Instagram khởi chạy quảng cáo trên Instagram Shop Tab toàn cầu

Các nội dung chính

Năm ngoái, Instagram đã công bố Instagram Shop. Và coi như đây là một phần trong mục tiêu lớn hơn của Facebook đối với thương mại điện tử. Các cửa hàng nằm ở phía trước và gần như ở giữa trên thanh điều hướng dưới cùng của ứng dụng. Thậm chí còn có thể truy cập dễ dàng hơn so với nút để tải ảnh mới lên. Bây giờ, sau khi thử nghiệm ở Hoa Kỳ vào đầu tháng này. Instagram sẽ giới thiệu quảng cáo trên Instagram Shop Tab trên toàn cầu. Và nền tảng bắt đầu triển khai chúng ở tất cả các quốc gia có Instagram Shop Tab.

Instagram Shop Tab

Điều này đánh dấu bản cập nhật mới nhất của Instagram trong việc phát triển nền tảng thương mại điện tử của mình. Trước đây, nó đã triển khai mua sắm trong Reels để cạnh tranh với TikTok. Đồng thời còn tổ chức Drops sản phẩm độc quyền vào danh mục Shop của riêng họ. Và thêm các tính năng liên kết để người sáng tạo kiếm được hoa hồng khi bán các sản phẩm được tài trợ.

Hiện tại, các mặt hàng trên Shop xuất hiện trong một ô vuông hai cột

Quảng cáo sẽ xuất hiện dưới dạng một ô trong cấu trúc này. Nhưng chúng sẽ được đánh dấu “Được tài trợ” ở góc dưới bên trái của hình ảnh. Khi quảng cáo được nhấp vào, nó sẽ mở ra trang Chi tiết sản phẩm. Trang này hiển thị thêm thông tin về mặt hàng, hình ảnh bổ sung và các sản phẩm khác từ thương hiệu. Người dùng có thể lưu một sản phẩm từ quảng cáo vào danh sách mong muốn của họ hoặc gửi cho bạn bè. Nếu quảng cáo không phù hợp, họ có thể nhấn và giữ ô của nó. Lúc này họ có thể xem các tùy chọn ẩn hoặc báo cáo quảng cáo.

instagram shop tab

Instagram đã thử nghiệm Shop Ads với các nhà quảng cáo Hoa Kỳ. Ví dụ như Away, Donny Davy, Boo Oh, Clare paint, JNJ Gifts, DEUX và Fenty Beauty. Những quảng cáo này sẽ khởi chạy với mô hình dựa trên đấu giá và chỉ xuất hiện trên thiết bị di động. Vì Instagram Shop không có sẵn trên máy tính để bàn. Trải nghiệm của người dùng với những quảng cáo này sẽ phụ thuộc vào cách họ sử dụng Instagram. Cùng với đó là số lượng người đang mua sắm trong tab Instagram.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ