Instagram Grid – tính năng cho phép tự sắp xếp hình ảnh trên lưới Feed

Các nội dung chính

Instagram đang thử nghiệm tính năng Grid. Tính năng sẽ cho phép người dùng có thể tự sắp xếp các hình ảnh trên lưới Feed của mình. Tính năng này là công cụ sẽ giúp cho người dùng có thể làm cho Profile nghệ thuật hơn.

instageam grid

Instagram đã trở thành một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trong những năm gần đây. Chủ sở hữu của nó, Meta, đã không ngại thử nghiệm các tính năng mới cho ứng dụng.

Các nhà phát triển của Instagram được cho là đang làm việc trên một tính năng Take a Break mới. Tính năng này sẽ giúp chúng ta chống lại chứng nghiện điện thoại thông minh của mình. Bên cạnh đó, có lời đồn rằng Instagram đang thử nghiệm một tính năng khác. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sắp xếp các bài đăng trên hồ sơ của mình theo một thứ tự tùy chỉnh chưa? Instagram sẽ hướng tới mong muốn này.

Alessandro Paluzzi, một nhà phát triển đã phát hiện ra một điều thú vị khi tìm hiểu về Instagram. Theo ảnh chụp màn hình mà anh chia sẻ trên tài khoản Twitter của mình. Instagram hiện đang bổ sung một tính năng mới cho ứng dụng. Tính năng này cho phép người dùng chỉnh sửa lưới hồ sơ của họ và sắp xếp lại các hình ảnh trong Grid của Instagram.

Xem thêm:

Hiện tại, các bài đăng được sắp xếp theo thứ tự thời gian đảo ngược. Bên cạnh đó người dùng cũng không có tùy chọn nào để thay đổi giao diện của lưới. Nếu bạn đã thêm một loạt hình ảnh để tạo một hình ảnh lớn hơn với một số phép thuật lưới thông minh nhưng sai thứ tự, bạn sẽ phải bắt đầu lại. Trong tương lai, bạn có thể sắp xếp lại chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

instagram grid

Như bạn có thể thấy trong những hình ảnh này, có một tùy chọn “Chỉnh sửa Grid” mới trong cài đặt Chỉnh sửa hồ sơ của Instagram. Khi nhấn vào điều này, ứng dụng sẽ hiển thị tất cả các bài đăng từ hồ sơ của người dùng. Sau đó người dùng có thể kéo và thả chúng theo bất kỳ thứ tự nào. Nhấn vào “Xong” sẽ lưu trình tự của các bài đăng và điều tương tự sẽ phản ánh trên hồ sơ của họ. Tùy chọn sẽ không hiển thị cho bạn vì nó vẫn đang được phát triển.

Không có thông báo chính thức từ Instagram về điều này. Vì vậy hiện tại chúng ta sẽ không biết khi nào bản cập nhật này sẽ được tung ra. Những người thử nghiệm bản beta có khả năng nhận được nó trước. Vì vậy bạn hãy theo dõi các bản cập nhật sắp tới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ