Lazada và Adsplus.vn đưa Google Ads đến gần với người bán hàng online

Các nội dung chính

Kể từ tháng 8/2017 Adsplus và Lazada – sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Chính thức trở thành đối tác thương mại của nhau. . Để đưa quảng cáo Google Ads đến gần hơn với các chủ shop trên sàn này.

Quảng cáo Google Ads đang là kẻ dẫn đầu trong những giải pháp tiếp thị mang lại hiệu quả kinh doanh vượt trội.

Sự kết hợp giữa Lazada và Adsplus.vn – đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam. Giúp các chủ shop tiếp cận với hình thức tiếp thị quyền năng này dễ dàng hơn. Theo đó, các doanh nghiệp và shop hàng online trong hệ thống Lazada. Khi chạy quảng cáo Google Ads tại Adsplus.vn sẽ được tặng ngay 1.300.000 đồng vào ngân sách quảng cáo.

lazada và adsplus

Theo Adsplus.vn. Với mức ngân sách 1.300.000 đồng các chủ shop có thể tiếp cận đến 500 khách hàng tiềm năng thông qua quảng cáo Google Ads. Không những vậy, quảng cáo Google Ads tại Adsplus.vn. Chủ doanh nghiệp còn có cơ hội trải nghiệm hệ thống báo cáo thông minh, trực tuyến, trực quan duy nhất tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn kiểm soát chiến dịch. Bạn hoàn toàn làm chủ chiến dịch trên chính điện thoại di động của bạn chỉ với vài cú nhấp chuột.

lazada và adsplus

Cơ hội sở hữu ngân sách quảng cáo ưu đãi chia đều cho tất cả các chủ doanh nghiệp

Chủ shop đang hoạt động trên sàn thương mại điện tử Lazada. Kể cả những website đã từng chạy quảng cáo Google Ads. Nếu đã từng chạy quảng cáo Google Ads, hãy kiểm tra chiến dịch quảng cáo của bạn đã thực sự hiệu quả? Website/trang đích quảng cáo của bạn đã tối ưu? Và sẵn sàng cho một chiến dịch quảng cáo tạo nên bứt phá? Để đảm bảo được hiệu quả của chiến dịch hãy liên hệ Adsplus để kiểm tra ngay.

Việc hợp tác với Lazada không chỉ là cơ hội để Adsplus.vn thực hiện sứ mệnh. Đó là mang giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất đến doanh nghiệp kinh doanh online. Mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ