Hướng dẫn cách tắt bình luận trên Facebook ?

Các nội dung chính

Facebook được xây dựng xung quanh việc chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống của người dùng. Và tất nhiên mọi người đều có thể để lại nhận xét, chúc mừng,.. trên bài đăng của bạn. Nhưng nếu bạn có nhiều bạn bè hoặc người theo dõi, những bình luận đó có thể trở nên quá tải. Tuy nhiên Facebook sẽ cho phép bạn tùy chỉnh những người có thể nhận xét về bài đăng của bạn và có cách tắt hoàn toàn bình luận trên Facebook.

Hướng dẫn cách tắt bình luận trên Facebook ?

Xem thêm:

Hướng dẫn cách tắt bình luận trên Facebook

Bạn có thể thực hiện thao tác tắt bình luận trên Facebook bằng cả trang web Facebook và ứng dụng di động.

Chỉ cần lưu ý rằng để thay đổi người có thể nhận xét về bài đăng, chế độ hiển thị của bài đăng đó cần ở chế độ “Công khai”. Nếu nó được đặt thành “Riêng tư” hoặc “Bạn bè”, thì bạn không thể tắt nhận xét.

Bước 1: Mở Facebook và đi đến bài viết mà bạn muốn tắt bình luận.

Bước 2: Nhấp hoặc nhấn vào ba dấu chấm ở góc trên cùng bên phải của bài đăng.

Bước 3: Chọn Ai có thể nhận xét về bài đăng này? lựa chọn.

Bước 4: Bạn sẽ có một số tùy chọn để lựa chọn. Để tắt bình luận, hãy chọn Tiểu sử và Trang bạn đề cập.

Hướng dẫn cách tắt bình luận trên Facebook

Những lưu ý khi tắt bình luận trên Facebook

Khi tắt bình luận trên Facebook thì sẽ không ai có thể nhận xét bài đăng của bạn. Trừ khi bạn trực tiếp @ đề cập đến họ trong bài đăng. Không có cách nào để ngăn họ bình luận mà không cần chỉnh sửa bài đăng hoặc xóa nó.

Thêm nữa là thao tác này sẽ không xóa bất kỳ nhận xét nào. Tất cả các bình luận hiện có sẽ ở lại và bất kỳ ai xem bài đăng vẫn có thể đọc chúng. Vậy nên nếu muốn ẩn chúng đi, bạn phải vào xóa từng bình luận.

Nếu bạn không muốn bất kỳ ai bình luận hoặc xem bài đăng, bạn có thể xóa hoặc lưu trữ bài đăng đó. Lưu trữ một bài đăng sẽ tắt hoàn toàn các bình luận. Ẩn nó khỏi hồ sơ của bạn và ngăn người khác xem nó. Nhưng nếu muốn, bạn vẫn có thể tìm thấy nó bằng cách đi tới Lưu trữ riêng tư của hồ sơ của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Meta. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ