Google Ads cho phép điều chỉnh giá trị chuyển đổi cho lượt ghé cửa hàng

Các nội dung chính

Google Ads hiện tại cho phép các nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh các giá trị chuyển đổi cho lượt ghé cửa hàng và lượt bán hàng.

google ads giá trị chuyển đổi

Các doanh nghiệp sử dụng Google Ads để thúc đẩy lượt ghé qua cửa hàng hiện có nhiều quyền kiểm soát hơn. Họ có thể tùy chỉnh trong việc đặt giá thầu thông minh. Thêm vào đó họ còn có thể đặt quy tắc giá trị chuyển đổi tùy chỉnh trên Google Ads.

Quy tắc giá trị cho phép các doanh nghiệp chỉ ra giá trị của một mục tiêu chuyển đổi. Việc đặt giá thầu thông minh giúp tối ưu hóa chi tiêu xung quanh các giá trị do doanh nghiệp đặt ra.

Xem thêm:

Nếu bạn muốn đặt giá thầu nhiều hơn cho các quảng cáo được thiết kế để mang lại doanh số bán hàng tại cửa hàng cho một vị trí thực tế. Bây giờ là lúc mà bạn có thể làm điều đó.

Trước khi có bản cập nhật này, Google Ads đã áp dụng các quy tắc giá trị chuyển đổi như nhau cho tất cả các hành động chuyển đổi. Ngoài việc đặt các giá trị chuyển đổi cụ thể cho lượt ghé qua cửa hàng và bán hàng. Bạn có thể chọn các giá trị ở cấp chiến dịch.

Nếu đang chạy nhiều chiến dịch quảng bá lượt ghé qua cửa hàng. Hiện tại Google Ads đã cho phép bạn chỉ định một giá trị cao hơn cho một giá trị khác.

Google cung cấp ví dụ sau trong một bài đăng trên blog:

“Ví dụ: bạn có thể đặt giá trị mặc định lượt ghé qua cửa hàng hoặc doanh số bán hàng tại cửa hàng ở cấp chiến dịch. Bạn có thể đặt giá trị lượt ghé qua cửa hàng ở mức 100 đô la cho các chiến dịch quảng cáo các mặt hàng có giá trị lớn. Và 10 đô la cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm giá thấp hơn hoặc lợi nhuận thấp.”

Google lưu ý rằng họ sẽ triển khai tính năng này kịp thời vào mùa lễ. Đây là giai đoạn khi các doanh nghiệp gặp phải biến động về doanh số bán hàng tại cửa hàng.

Thời điểm sẽ lý tưởng để tận dụng khả năng đặt quy tắc giá trị chuyển đổi cho bán hàng ngoại tuyến so với bán hàng trực tuyến.

Ngoài ra, bạn có thể đặt quy tắc cho lượt ghé qua cửa hàng hoặc bán hàng trên các điều kiện về vị trí địa lý, đối tượng hoặc thiết bị.

Google cung cấp một ví dụ khác:

“… Nếu bạn coi lượt ghé qua cửa hàng từ đối tượng chương trình khách hàng thân thiết của mình có giá trị hơn. Bạn có thể tạo quy tắc giá trị đối tượng có nội dung “nếu người dùng thuộc đối tượng của chương trình khách hàng thân thiết. Thì họ hãy nhân giá trị lượt ghé qua cửa hàng với…”.

Ví dụ: khả năng điều chỉnh giá trị theo vị trí hoặc thiết bị. Điều này có nghĩa là bạn có thể tăng giá trị lượt ghé qua cửa hàng cho khách hàng ở Hà Nội so với khách hàng ở các khu vực khác.

Bạn có thể đặt quy tắc giá trị chuyển đổi theo mong muốn. Bạn chỉ cần bằng cách đăng nhập vào tài khoản Google Ads của mình. Sau đó, bạn có thể điều hướng đến Đo lường -> Chuyển đổi -> Quy tắc giá trị.

Sau đó, nhấp vào tạo quy tắc giá trị chuyển đổi và điền các thông tin cần thiết.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ