Instagram Drop – Tính năng thương mại điện tử mới ra mắt

Các nội dung chính

Instagram đã thông báo rằng họ sẽ thêm một tính năng mới – Drop. Nó dùng để giúp kết nối những người mua sắm trực tuyến với các sản phẩm giảm giá thông qua ứng dụng của mình.

instagram drop tính năng thương mại điện tử mới

Giảm giá, là một xu hướng thương mại điện tử mới hơn

Nó giúp người bán tạo ra tiếng vang cho các sản phẩm. Đặc biệt với các sản phẩm sắp ra mắt trong những ngày và tuần trước khi chúng có sẵn. Bản thân các sản phẩm thường chỉ được cung cấp với số lượng hạn chế. Hoặc trong một thời gian ngắn với nhu cầu ngày càng tăng.

Trên Instagram, các đợt giảm giá giờ sẽ có điểm đến riêng bên trong ứng dụng ở đầu tab mua sắm. Đây là nơi người tiêu dùng có thể khám phá, duyệt và mua sắm. Nó được diễn ra ở tất cả các đợt ra mắt sản phẩm mới nhất cũng như các đợt ra mắt sắp tới. Người mua sắm cũng có thể đăng ký để nhận lời nhắc về các sản phẩm mà họ quan tâm. Và cũng có thể xem qua các sản phẩm và bộ sưu tập từ các đợt giảm giá khác gần đây đã diễn ra trên Instagram.

thương mại điện tử qua instagram

Giống như các hình thức mua sắm trực tuyến khác được cung cấp thông qua Instagram. Người tiêu dùng có thể thực hiện giao dịch mua qua Drops trực tiếp trong chính ứng dụng Instagram thông qua Instagram Checkout. Từ đó khách hàng không phải truy cập các trang web của bên thứ ba.

Mô hình này cuối cùng sẽ cho phép Instagram thu phí khi mua hàng. Điều này trở thành một phần quan trọng hơn trong mô hình kinh doanh tổng thể của Facebook và Instagram. Sau khi Apple khắc phục quyền riêng tư trên các ứng dụng iOS. Điều này ảnh hưởng đến doanh thu quảng cáo của Facebook.

Instagram drop đã tạm thời miễn phí bán hàng

Đây là chính sách để giúp các doanh nghiệp đang phục hồi sau thời gian COVID. Động thái này cũng sẽ giúp nó có chỗ đứng trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến trước các đối thủ mới, bao gồm cả TikTok.

Các thương hiệu trên Instagram đã giảm giá ngay hiện tại. Sau khi Instagram phát hành tính năng nhắc nhở sản phẩm vào năm 2019. Nó cho phép người tiêu dùng nhận được thông báo khi một mặt hàng mà họ quan tâm có sẵn. Công ty cho biết, cho đến nay, các thương hiệu về thời trang, làm đẹp, thời trang dạo phố. Cùng với những thương hiệu khác đã tận dụng tính năng này. Bao gồm Hill House Home, Dragun Beauty, adidas và những người khác.

Drops mới chỉ đơn giản là tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm bằng instagram drop

Đây là một nơi để dễ dàng hơn trong việc duyệt và mua sắm của người dùng. Instagram cho chúng ta biết họ đang quản lý các phần giảm giá nổi bật trong phần này. Để được xem xét, các thương hiệu cần sử dụng tính năng giới thiệu sản phẩm có sẵn cho các doanh nghiệp trên Checkout với Instagram.

Khi ra mắt, một số sản phẩm có sẵn. Bao gồm bộ sưu tập Drake x NOCTA “Cardinal Stock” đã có mặt trên thị trường và các sản phẩm sắp ra mắt. Ví dụ như bộ sưu tập mùa hè vẽ tay Wren + Glory. Hay Bộ dưỡng mi Charlotte Tilbury Exclusive Pillow Talk Lips & Dreams Lashes Kit. Tuần này, có tổng cộng năm lần giảm giá. Con số này sẽ thay đổi theo từng tuần khi Instagram tiếp tục thử nghiệm tính năng mới.

instagram drop tính năng mới ra mắt

Trên trang của từng thương hiệu bên trong Drops. Người tiêu dùng có thể xem thông tin về sản phẩm. Như thời điểm sản phẩm có sẵn, giá cả và các chi tiết mặt hàng khác. Họ cũng có thể đánh dấu mục đó để thêm nó vào danh sách yêu thích. Hoặc chia sẻ món đồ đó với bạn bè thông qua tính năng nhắn tin trực tiếp của Instagram. Từ đầu trang Drops, người dùng có thể quay lại Giỏ hàng hoặc Danh sách yêu thích của họ bất kỳ lúc nào. Từ đó họ có thể hoàn tất việc thanh toán – tất nhiên là giả sử họ không quá muộn.

Ngoài ra, người dùng có thể lên lịch mua sắm trực tiếp đối với thương hiệu yêu thích thông qua instagram drop

Khi thương hiệu xuất hiện trực tiếp với mức giảm giá. Sẽ có đồng hồ đếm ngược trên màn hình và hoạt ảnh hoa giấy khi sản phẩm có sẵn.

Tính năng mới hiện chỉ có sẵn trong ứng dụng Instagram ở Hoa Kỳ. Và chỉ trên thiết bị di động (iOS và Android), không phải web.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Instagram. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ