Google đồng hành cùng Adsplus.vn hỗ trợ doanh nghiệp Việt làm tiếp thị số

Các nội dung chính

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trên từng bước tiếp cận khách hàng. Một dấu hỏi lớn mà các doanh nghiệp đang đối mặt. Đó là làm cách nào để thương hiệu tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chúng ta hoặc là cần 1 cú hích để tiến về trước. Hoặc là cần một giải pháp để hóa giải khó khăn của hiện tại. Thấu hiểu những lo lắng của doanh nghiệp. Google – đế chế tiếp thị trực tuyến khổng lồ nhất thế giới không ngừng làm việc cùng Asdplus.vn – partner cấp cao của Google. Từ đó có thể tìm ra giải pháp tối ưu nhất giúp doanh nghiệp làm tiếp thị hiệu quả và kinh doanh thành công. Từ đây Google và Adsplus hỗ trợ doanh nghiệp làm tiếp thị số.

Adsplus là ai ?

Được biết Adsplus.vn là một trong những đối tác cao cấp của Google. Và được Google đánh giá cao trong cuộc thi toàn cầu dành cho Partner của Google. Không dừng lại ở đó, Adsplus.vn không ngừng làm việc, học hỏi và trao đổi với các đại diện Google. Một trong số đó là ông Mathew Heller – Trưởng bộ phận bán hàng Google khu vực châu Á Thái Bình Dương. Ông Akshay Sonthalia – Trưởng phòng Phát triển kinh doanh Google khu vực Đông Nam Á. Bà Tammy Phan -Trưởng bộ phận bán hàng Google Việt Nam. Để từ đó có thể tìm ra giải pháp tốt hơn cho doanh nghiệp Việt.

adsplus hỗ trợ doanh nghiệp

Adsplus.vn có buổi gặp mặt thân mật cùng ông Akshay Sonthalia – Trưởng phòng Phát triển kinh doanh Google khu vực Đông Nam Á

adsplus

Adsplus.vn chụp hình kỷ niệm cùng ông Mathew Heller – Trưởng bộ phận bán hàng Google khu vực châu Á Thái Bình Dương

Adsplus.vn cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords cho hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ trong cả nước

Với triết lý kinh doanh “Biết cách tạo ra giá trị cho khách hàng, công ty sẽ thành công”. Cách mà Adsplus.vn mang đến giá trị cho khách hàng chính là trao cho khách hàng giải pháp tiếp thị tối ưu nhất, minh bạch nhất. Bên cạnh đó, Adsplus.vn không ngừng kết hợp cùng Google tổ chức hội thảo hỗ trợ kiến thức. Từ đó có thể chia sẻ kinh nghiệm và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt chiến dịch tiếp thị thông qua quảng cáo Google Ads. Từ đây Adsplus hỗ trợ doanh nghiệp Việt có thể thực hiện tốt chiến dịch tiếp thị.

Các buổi hội thảo được tổ chức với chủ đề đa dạng, thiết thực. Và thậm chí còn quan trọng đối với từng lĩnh vực kinh doanh trong thị trường. Mỗi buổi hội thảo tọa đàm bao gồm bài phát biểu tổng quát nhu cầu thị trường, cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp kinh doanh. Thêm vào đó là phần thảo luận trao đổi thông tin và cuối cùng là đối thoại tư vấn 1-1.

Adsplus.vn sẽ tiếp tục hợp tác cùng Google đồng tổ chức các buổi hội thảo thiết thực. Từ đó đáp ứng nhu cầu của các nhà tiếp thị. Cho dù họ đứng ở đâu trong chặng đường làm tiếp thị số. Nhìn thấy được bức tranh tổng thể toàn ngành, thấu hiểu thị trường. Từ đó có thể đề ra được chiến lược tiếp thị số dựa trên những chia sẻ, kinh nghiệm đắt giá từ những người đi trước. Đó là điều mà Adsplus.vn mong đợi ở các nhà tiếp thị khi tổ chức các buổi hội thảo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ