Google tung bản cập nhật quảng cáo hiển thị Google mới

Các nội dung chính

Google Ads sẽ kết hợp Chiến dịch quảng cáo hiển thị tiêu chuẩn và thông minh thành một tùy chọn duy nhất. Thông báo được đưa ra từ Google vào tháng 9/2021. Ngoài ra, Google Ads cũng sẽ giới thiệu tính năng nhắm mục tiêu được tối ưu hóa cho các chiến dịch hiển thị.

quảng cáo hiển thị google

Loại chiến dịch quảng cáo hiển thị mới của Google

“Trong trải nghiệm chiến dịch hiển thị mới này. Bạn sẽ có tất cả phạm vi tiếp cận và hiệu suất mà bạn đã từng sử dụng. Google sẽ hiển thị với khả năng chọn mức độ tự động hóa mà bạn muốn trong đặt giá thầu, quảng cáo và đối tượng.” Bonnie Pericolosi, giám đốc quản lý sản phẩm , Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google, đã viết. Trong quá trình thiết lập chiến dịch. Nhà quảng cáo có thể chọn những gì để tự động hóa hoặc kiểm soát theo cách thủ công. Và họ có thể thay đổi các lựa chọn tự động hóa của mình bất kỳ lúc nào. Mà lúc này bạn không cần phải tạo một chiến dịch mới.

“Không cần thực hiện hành động nào. Các chiến dịch quảng cáo hiển thị thông minh và chuẩn hiện tại của Google không bị ảnh hưởng bởi thay đổi này vào lúc này. Khi bản cập nhật này được triển khai trong tài khoản của bạn. Bạn sẽ thấy tùy chọn loại chiến dịch hiển thị và quy trình làm việc mới khi tạo chiến dịch mới.” Ginny Marvin, người liên hệ sản phẩm quảng cáo của Google, cho biết trên Twitter.

Quảng cáo hiển thị Google

Nhắm mục tiêu được tối ưu hóa sẽ có sẵn cho các chiến dịch quảng cáo hiển thị của Google

Cùng với thay đổi này, Google Ads cũng sẽ giới thiệu tính năng nhắm mục tiêu được tối ưu hóa. Người dùng sẽ coi tùy chọn cài đặt đối tượng là tín hiệu. Để từ đây có thể tìm các phân khúc đối tượng có thể cải thiện hiệu suất cho các chiến dịch hiển thị. Trước đây, tùy chọn này chỉ có sẵn trên các chiến dịch hiển thị thông minh. Lưu ý: Tính năng nhắm mục tiêu được tối ưu hóa tự động được bật cho tất cả các chiến dịch.

Tại sao bạn nên quan tâm

Chẳng bao lâu nữa, sẽ chỉ có một tùy chọn để tạo Chiến dịch hiển thị. Loại chiến dịch hiển thị mới sẽ có cùng các biện pháp kiểm soát khác nhau. Có thể bao gồm đặt giá thầu, quảng cáo và đối tượng. Đây là các yếu tố mà các chiến dịch hiển thị chuẩn hiện đang cung cấp. Và, như Marvin đã nêu, các Chiến dịch hiển thị thông minh và tiêu chuẩn hiện tại không bị ảnh hưởng bởi thay đổi này vào lúc này.

Greg Finn, đối tác của Cypress North, nói với Search Engine Land. “Thật khó để nói từ thông báo, nhưng hy vọng không có tác động lớn trong thời gian tới.”

Greg Finn, đối tác tại Cypress North, nói với Search Engine Land. “Một số nhà quảng cáo sẽ có thể kiểm tra sức mạnh của tự động hóa hiển thị thông minh. Luc này người dùng không cần phải tạo chiến dịch ‘Thông minh’ một lần.”

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ