Google Cloud Data Analytics Công cụ tiện ích gây ‘u mê’

Các nội dung chính

Google Cloud đang làm việc trên một sản phẩm vẫn chưa được đặt tên. Tạm gọi là Google Cloud Data Analytics. Dự kiến ​​sẽ công bố trong quý này. Liên quan đến việc chia sẻ dữ liệu và thông tin chi tiết giữa các cộng đồng người dùng. Theo cách bảo mật và an toàn về quyền riêng tư.

Nhà phân tích dữ liệu tại Google Cloud

Google Cloud Data Analytics Công cụ tiện ích gây 'u mê'

Google Cloud Data Analytics (Coming soon)

Debanjan Saha, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc phân tích dữ liệu tại Google Cloud nói với CRN: “Thật tốt khi có các công cụ mạnh mẽ, nhưng bạn cũng cần dễ dàng truy cập vào dữ liệu, vì nếu không có dữ liệu, các công cụ đó không thực sự hiệu quả”.

“Khi bạn có dữ liệu và công cụ, bạn muốn giải quyết các vấn đề kinh doanh trong đời thực – ví dụ: phân tích gian lận trong các giao dịch tài chính hoặc… quản lý hàng tồn kho dự đoán cho bán lẻ, nhà máy thông minh hoặc ô tô tự lái. Chúng tôi muốn áp dụng phân tích trong những vấn đề đó. Và một trong những điều tôi thực sự rất quan tâm là cách bạn chia sẻ dữ liệu và thông tin chi tiết với nhóm của bạn, với khách hàng, với đối tác của bạn, để bạn có cái nhìn tổng thể về những gì đang diễn ra. ”

Ví dụ:

Một nhà bán lẻ có thể đang làm việc với một nhà cung cấp đang gửi sản phẩm đến kho của nhà bán lẻ. Từ các nhà kho, nhà bán lẻ đưa sản phẩm cho các đối tác hậu cần của mình. Để chúng có thể được vận chuyển đến khách hàng.

Saha nói: “Ngày nay, việc chia sẻ thông tin đó không phải là điều đặc biệt dễ dàng. “Nhưng nếu bạn có một môi trường hoặc một nền tảng nơi bạn có thể. Trong thời gian thực, chia sẻ thông tin đó theo cách an toàn và bảo mật, giúp mọi người có khả năng hiển thị từ đầu đến cuối. Và không chỉ là chia sẻ dữ liệu. Bạn cũng muốn chia sẻ thông tin chi tiết và chia sẻ nhiều mô hình ML (máy học) khác nhau và nhiều bảng điều khiển khác nhau. Đó là một trong những sản phẩm mà chúng tôi đang phát triển. “

Giám đốc công nghệ của SADA

Miles Ward, giám đốc công nghệ của SADA Systems có trụ sở tại Los Angeles. Đã giúp tạo ra một trong những nguyên mẫu ban đầu cho sản phẩm mới.

Ward, người có công ty là Google Cloud Premier. Cho biết: “Khách hàng ở hầu hết mọi ngành dọc cần phải làm việc chặt chẽ hơn với toàn bộ hệ sinh thái gồm các nhà cung cấp, đối tác và khách hàng của họ. Nhưng dữ liệu không linh hoạt, không thông minh khiến tất cả những điều đó trở nên chậm chạp, tốn kém và dễ xảy ra lỗi”. Đối tác chuyên về tư vấn công nghệ, dịch vụ CNTT, phát triển ứng dụng và dịch vụ quản lý.

“Google Drive giúp người tiêu dùng dễ dàng chia sẻ. Điều gì sẽ xảy ra nếu Google có thể mang kiểu thiết kế lấy người dùng làm trung tâm đó cho những bối cảnh dữ liệu công ty khó khăn nhất?” Ward nói. “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng tạo ra giá trị rất lớn. Không có nhà cung cấp dịch vụ CLOUD nào khác đang nghĩ về nhu cầu ứng dụng của khách hàng hoặc có công nghệ cốt lõi có thể mở rộng để đưa họ đi xa. Đây là một ví dụ về lý do tại sao thị trường coi Google là công ty dẫn đầu về dữ liệu nổi bật như vậy ”.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ