“Hốt bạc” với 5 xu hướng kinh doanh online 2018 hot nhất hiện nay

Các nội dung chính

Sự bùng nổ của trào lưu mua sắm online khiến việc kinh doanh online trở nên ngày càng dễ dàng. Thậm chí đây còn trở thành công việc chính của nhiều người. Cùng Adsplus.vn điểm danh 5 xu hướng kinh doanh online 2018 hot nhất hiện nay nhé.

xu hướng kinh doanh online 2018 01

 “Hốt bạc” với 5 xu hướng kinh doanh online 2018 hot nhất hiện nay

Các mặt hàng kinh doanh luôn là chủ đề hào hứng khiến các doanh nghiệp quan tâm. Sau đây là 5 xu hướng kinh doanh online 2018 mới nhất. Các xu hướng này sẽ giúp các doanh nghiệp có những định hướng phù hợp hơn.

1. Đồ thể thao

xu hướng kinh doanh online 2018 02

 “Hốt bạc” với 5 xu hướng kinh doanh online 2018 hot nhất hiện nay

Khi xã hội phát triển và cuộc sống được nâng cao. Mọi người sẽ dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và trong đó có dành thời gian cho tập luyện thể dục thể thao. Tập luyện thể thao mang lại rất nhiều giá trị tích cực cho cuộc sống. Cái chúng ta nghĩ tới đầu tiên là nâng cao sức khỏe, không chỉ về sức khỏe. Tập luyện thể thao còn giúp giải toả stress, kết nối chúng ta với bạn bè, mở rộng mối quan hệ, giúp công việc hiệu quả hơn….

Khi mọi người chơi thể thao nhiều hơn. Cơ hội mở ra cho những ai yêu thích kinh doanh đồ thể thao. Bạn có thể cung cấp các sản phẩm bao gồm phụ kiện tập như giày, tất, quần áo tập, dụng cụ thể thao,… cho nhiều môn thể dục khác nhau như gym, yoga, bơi, cầu lông,… bởi mỗi một môn lại đòi hỏi người tập có đồ tập phù hợp với đặc điểm của nó. Kinh doanh online các mặt hàng đồ tập thể thao. Đây là một trong những mặt hàng hứa hẹn mang đến lợi nhuận cao.

2. Tóc giả

xu hướng kinh doanh online 2018 03

 “Hốt bạc” với 5 xu hướng kinh doanh online 2018 hot nhất hiện nay

Trên Google, xu hướng cho thấy đã có số lượng tìm kiếm cho tóc giả cao hơn. Tỷ lệ này sẽ giúp gia tăng khả năng thị trường dành cho phụ nữ tìm kiếm thuốc mọc tóc. Với những bộ tóc óng ả, mượt mà nhiều kiểu dáng tự nhiên. Các chị em không còn cần phải mất thời gian ra salon làm tóc mà vẫn có thể thay đổi mỗi ngày. Vậy nên, tóc giả không chỉ là mặt hàng “hot” với những người bị bệnh hói. Mà đây còn là phụ kiện làm đẹp hàng ngày bởi sự tiện lại mà nó mang lại.

3. Sản phẩm làm trắng răng

sản phẩm làm trắng răng

 “Hốt bạc” với 5 xu hướng kinh doanh online 2018 hot nhất hiện nay

Google Trends cho biết sản phẩm làm trắng răng được dự kiến ​​sẽ tiếp tục là một đáng tin cậy trong dài hạn. Nếu bạn đang tìm kiếm để bắt đầu một cửa hàng online. Thì lúc này các sản phẩm làm trắng răng như bột trắng răng, miếng làm trắng răng, kem đánh răng hỗ trợ làm trắng răng, bột than hoặc bộ dụng cụ tẩy trắng cho khách hàng của bạn.

Bạn sẽ nhận thấy trên Instagram rằng những người có ảnh hưởng liên tục đăng ảnh bằng các sản phẩm làm trắng răng. Marketing qua người ảnh hưởng ảnh hưởng trên Instagram. Đây là cách tốt nhất để thúc đẩy tăng trưởng cho cửa hàng trực tuyến làm trắng răng của bạn. Nó cho phép khách hàng thấy rằng sản phẩm hoạt động và cung cấp cho bạn bằng chứng sau quá trình sử dụng. Bạn cũng có thể làm việc để tối ưu hóa thương hiệu của mình cho công cụ tìm kiếm. Để từ đây bạn có thể đạt được kết quả cho chiến lược dài hạn hơn trong việc kinh doanh online.

4. Phụ kiện điện thoại

phụ kiện điện thoại

 “Hốt bạc” với 5 xu hướng kinh doanh online 2018 hot nhất hiện nay

Khi smart phone đã và đang phát triển theo cấp số nhân với mỗi ngày sẽ kéo theo ngành công nghiệp phụ kiện điện thoại cũng phát triển theo nó. Vỏ điện thoại, nắp điện thoại, bảo vệ màn hình, bộ sạc, tai nghe và một loạt các sản phẩm khác nhau được người sở hữu điện thoại tìm kiếm. Khách hàng có thể chỉ sở hữu một chiếc điện thoại nhưng phụ kiện thì được họ thay đổi thường xuyên hơn, ví dụ như họ có thể tăng vẻ thẩm mĩ cho chiếc điện thoại bằng cách thay đổi ốp cho nó. Theo ước tính, ngành công nghiệp này sẽ đạt khoảng 107,3 ​​tỷ USD trên thị trường.

Vì vậy, nếu bạn đang tự hỏi kinh doanh online mặt hàng gì lâu dài và có lợi nhuận, hãy thử bắt đầu cửa hàng online với những mặt hàng nhỏ này. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy phụ kiện điện thoại nhỏ này mang lại cho bạn lợi nhuận đáng kể.

5. Đồ ăn nhanh – tại sao không?

xu hướng kinh doanh online 2018 06

 “Hốt bạc” với 5 xu hướng kinh doanh online 2018 hot nhất hiện nay

Nhịp sống hiện đại kéo theo nhu cầu tiện lợi về ăn uống. Không chỉ Fast food – đồ ăn nhanh, mà các đồ ăn khác như cơm trưa, đồ ăn vặt nhập khẩu từ Hàn, Mĩ, Thái,… và các loại đồ uống như trà sữa, sinh tố,… đều có thể là mặt hàng kinh doanh online đáng để lựa chọn khi bạn còn đang băn khoăn kinh doanh online mặt hàng gì. Thay vì cần đến tận quán ăn như trước thì người tiêu dùng thích gọi đồ ăn về nhà, đến văn phòng hay đến các điểm tụ tập bạn bè.

Hãy lựa chọn cho mình một mặt hàng ăn uống ưa thích, bạn có thể kinh doanh online ngay tại Facebook, Instagram. Bên cạnh đó, nếu bạn mở gian hàng nhỏ trên các app đặt đồ ăn ngay trên điện thoại cũng sẽ là ưu điểm lớn do người dùng smart dễ dàng đặt món và bạn lại không lo về việc tìm shipper.

Marketing F&B

 “Hốt bạc” với 5 xu hướng kinh doanh online 2018 hot nhất hiện nay

Trên đây là 5 xu hướng kinh doanh online 2018 mới nhất giúp các doanh nghiệp phát triển công việc kinh doanh của mình. Sau quá trình định hướng lĩnh vực kinh doanh thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ cần đến một chiến lược marketing phù hợp. Điều này giúp cho doanh nghiệp phát triển vững mạnh và đẩy nhanh doanh thu. Nếu trong quá trình tìm ý tưởng phát triển marketing mà bạn vẫn còn gặp khó khăn, bạn có thể liên hệ ngay với Adsplus.vn để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé! Chúc bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ