bên cạnh đó, tính năng này còn quyết định ai sẽ trở thành khách hàng của bạn. Mô hình này sử dụng dữ liệu của tài khoản để xác định những yếu tố tác động lớn nhất đến mục tiêu kinh doanh của bạn. Một số yếu tố có thể kể đến như quảng cáo, từ khóa và chiến dịch.
  • Sử dụng phương thức trả tiền cho lượt chuyển đổi. Nếu là nhà quảng cáo đủ điều kiện sử dụng chiến lược đặt giá thầu CPA mục tiêu. Bạn có thể sử dụng phương thức trả tiền cho lượt chuyển đổi. Để từ đây bạn có thể được lập hóa đơn cho các lượt chuyển đổi (thay vì các lượt nhấp) mà bạn nhận được ở mức CPA mục tiêu của bạn.
  • Tăng quyền kiểm soát và tính minh bạch. Bạn có thể thêm các tín hiệu nhắm mục tiêu. Bên cạnh đó là tùy chọn loại trừ nội dung vào chiến dịch của mình. Bên cạnh đó bạng cũng có thể sử dụng tính năng Thông tin chi tiết về đối tượng. Để từ đây bạn sẽ biết kiểu khách hàng nào sẽ chuyển đổi khi xem quảng cáo của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ