Messenger bổ sung các hiệu ứng AR, tính năng chia tiền độc đáo

Các nội dung chính

Messenger sẽ tung ra một số tính năng mới cho kỳ nghỉ lễ 2021. Tính năng đầu tiên được đề cập đến là hiệu ứng AR lấy cảm hứng từ Influencer. Thêm vào đó là tùy chọn Sound Emoji mới có sự góp mặt của Taylor Swift. Đặc biệt là một thử nghiệm mới về phân chia tiền trong chuỗi trò chuyện nhóm trên Messenger.

chia tiền trên messenger

Trước hết, về các hiệu ứng nhóm mới cho cuộc gọi điện video. Đây là các tính năng AR tương tác có thể được áp dụng cho nhiều người trong cuộc trò chuyện video.

Như bạn có thể thấy ở đây, các tính năng mới bao gồm vương miện hoàng gia, màn hình ghi âm cổ điển và hơn thế nữa.

Tuy nhiên, bản thân các tính năng không phải là điểm quan tâm chính ở đây. Mà điểm quan tâm chính là người mà Messenger đã hợp tác trong quá trình sáng tạo của họ. Nền tảng đã hợp tác với nhiều Influencer nổi tiếng từ các ứng dụng khác cho sáng kiến ​​này. Một số cái tên có thể bao gồm King Bach, ngôi sao TikTok Bella Poarch và Zach King.

Có vẻ như đây có thể là một bước nữa trong nỗ lực rộng lớn hơn của Facebook để giành lại người dùng trẻ hơn. Nền tảng bằng cách hợp tác với những Creator nổi tiếng. Những người mà họ biết để tối đa hóa nhận thức về các tính năng AR nhóm mới của Facebook.

Xem thêm:

Có nghĩa là bản thân các hiệu ứng có vẻ không quá thu hút. Nhưng có thể, bằng cách khai thác những Influencer nổi tiếng này, đó có thể là một cách để nâng cao nhận thức. Đặc biệt là trong số các cơ sở người hâm mộ chủ yếu là trẻ tuổi của họ.

Ngoài ra, Messenger cũng đã bổ sung một bộ Taylor Swift Sound Emoji mới, để vinh danh album mới của Swift ‘Red’. Sound Emojis, được Messenger ra mắt vào tháng 7. Tính năng này đã hiển thị một ký tự biểu tượng cảm xúc cũng phát đoạn âm thanh mà người nhận có thể nghe thấy khi họ nhận được tin nhắn.

Và cuối cùng, Messenger cũng đang tung ra một thử nghiệm mới về Split Payments. Nó cho phép người dùng chia sẻ tiền dễ dàng hơn trên Messenger.

Xem thêm:

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, với tùy chọn thanh toán chia nhỏ mới. Lúc này, Messenger sẽ tự động chia toàn bộ chi phí cho những người nhận. Trong đó bạn có thể bao gồm hoặc loại trừ chính mình khỏi phương trình. Sau đó, các khoản thanh toán có thể được tạo điều kiện trực tiếp trong ứng dụng, thông qua Facebook Pay. Điều này giúp quản lý các thỏa thuận tách hóa đơn trên Messenger một cách tự động và minh bạch dễ dàng hơn.

Nhìn chung, các bổ sung là khá nhỏ trên toàn nền tảng. Mặc dù việc tách hóa đơn có thể tiện dụng và có thể thúc đẩy việc sử dụng nhiều hơn các công cụ của Meta để thanh toán. Thêm vào đó tính năng này cũng có thể đẩy mạnh hơn nữa sự thúc đẩy Thương mại điện tử của nó. Trong khi hợp tác với những Influencer nổi tiếng cũng sẽ có một số tác dụng trong việc nâng cao nhận thức về các tính năng mới này.

Các hiệu ứng AR mới và Sound Emojis có sẵn cho tất cả người dùng.Trong khi tính năng chia sẻ tiền trên Messenger đang được thử nghiệm ở Mỹ từ tuần tới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ