YouTube thêm chỉ số vào ứng dụng và cách quản lý Livestreams mới

Các nội dung chính

Người sáng tạo trên YouTube hiện có thể theo dõi nhiều chỉ số hơn trong ứng dụng chính. Đồng thời YouTube cũng cập nhật cách quản lý các buổi Livestreams từ một vị trí thuận tiện.

youtube livestreams

YouTube đang bổ sung thêm nhiều chỉ số cho người sáng tạo trong ứng dụng chính của mình. Đồng thời giúp người dùng sử dụng ứng dụng tương tự với YouTube Studio.

Ngoài ra, YouTube đang nâng cấp Phòng điều khiển trực tiếp đã được yêu cầu từ lâu. Để từ đây có thể giúp kiểm duyệt các cuộc trò chuyện trong khi phát trực tiếp.

Dưới đây là thông tin thêm về hai nội dung cập nhật được thông báo trong bản cập nhật tin tức YouTube của tuần này.

Kiểm duyệt Livestreams trong YouTube Studio và phòng điều khiển trực tiếp

Người sáng tạo trên YouTube có nhiều tùy chọn khi Livestreams.

Người sáng tạo có thể phát trực tiếp từ ứng dụng YouTube chính, Phòng điều khiển trực tiếp hoặc YouTube Studio. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng đều có chung các tính năng.

Cho đến nay, người sáng tạo chỉ có thể kiểm duyệt các cuộc trò chuyện trực tiếp trên ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động.

Người dùng hiện không thể chỉnh sửa hoặc quản lý các sự kiện phát trực tiếp trên thiết bị di động trong Phòng điều khiển trực tiếp hoặc YouTube Studio. Việc này diễn ra nếu người sáng tạo đã bắt đầu phát trực tiếp từ ứng dụng YouTube chính.

Đối với người sáng tạo, các tùy chọn đều có sẵn. Điều này có nghĩa là sự cân bằng giữa khả năng kiểm duyệt các cuộc trò chuyện trực tiếp. Cùng với đó là khả năng quản lý mạnh mẽ của Live Control Room và YouTube Studio.

Giờ đây, người sáng tạo có thể làm tất cả ở một nơi. YouTube đang ra mắt khả năng lên lịch, quản lý và chỉnh sửa các buổi Livestream trong Phòng điều khiển trực tiếp và YouTube Studio.

Điều này bao gồm việc kiểm duyệt các cuộc trò chuyện trực tiếp. Đồng thời sử dụng các tính năng trò chuyện trực tiếp như thăm dò ý kiến ​​và sản phẩm được ghim.

Các bản cập nhật của Phòng điều khiển trực tiếp và YouTube Studio sẽ được cung cấp cho tất cả người sáng tạo vào cuối tuần.

Các chỉ số chính cho các bài đăng trong ứng dụng chính

Người sáng tạo trên YouTube hiện có thể phân tích các chỉ số chính trong các ứng dụng chính của iOS và Android.

Trước đây, người sáng tạo chỉ có thể truy cập thông tin về video ngắn, video thông thường và video phát trực tiếp từ Studio Mobile. Với lần ra mắt này, YouTube đang mang lại sự ngang bằng cho ứng dụng chính.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ